Quy chế hoạt động TRAVELLINK.VN

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT TRAVELLINK.VN

 

I. Nguyên tắc chung

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn! Trước khi sử dụng trang web Travellink gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink và người sử dụng.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực sau 05 ngày làm việc kể từ ngày được công khai trên website. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Khi vào web của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi phải truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink cấp cho Thành viên một giấy phép không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng trang web, theo Quy chế đã đề ra, cho mục đích đăng tải các nội dung về dịch vụ đặt lịch khám trên trang web. Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong Quy chế này, Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink sẽ xóa tài khoản thành viên mà không cần báo trước. Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng kí thành viên. Khi Thành viên đồng ý đăng kí các dịch vụ hoặc tính năng liên quan, Thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người sử dụng Trang web phải có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng kí. Hơn nữa, Thành viên phải thông báo cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ Trang web. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, Thành viên có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

II. Quy định chung

1.  Định nghĩa

- Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.travellink.vn được gọi tắt là TRAVELLINK.

- Sản phẩm giao dịch trên TRAVELLINK bao gồm hàng hóa/dịch vụ (sau đây gọi chung là “Sản Phẩm”);

- Nhà cung cấp, đối tác, thương nhân (NCC): Là tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay/khách sạn/xe sân bay (bao gồm các loại dịch vụ mà pháp luật cho phép) thông qua hình thức đăng thông tin tại website Travellink.vn và các NCC phải là thành viên của TRAVELLINK thì mới có thể giao dịch trên TRAVELLINK;

- Khách hàng (KH):  Là những người có nhu cầu mua các sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ của NCC và phải là thành viên của TRAVELLINK thì mới có thể giao dịch trên TRAVELLINK).

2.  Quy định chung

- TRAVELLINK được thiết lập và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông VNLink (dưới đây gọi tắt là công ty hoặc VNLink), một công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0109058713 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 07/01/2020.

- TRAVELLINK dành cho các người bán (hay còn gọi là Nhà cung cấp, đối tác (NCC)) có nhu cầu giới thiệu, bán sản phẩm trên TRAVELLINK và đã ký hợp đồng với TRAVELLINK và được duyệt để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và/hoặc dịch vụ khác trên TRAVELLINK.

- Khách hàng (Thành viên - KH) tham gia giao dịch trên TRAVELLINK là mọi cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch trên website, nếu dưới 18 tuổi thì phải có sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Trong mọi trường hợp, Nhà cung cấp sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản Phẩm do Nhà cung cấp cung cấp trên TRAVELLINK.

- Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử TravelLink tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt vé máy bay/khách sạn/xe sân bay online, không trái với quy định của pháp luật.

- Các sản phẩm được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán các sản phẩm, dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình mua hàng trên Travellink.vn

Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên Travellink.vn thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

Khi có nhu cầu mua dịch vụ trên TravelLink thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

-            Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm.

-            Tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua.

-            Dựa trên thông tin tham khảo được từ bên NCC đăng tải tại TravelLink, thành viên tiến hành theo các bước sau.

-            Thanh toán trực tiếp trên website TravelLink click vào nút “Đặt ”; Đăng nhập bằng tài khoản thành viên (Điền đầy đủ thông tin của khách hàng); Chọn hình thức thanh toán; Xác nhận lại đơn hàng; Gửi đơn đặt hàng.

-            Đối với việc đặt Tour du lịch thì người mua sẽ liên hệ trực tiếp đến thông tin liên hệ số hotline của công ty để được tư vấn về các dịch vụ.

-            Sau khi nhận được đơn đặt hàng ban quản trị website TravelLink xác nhận lại đơn hàng với thành viên

-            Thành viên nhận xác nhận đặt phòng khách sạn, tour du lịch,

-            Thành viên thắc mắc, khiếu nại về chất lượng của sản phẩm, dịch vụ (nếu có).

2. Quy trình dành cho NCC

Quy trình giao dịch bán sản phẩm dành cho Nhà cung cấp tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và TRAVELLINK (sau đây gọi là “Hợp Đồng”) và/hoặc các quy chế/quy định áp dụng cho NCC được đăng tải trên website, NCC thực hiện theo các bước sau đây:

-            Bước 1: Đàm phán và ký hợp đồng đại lý với chủ website TravelLink.

