Top 10 điểm du lịch bạn nhất địch phải đến dịp Tết 2023.

Tết là thời điểm thích hợp để bạn lên lịch cho một chuyến đi khởi đầu năm mới.

Dịp nghĩ lễ Tết Nguyên Đán hàng năm, được xem là thời điểm đáng được mong chờ nhất trong năm, tại kỳ nghỉ lễ này bạn có thể trở về nhà đoàn tụ cùng gia đình hoặc lên kế hoạch cho một chuyến du xuân khởi đầu một năm mới với nhiều những điều tích cực.
Sau đây là gợi ý 10 điểm thành phố đáng ghé thăm dịp Tết Nguyên Đán 2023 mà TravelLink gợi ý cho bạn:
 
Hà Nội:
 
Hà Nội với ngàn năm văn hiến với nền văn hóa lâu đời sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những du khách muốn khám phá Tết cổ truyền Việt Nam. Đến với Hà Nội 36 phố phường, ghé thăm hàng Mã với sắc đỏ rực rõ những sản phẩm trnag trí Tết truyền thống,..Ghé Hồ Gươm hòa vào dòng người tấp nập, náo nhiệt với những trò chơi dân gian, những hoạt động vui chơi giải trí hay chỉ đơn thuần là ngắm nhìn những bộ “cánh” đậm chất Việt Nam.
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Hà Nội.
 
Sài Gòn:
Tết này, đến Sài Gòn bạn không chỉ được hòa mình không khí Tết vô cùng rộn ràng thưởng thức nhiều món ăn đường phố hấp dẫn. Đặc biệt, với nhiều bạn trẻ Sài Gòn được xem là thành phố lý tưởng để trải nghiệm một lối sống mới lạ, một lối sống cực “Tây”. 
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Sài Gòn.
 
Phú Quốc
Có rất nhiều mỹ từ được dành cho Phú Quốc: Đảo Ngọc, Bali của Việt Nam, thiên đường ngắm hoàng hôn… Tất cả đều là một thỏi nam châm hút những tín đồ biển xanh chuyền tay nhau kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc, để được trải nghiệm trọn vẹn hòn đảo này. Không chỉ có cảnh đẹp khó tả, Phú Quốc còn có nhiều món ăn phong phú, độc đáo. Đây quả thực là một điểm đến vô cùng hợp lý cho kỳ nghỉ lễ Tết 2023 của bạn.
 
 
 
 
Đà Lạt
Mùa xuân trăm hoa đua nở, còn gì tuyệt vời hơn được đặt chân đến thành phố ngàn hoa vào thời điểm rực rỡ. Không khí tại Đà Lạt quanh năm luôn trong lành, nơi đây thích hợp nhất là cùng “một nửa yêu thương” đến thăm, thưởng thức những món ăn ngon, ấm áp.
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Đà Lạt.
 
Đà Nẵng
Với nhiều địa điểm thăm quan nổi tiếng như: Phố cổ Hội An, bãi biển Mỹ Khê, Cù Lao Chàm, Bà Nà Hill,...Đà Nẵng thích hợp cho những chuyến đi du lịch cùng gia đình bạn bè. Được xem là thành phố đáng sống nhất cả nước, TravelLink mạnh dạn khẳng định nếu đến đây vào dịp Tết Quý Mão 2023 bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Đà Nẵng.
 
Sapa
Dự báo thời tiết năm nay, có khả năng Tết sẽ lạnh sâu và kéo dài, trên các vùng núi phía Bắc nước ta có khả năng tuyết rơi. Vào thời điểm cuối tháng 12, tuyết đã bắt đầu xuất hiện tại Fansipan, với các tín đồ sống ảo sẽ thật lãng phí nếu bỏ qua cơ hội hiếm có này.
 
 
 
 
Quảng Ninh
Du lịch Quảng Ninh có vô vàn địa điểm đẹp và nổi tiếng thu hút du khách bốn phương. Không chỉ có vậy, Quảng Ninh còn khiến du khách ngất ngây với những đặc sản ngon khó cưỡng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên giữa núi non và và sông nước, được tận mắt mắt nhìn thấy di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Nếu là một tín đồ của hải sản bạn càng phải ghé đến đây để được nếm thử món ngon Quảng Ninh.
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Quảng Ninh.
 
Nha Trang
Nha Trang - Thành phố biển nằm tại trung tâm tỉnh Khánh Hòa từ lâu đã là một điểm du lịch thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp cùng nhiều đảo lớn nhỏ, thành phố còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm tham quan, vui chơi và cơ sở nghỉ dưỡng.
 
 
 
 
 
Vũng Tàu
Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch cực kì hấp dẫn đối với những người mê xê dịch trong nước hiện nay. Ngoài sở hữu những bãi tắm đẹp cùng rất nhiều món ăn đặc sản và hải sản tươi ngon thì nơi đây còn sở hữu những địa điểm check-in vô cùng ảo. Không phải chỉ có hồ Tràm, hồ Cốc mà Đồi Con Heo cũng là một trong những địa điểm chụp hình rất lý tưởng tạo nên những bức ảnh độc nhất mà không phải ai cũng biết.
 
 
 
Buôn Ma Thuật
Tuy không nổi tiếng như 9 điểm được kể đến bên trên, xong Buôn Ma Thuột vẫn là một cái tên không thể thiếu. Là thành phố lớn nhất Đăk Lăk, Buôn Ma Thuột mang vẻ đẹp đặc trưng của Tây Nguyên, giao thông thuận tiện và có nhiều điểm tham quan du lịch độc đáo, xứ sở cà phê thu hút du khách lên đường khám phá. Thời điểm đẹp nhất đến Buôn Ma Thuột từ cuối tháng 12 đến tháng 4, khi không khí vẫn còn chút se lạnh, cao nguyên dịu dàng và tĩnh lặng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa cà phê nở trắng, dài như cánh tay mềm mại của thiếu nữ, hay khi những bông hoa pơ lang nở đỏ thắm cả đất trời.
 
 
Xem thêm: Vé máy bay Tết đi Buôn Mê Thuột.
 
Tết này, bạn còn ngại gì mà chưa lên hẹn cho một chuyến du xuân để cả năm được mở mở đầu bằng những chuyến đi thật ý nghĩa. Nếu vẫn chưa biết phải đi đâu thì nhất định phải theo dõi TravelLink để cập nhật nhiều điểm đến thú vị.
 
Theo dõi ngay fanpage: TravelLink.vn hoặc liên hệ 1900 2323 85 để được tư vấn chi tiết hơn các dịch vụ vé máy bay Tết 2023, phòng khách sạn, vé vui chơi, combo du lịch,...
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;