Vé máy bay Tết Sài Gòn - Đà Lạt

Vé máy bay Sài Gòn - Đà Lạt: Check-in thành phố mộng mơ

Khác với nhiều điểm du lịch nổi tiếng có những mùa thu hút nhất định, Đà Lạt thu hút du khách đến đây quanh năm bởi mỗi mùa mang một vẻ đẹp rất riêng.
 
Vẻ đẹp của Đà Lạt trong bức tranh bốn mùa
Mùa xuân: Đà Lạt mùa này mang trên mình một vẻ đẹp tinh khôi trong trẻo, vẻ đẹp như một cái khắc trên mình váy phủ kín bới sắc trắng của hoa ban.
Mùa hè: Khác với khí hậu nhiều vùng, mùa hè tại Đà Lạt không hề nóng bức mà ngược lại mang một màu xanh tươi mát bởi ánh nẵng vàng tươi khẽ chiếu qua những tan cây xnah phủ khắp thành phố, mơ mộng như phân cảnh thường xuất hiện trong những bộ phim thanh xuân vườn trường.
Mùa thu: Thu về đổ sắc nhuốm màu thời gian trên những cánh rừng thông, tưởng trừng như lạc vào cánh rừng bất tận, với không khí có phần hoài niệm. Đến Đà Lạt mùa thu bạn sẽ được đem về những bức hình cực phẩm.
Mùa Đông: Nhiệt độ ở Đà Lạt có thể xuống dưới 20 độ C, Đà Lạt vào mùa đông mang một vẻ đẹp lãng mạn, trầm buồn với chút gió, chút sương và chút lạnh tê tái. Trong cái “nắng lạnh” tuyệt đẹp của mùa đông những đóa hoa Mimosa, hoa Dã quỳ vươn mình hé nở trên khắp các nẻo đường 
 
Đà Lạt 4 mùa mộng mơ
 
Đến Đà Lạt mặc gì để "sống ảo" ?
 
Quá nhiều bài viết gợi ý về các điểm vui chơi, check-in tại Đà Lạt nhưng lại thường quên mất để có những bức ảnh đẹp không thể quên chuẩn trang phục và phụ kiện thời trang thích hợp. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể mang cả chiếc tủ khổng lồ với đống phụ kiện lỉnh kỉnh đi theo. Nhưng nếu không được, tham khảo ngay những cách phối đồ dưới đây mà TravelLink gợi ý nha
 
Trang phục các tháng 1,2,3 và 4: Như đã nói ở trên, mùa xuân ở Đà Lạt thời tiết tương đối dễ chịu. Ban ngày trời trong, nắng nhẹ. Ban đêm nhiệt độ xuống thấp, se lạnh, ít mưa. Những lúc thời thiết như vậy, du khách nên tham khảo những loại trang phục có độ dày vừa phải và mang thêm một chiếc áo khoác mỏng để khoắc thêm nếu di chuyển vào sáng sớm hoặc tối muộn.
Mùa mưa Đà Lạt sẽ bắt đầu vào cuối tháng 5 và kéo dài đến tháng 9. Đây cũng là thời điểm vào hè Đà Lạt. Thời tiết các tháng 5, 6, 7, 8, 9 có thời tiết ngày hè oi nóng, xen kẽ những cơn mưa. Nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm cao từ 18 – 27 độ C.Đặc biệt là thời gian từ tháng 7 đến cuối tháng 9 là thời điểm có mưa nhiều cũng ảnh hưởng không nhỏ khi bạn đi du lịch. 
 
Đi Đà lạt nên mặc gì tháng 5, tháng 6? Thời điểm này bắt đầu chớm chớm những cơn mưa nhẹ, du khách có thể thỏa thích chọn lựa set đồ tùy ý. Đối với các bạn nữ có thể mặc những chiếc váy hoa nhẹ nhàng phối cùng áo khoác len mỏng. Còn phối đồ cho nam đi du lịch quần jean, áo sơ mi cách điệu hoặc áo thun là đã cực “soái”.
 
Đi Đà Lạt nên mặc gì tháng 7, tháng 8, tháng 9? Đây là những tháng có nhiều cơn mưa! Bạn nên chọn những set đồ gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, những ngày mưa độ ẩm cao, nhiệt độ xuống thấp, bạn có thể chuẩn bị thêm những set đồ len để giữ ấm cơ thể.
 
Vào các tháng còn lại của năm (tháng 10,11 và 12) thời tiết chủ yếu là lạnh. Chính vì vậy, du khách có thể tha hồ lựa chọn những chiếc ao lên đủ màu sắc, những chiếc áo khoác với nhiều kiểu cách nhiều kiểu phối khác nhau.
Tham khảo một số outfit nên mặc đến Đà Lạt: 
Kết hợp chân váy dài
 
Áo len phối sơ mi cùng chân váy kẻ
 
 
 
Phương tiện di chuyển khi đến Đà Lạt 
Di chuyển bằng máy bay: Hiện nay ở Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đều có chuyến bay thẳng đến sân bay Liên Khương của Đà Lạt .Giá vé thường dao động từ 850.000VNĐ đến 2.000.000VNĐ tùy thuộc vào loại vé và hãng vé mà bạn lựa chọn. Vào thời điểm cận Tết một số năm trước, nhiều đường bay trọng điểm như chặng bay Tết Sài Gòn - Đà Lạt thường “cháy” vé sớm. Năm nay, tuy đã được phát triển khai thác gia tăng tần suất chuyển bay nhưng du khách vẫn nên chú ý đặt vé máy bay Tết đi Đà Lạt sớm nhất có thể tại:
Vé máy bay Tết Vietjet Air
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
 
Di chuyển bằng Ô-tô: Đà Lạt cách trung tâm Sài Gòn khoảng 300km nên bạn có thể đi ô-tô, với giá vé là 200.000VNĐ/vé thường/chuyến và 240.000VNĐ/vé giường nằm/chuyến. 
Các bạn ở thành phố khác nên lựa chọn máy bay, oto để di chuyển là hợp lý nhất. Tới đây mọi có thể thuể các phương tiện khác để di chuyển như vậy sẽ tiện và hợp lý hơn.
 
Theo dõi ngay fanpage: TravelLink.vn hoặc liên hệ 1900 2323 85 để được tư vấn chi tiết hơn các dịch vụ vé máy bay Tết giá rẻ, phòng khách sạn, vé vui chơi, combo du lịch,...

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;