-            Bước 2: Công ty tạo tài khoản cho nhà cung cấp đăng tải thông tin về tour du lịch. Đối với viêc đưa nội dung lên website: Nhà cung cấp gửi các nội dung dịch vụ cho chủ website TravelLink để tiến hành đăng tải trên TravelLink.

-            Bước 3: Đối tác sau khi có tài khoản tiến hành đăng nhập và đưa thông tin lên website

-      Bước 4: Công ty sẽ tiến hành kiểm duyệt nội dung và cho hiển thị

-      Bước 5: Công ty chuyển các đơn hàng cho nhà cung cấp hoặc trực tiếp nhận đơn hàng và giao hàng.

-      Bước 6: Đối chiếu, thanh toán đơn hàng với Công ty.

       Đối tác phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thông tin về dịch vụ. Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đăng bán và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống.

       Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Dịch vụ do Công ty cung cấp không phải là hàng hóa hữu hình nên Công ty không xây dựng quy trình về giao nhân, vận chuyển. Công ty sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn.

Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng công ty tại địa chỉ:

- Thành phố Hà Nội: Số 8 ngõ 28 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Thành phố Hồ Chí Minh: 44 Nguyễn Nghiêm, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

4. Quy trình và chính sách đổi/ hủy dịch vụ

Hủy Vé Máy Bay

1.         Người sử dụng chấp thuận rằng các Hãng hàng không truyền thống cũng như các NCC có thể hủy vé máy bay (Hãng hàng không hoặc NCC kết thúc hợp đồng vận chuyển) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc NCC hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không truyền thống hoặc NCC chịu trách nhiệm về việc hủy vé máy bay này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc hủy vé từ các Hãng hàng không hoặc NCC, TravelLink sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không hoặc NCC.

2.         Trong trường hợp Hãng hàng không truyền thống hoặc NCC có các điều kiện về việc hủy vé trong bảng giá thì Người sử dụng có quyền hủy vé theo đúng các điều kiện đó (Người sử dụng kết thúc hợp đồng vận chuyển).

3.         Trong trường hợp hủy vé, các khoản Phí dịch vụ mà Người sử dụng đã trả cho TravelLink sẽ không được trả lại.

4.         Để thực hiện việc hủy vé, Người sử dụng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ TravelLink bằng điện thoại hoặc email.

            Đổi vé máy bay

            Người sử dụng chấp thuận rằng các Hãng hàng không truyền thống cũng như các NCC có thể thay đổi các thông số của vé máy bay (ví dụ như: Thay đổi giờ khởi hành) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc NCC hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không truyền thống hoặc NCC chịu trách nhiệm về thay đổi này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc thay đổi từ các Hãng hàng không hoặc NCC, TravelLink sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không hoặc NCC.

            Thông thường các Hãng hàng không truyền thống và các NCC không cho phép việc đổi tên hành khách. Trong một số đặc biệt, nếu Hãng hàng không hoặc các NCC cho phép đổi tên hành khách thì Travellink sẽ thực hiện việc đổi tên theo yêu cầu của Người sử dụng. Người sử dụng đồng ý trả Phí dịch vụ cho TravelLink để thực hiện việc đổi tên hành khách.

            Hoàn trả Dịch vụ Khách sạn, Tour: TravelLink không cho phép KH hoàn trả dịch vụ Khách sạn và Tour vì 2 lĩnh vực này liên quan đến các nhà cung cấp thứ 3 của Travellink.

            Để hoàn hoặc đổi vé máy bay, Khách hàng liên hệ với TravelLink bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

            + Điện thoại hotline: cskh@vnlink.vn

            + Email: 1900 2323 85

Việc hỗ trợ đăng các thông tin về sản phẩm/dịch vụ được Công ty tính phí như sau:

- Đối với người tìm kiếm thông tin về phòng khám, gói khám, bác sĩ, đặt lịch khám: Travellink.vn không thu bất cứ khoản phí nào khi người tìm kiếm thông tin đăng ký thành viên để tìm địa điểm hỏi đáp, tìm phòng khám, gói khám, đặt lịch khám trên Travellink.vn.

