Vé máy bay Tết 2023

Vé máy bay Tết 2023 và nhu cầu đi lại của người dân dịp cận Tết

 
Hàng năm, cứ vào các tháng cuối nhu cầu đi lại của bà con dịp cận Tết lại tăng cao hơn so với các ngày thường, nhất là với các chuyến đi xa do bà con trở về quê đón Tết. Tình trạng tắc đường cũng như khan hiếm vé máy bay Tết, vé tàu hỏa,..khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc trở về. Cùng TravelLink tìm hiểu nhu cầu đi lại của người dân dịp cận Tết và tình hình vé máy bay Tết 2023.
 
Nhu cầu đi lại của người dân dịp cận Tết 2023
 
Theo lịch, năm nay người dân biết được thời gian cũng như số ngày nghỉ Tết từ sớm, cộng thêm kỳ nghỉ Tết dương và Tết Nguyên Đán khá gần nhau. Chính vì thế, nhiều người dân quyết định ở lại các thành phố lớn dịp Tết Tây để có thể hoàn thành các công việc và trở về nhà vào thời điểm Tết âm lịch. 
 
Điều này làm nhiều người lo ngại về vấn đề di chuyển vào thời điểm nghỉ lễ. Lượng người sử dụng các phương tiện cá nhân để di chuyển cùng một khoảng thời gian trên các tuyến đường lớn sẽ gây ra ách tắc giao thông. Thậm chí, vào cùng thời điểm những năm trước có những tuyến giao thông tắc nghẽn từ 7h sáng đền gần 12h trưa. Người tham gia giao thông gặp nhiều khó khăn khi di chuyển, thâm chí việc này còn tiểm ẩn nhiều nguy cơ gây tại nạn.
 
Hiểu rõ những bất cập đó, những năm gần đây số lượng người chọn về quê bằng các phương tiên công cộng ngày một tăng cao. Khả năng cung cấp dịch vụ không kịp cho nhu cầu di chuyển của người dân khiến giá vé tăng bất thường, khan hiếm. Những người lao động có thu nhập thấp thậm chí không mua được vé lên buộc phải lựa chọn đón một cái Tết xa nhà tại nơi đất khách quê người.
 
Khác với các năm trước, năm nay người lao động hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng cung cấp vé tàu hỏa, vé máy bay Tết,...của các hãng hàng không đảm bảo ai cũng được đón Tết bên gia đình.
 

 
Cập nhật vé máy bay Tết 2023
 
Căn cứ vào lịch nghỉ Tết, năm nay các hãng hàng không trong nước đều có những sự điều chỉnh các chuyến bay về thời gian mở bán vé, tần xuất chuyến bay,...nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trước và sau Tết được tốt hơn.
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines: Vé đã bắt đầu mở bán từ ngày 15/08/2022 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines như TravelLink. 
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airway: Hiểu được nhu cầu của khách hàng, song song với các chương trình vé máy Tết, Bamboo Airway cung cấp hàng triệu ghế bay nội địa và cùng với đó là chương trình khuyến mãi “Miễn phí đổi tên”, thời gian áp dụng từ 16/09/2022 – 15/10/2022.
 
Vé máy bay Tết Vietjet: Chỉ từ 619.000 VND bạn sẽ được sở hữu ngay một “tấm vé về nhà đón Tết cùng Vietjet”. Với thời gian mở bán từ sớm cộng thêm giá vé rẻ, Vietjetair trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người lao động xa quê.
 
Các chặng bay Tết được nhiều người quan tâm:
 
Nếu bạn có ý định sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển dịp Tết này thì bạn cần lưu ý một số chặng bay là điểm đến du lịch, thu hút du khách, hoặc điểm từ các thành phố lớn đến nơi khác. Một số chặng bay cần để ý mua vé sớm:
 
  • Vé máy bay đến Hà Nội
     
  • Vé máy bay đến Tp. Hồ Chí Minh
     
  • Vé máy bay đến Hải Phòng 
     
  • Vé máy bay đến Huế
     
  • Vé máy bay đến Vinh
     
  • Vé máy bay đến Phú Quốc
     
Tết là một kì nghỉ lễ quan trọng, là dịp bạn được nghỉ ngơi thành thơi bên gia đình. Đừng để việc săn vé máy bay giá rẻ làm ảnh hưởng đến kỳ nghỉ lễ của bạn. Mọi khó khăn trong việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, combo du lịch, vé vui chơi,...dịp lễ Tết đều sẽ được TravelLink tư vấn, giải quyết và hỗ trợ tốt nhất có thể.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;