-  Đối với nhà cung cấp thông tin: Travellink.vn sẽ được Nhà cung cấp trích 10% dựa trên mỗi lịch khám được đặt.

5. Quy trình bảo hành/bảo trì

- Đối với người tìm kiếm thông tin về vé máy bay: Travellink.vn không thu bất cứ khoản phí nào khi người tìm kiếm thông tin trên Travellink.vn.

-  Đối với nhà cung cấp thông tin: Travellink.vn sẽ được Nhà cung cấp trả 50.000 đồng dựa trên mỗi giao dịch được đặt.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

 Mọi tranh chấp, khiếu nại liên quan đến các giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Khách hàng và Đại lý sẽ được hai bên phải tự giải quyết với nhau và Travellink có thể hỗ trợ các bên cung cấp thông tin để Khách hàng và Đại lý có thể thuận lợi giải quyết các tranh chấp với nhau.

-            Về phía Travellink: Có cơ chế thông báo tin quảng cáo sai sự thật, nếu xác định được Nhà cung cấp có hành vi vi phạm, Công ty có quyền xử lý theo Quy chế hoạt động, chính sách của Công ty.

-            Mọi tranh chấp phát sinh giữa Công ty và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

-            Nguyên tắc đền bù: Trong trường hợp bất kỳ dịch vụ nào do Travellink cung cấp được cho là không đầy đủ hoặc không phù hợp, Travellink sẽ đưa ra phương án đền bù thỏa đáng cho Người dùng theo nguyên tắc đảm bảo quyền lợi hợp pháp của Người dùng. Dịch vụ được cung cấp không đầy đủ hoặc không phù hợp sẽ được đền bù toàn bộ. Ngoài việc đền bù toàn bộ bằng việc cung cấp dịch vụ khác thay thế hoặc tiếp tục cung cấp phần dịch vụ còn thiếu hay không phù hợp, Travellink có quyền dành cho Người dùng lợi ích cộng thêm khác theo thỏa thuận với Người dùng. Travellink sẽ gửi thông tin về lợi ích cộng thêm như vậy thông qua email của Người dùng. Những lợi ích cộng thêm như giải pháp đền bù theo thỏa thuận như vậy, trong mọi trường hợp, đều không được xem là nhằm mục đích khuyến khích Người dùng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào do Travellink cung cấp. Travellink sẽ gửi thông tin về các giải pháp đền bù và cả những lợi ích cộng thêm được xem như giải pháp đền bù, bao gồm nhưng không giới hạn thời gian, phương thức đền bù, thời gian xác nhận việc chấp nhận phương thức đền bù …, cho Người dùng thông qua email đăng ký. Người dùng phản hồi xác nhận việc chấp thuận với các giải pháp đền bù trong thời hạn được nêu trong email. Người dùng cũng được suy đoán là mặc nhiên chấp thuận những các giải pháp đền bù cộng thêm do Travellink đề xuất nếu Travellink không nhận được bất kỳ phản hồi từ chối nào của Người dùng khi hết thời hạn được thông báo trong email hoặc nếu Người dùng tiếp tục dịch vụ với phương án đền bù do Travellink đưa ra. Travellink được xem là hoàn thành việc đền bù vào thời điểm Người dùng phản hồi chấp nhận hoặc khi hết thời hạn phản hồi nêu trong email mà Travellink vẫn không nhận được phản hồi nào từ Người dùng, tùy theo thời điểm nào đến sớm hơn.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại cụ thể như sau:

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.

Travellink và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.

Khi phát sinh tranh chấp, Travellink đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: cskh@vnlink.vn, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

·         CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VNLINK.

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 28 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

·         Email: cskh@vnlink.vn

  • Điện thoại: 1900 2323 85

·         Fax: 

IV. Quy trình thanh toán

Thành viên có thể tham khảo phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Thanh toán online thông qua cổng thanh toán bằng thẻ tín dụng. Internet banking

Bước 1: Thành viên đặt hàng;

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán thanh toán;

Bước 3: Ban quản lý website xác nhận đơn hàng;

Bước 4: Thành viên thanh toán (chuyển khoản, visa)

Bước 5: Công ty gửi hóa đơn thanh toán cho Thành viên.

Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Công ty

Bước 1: Thành viên đặt hàng;

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán thanh toán;

Bước 3: Ban quản lý website xác nhận đơn hàng;

Bước 4: Thành viên thanh toán trực tiếp tại Văn phòng công ty

Bước 5: Công ty gửi hóa đơn thanh toán cho Thành viên.

V.  Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch thương mại điện tử TravelLink xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

-            Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

-            Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút “Đặt phòng”, “Đặt vé” hoặc “Đặt xe” của trình duyệt thì việc đặt phòng sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

-            Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

-            Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

-            Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1.      Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử TravelLink bao gồm:

-                      Đối với người dùng/khác hàng: Travellink thu thập các thông tin sau đây: Họ tên; số điện thoại; địa chỉ; email (nếu có) khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và để TravelLink liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

-                      Đối với Đối tác/đại lý: Travellink thu thập các thông tin sau đây: Tên Công ty; địa chỉ; số điện thoại; mã số thuế; số tài khoản ngân hàng khi Đối tác/đại lý ký Hợp đồng Đại lý/ Hợp Đồng Cung Cấp Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử Trên Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử Travellink.vn

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử TravelLink, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste khuyến mại trực tuyến TravelLink về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2.      Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Đặt phòng khách sạn cho thành viên;

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử TravelLink;

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại TravelLink.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3.      Thời gian lưu trữ thông tin

Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và TRAVELLINK, đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của TRAVELLINK, riêng thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ do các đối tác Cổng thanh toán của TRAVELLINK bảo mật.

TRAVELLINK có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. TRAVELLINK cũng sẽ phối hợp với các chuyên gia bảo mật (khi cần) nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mở tài khoản và/hoặc sử dụng các tính năng của TRAVELLINK. Khi thu thập dữ liệu, TRAVELLINK thực hiện lưu giữ và bảo mật Thông Tin Khách Hàng tại hệ thống máy chủ. Bên cung cấp dịch vụ máy chủ sẽ phải tuân thủ bảo mật thông tin các thành viên cũng như các dữ liệu khác của TRAVELLINK theo pháp luật.

Các thông tin thẻ thanh toán của Khách Hàng sẽ được các đối tác cổng thanh toán của TRAVELLINK bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế. TRAVELLINK không cho phép các bên thứ ba theo dõi hoặc thu thập thông tin của Khách Hàng trên các website thành phần của TRAVELLINK.

Đối với các tài khoản đã đóng chúng tôi vẫn lưu trữ Thông Tin Cá Nhân và truy cập của Khách Hàng để phục vụ cho các mục đích phòng chống gian lận, điều tra, giải đáp thắc mắc… Các Thông Tin Cá Nhân này sẽ được TRAVELLINK lưu giữ trên hệ thống máy chủ tối đa trong vòng 12(mười hai) tháng kể từ ngày Khách Hàng đóng tài khoản trên TRAVELLINK. Sau khi thời hạn này kết thúc, TRAVELLINK sẽ tiến hành xóa vĩnh viễn Thông Tin Cá Nhân của Bạn.

Khách Hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của TRAVELLINK, cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cổ vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống TRAVELLINK, cũng như các các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp TRAVELLINK phát hiện Khách Hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các thông tin trái phép, … TRAVELLINK có quyền chuyển Thông Tin Cá Nhân của Khách Hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Travellink.vn.

4.      Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin cá nhân:

Chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên của Travellink hoặc đối tác cung cấp dịch vụ mới có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết để liên hệ xác nhận khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Travellink nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

5.      Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VNLINK.

Địa chỉ: Số 8 ngõ 28 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: cskh@vnlink.vn

Điện thoại: 1900 2323 85

Fax: 

6.      Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Travellink.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Travellink.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Travellink.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Email: cskh@vnlink.vn

Điện thoại: 1900 2323 85

Fax: 

7.             Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

TRAVELLINK không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật. Ngoài các trường hợp nêu trên, TRAVELLINK sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, TRAVELLINK cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Travellink.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Travellink.vn.

Ban quản trị Travellink.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đặt hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán ..., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Travellink.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

8.                  Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: cskh@vnlink.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.    

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú và du lịch là 15 ngày.

VII.   Quản lý thông tin xấu:

Kiểm soát thông tin người bán:

Để trở thành Đại lý cung cấp dịch vụ trên website: travellink.vn thì Đối tác phải cung cấp những thông tin/giấy tờ sau: Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giấy phép con về sản phẩm/dịch vụ phù hợp với quy định của pháp luật nếu sản phẩm/dịch vụ đó cần phải có Giấy phép con. Ngoài ra, Đại lý/đối tác khi ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử trên travellink.vn thì phải cung cấp các thông tin sau: Tên Công ty; địa chỉ; mã số thuế; số tài khoản ngân hàng và Đại lý/đối tác muốn được đăng bán trên website: travellink.vn bắt buộc phải ký Hợp đồng Đại lý thì mới được đăng bán trên website: travellink.vn

Các thông tin mà các Đại lý/đối tác cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của pháp luật và Đại lý/đối tác phải tự chịu trách nhiệm trước những thông tin mà mình cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

Chế tài nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm quy định hoặc không tuân thủ quy chế:

·         Đối với người mua:

-                      Người mua phải đảm bảo tính chính xác của thông tin cá nhân do người mua cung cấp trong quá trình đăng nhập và quản lý tài khoản của mình.

-                      Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tài khoản của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tài khoản của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

-                      Người mua không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

-                      Người mua không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn trong bản Quy chế này.

-                      Người mua không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

ð  Đối với những người mua vi phạm. Tùy theo mức độ tái phạm mà Travellink.vn sẽ có những biện pháp như nhắc nhở, khóa tài khoản tạm thời, khóa tài khoản vĩnh viễn, từ chối cung cấp dịch vụ hoặc đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

·         Đối với người bán/đại lý:

            Trường hợp đại lý muốn Travellink.vn cung cấp cho các đối tác tài khoản để quản lý, đăng các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của họ. Khi sử dụng tài khoản đó để thêm mới, chỉnh sửa thông tin, đại lý cần tuân theo các quy định sau đây:

-                      Đại lý sẽ phải chịu mọi trách nhiệm với thông tin đăng tải của mình. Do đó đại lý cần kiểm tra cẩn thận thông tin trước khi đăng tải, đảm bảo thông tin đăng tải phù hợp với quy định của nhà nước cũng như quy định đăng tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

-                      Hàng tuần Travellink.vn sẽ rà soát và loại bỏ các thông tin không chính thống hay không đúng với quy định của pháp luật và của Travellink.vn.

ð  Đối với những đối tác có vi phạm, tùy theo mức độ tái phạm mà Travellink.vn sẽ có những biện pháp như nhắc nhở, khóa tài khoản tạm thời hoặc chấm dứt hợp đồng đối tác đối với Đại lý hoặc đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

v Biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên website: Tùy theo từng trường hợp mà Travellink áp dụng các biện pháp xử lý kịp thời đối với các hành vi xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng trên website travellink.vn như: Nhắc nhở; khóa tài khoản tạm thời; chấm dứt hợp đồng đại lý. Trong trường hợp xét thấy, các hành vi xâm phạm ảnh hưởng tới người tiêu dùng một cách nghiêm trọng, Travellink sẽ đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Travellink.vn, Travellink.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Travellink.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email:  cskh@vnlink.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Travellink.vn.

Tuy nhiên, Công ty/Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do công ty gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

1.      Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

Yêu cầu Đối tác/đại lý thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp đồng cung cấp dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn;

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho Đại lý; khách hàng sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Đại lý; khách hàng cung cấp thông tin cho Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Đại lý; khách hàng.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn có thể chấm dứt quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Đại lý; khách hàng và sẽ thông báo cho Đại lý; khách hàng trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp Đại lý; khách hàng vi phạm các Quy chế của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Travellink.vn.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Đại lý nếu Đại lý không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn liên tục trong ba (06) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành Đại lý và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải ký kết lại Hợp đồng dịch vụ cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên Sàn giao dịch thương mại điện tử travellink.vn.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Đại lý; khách hàng nếu Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn phát hiện Đại lý; khách hàng bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Đại lý; khác hàng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Đại lý; khách hàng khác của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Đại lý; khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn và sẽ báo trước cho Đại lý; khách hàng thời hạn là một (01) tháng.

2.                       Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

Đăng ký TRAVELLINK với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “Cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website thương mại điện tử đồng thời sẽ hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ có trách nhiệm công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn. Khi khách hàng trên Website cung cấp dịch vụ TMĐT Travellink.vn phát sinh mâu thuẫn với người bán (đối tác) hoặc tổn hại lợi ích hợp pháp. Travellink.vn sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán (đối tác), tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn cam kết bồi thường cho khách hàng nếu phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ hoặc thẻ khách hàng thường xuyên; … do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên wbebsite hoặc trên chính phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, thẻ khách hàng thường xuyên đó.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn chịu trách nhiệm ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn chịu trách nhiệm loại bỏ khỏi ứng dụng những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: Nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Website Travellink.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Đại lý tham gia và người sử dụng trên Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh từ Đại lý; khách hàng nếu xảy ra tranh chấp. Ban quản trị sẽ cân nhắc xem xét nhưng phản ánh đó. Tùy theo mức độ Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ có phương án bảo vệ quyền lợi của thành viên.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin có liên quan đến hoạt động của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng.

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Travellink.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X.  Quyền và trách nhiện của Đối tác/đại lý

1.  Quyền của Đối tác/Đại lý

Sau khi ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên Sàn giao dịch thương mại điện tử travellink.vn, Đại lý sẽ được ban quản trị Travellink.vn cung cấp một tài khoản Đại lý, bằng tài khoản đó, Đại lý có thể đăng thông tin về sản phẩm/dịch vụ của mình lên website travellink.vn.

Đại lý sẽ được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản hoặc tin đăng trên Travellink.vn qua tổng đài hỗ trợ hoặc email đến bộ phận chăm sóc, tư vấn của Travellink.vn nếu được yêu cầu hỗ trợ.

Đại lý được quyền đăng tin về sản phẩm/dịch vụ của mình và hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý travellink.vn đề ra trong quá trình hoạt động.

2.      Trách nhiệm Đối tác/Đại lý

Đối tác / Đại lý phải cung cấp đầy đủ thông tin như tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng khi ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trên Sàn giao dịch thương mại điện tử travellink.vn

Đối tác / Đại lý có trách nhiệm cung cấp cho Travellink.vn bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; giấy phép con về sản phẩm/dịch vụ mà Đại lý cung cấp nếu sản phẩm/dịch vụ đó bắt buộc phải có giấy phép con theo quy định của pháp luật và đảm bảo những giấy tờ đó là chính xác.

Đối tác / Đại lý có trách nhiệm đăng chính xác thông tin về địa điểm, giá, chính sách khuyến mại... một cách cụ thể, rõ ràng.

Phối hợp với Travellink.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Người mua với Đối tác / Đại lý về những khiếu nại trong quá trình trao đổi, đặt dịch vụ diễn ra qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

Đối tác / Đại lý có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của Người mua khi lỗi được xác định thuộc về Đối tác / Đại lý.

Đối tác / Đại lý phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về sản phẩm/dịch vụ cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

Đối tác / Đại lý phải cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

Đối tác / Đại lý phải tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

Đối tác / Đại lý cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Đối tác / Đại lý không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

XI. Quyền và trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

1.      Quyền của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

Khách hàng/người mua sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn (nếu khách hàng/người mua có nhu cầu).

Khách hàng/người mua có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

2.      Trách nhiệm của người mua/khách hàng trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

Khách hàng/người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng nhập (bằng số điện thoại) của mình.

Khách hàng/người mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng nhập (bằng số điện thoại) của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Khách hàng/người mua cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn là chính xác.

Khách hàng/người mua tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của mình và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch/trao đổi với các Đại lý trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

Khách hàng/người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về quá trình trao đổi để hỗ trợ Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Khách hàng và Đại lý.

Khách hàng/người mua cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những nhu cầu việc làm ảo, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng/người mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn bằng văn bản.

Khách hàng/người mua không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn.

XII. Điều khoản áp dụng

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cho các NCC và người tìm kiếm biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và TRAVELLINK sẽ thông báo trước trên TRAVELLINK cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Travellink.vn

Địa chỉ: Số 8 ngõ 28 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

E-mail: 1900 2323 85

;