Cùng Vietjet về nhà đón Tết đoàn viên

Vietjet Air tăng tuần xuất các đường bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng Tết Quý Mão.

“Lần gần đây nhất bạn trở về nhà là bao giờ? Lần gần nhất bạn cùng ăn cơm với bố mẹ khi nào? Từ hồi đi làm, thời gian bạn ở nhà dài nhất là mấy hôm? Những câu hỏi luôn gợi nhớ về một mong muốn được làm thật nhanh những công việc còn đang dở dang, gác lại hết bộn bề giữa thành phố tấp nập để được xách balo trở về bên gia đình.
 
Với mong muốn khát khao được thấy nhiều hơn những cảnh đoàn viên sum họm, hãng hàng không Vietjet Air mở bán vé máy bay Tết 2023 với nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hiện tại, Vietjet tiếp tục mở bán vé máy bay Tết giá rẻ trên toàn mạng bay và tăng tần suất trên một số chặng bay nhất đinh như Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa: 
 
 
Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm các loại thuế và áp dụng cho chặng bay uất phát từ TP.Hồ Chí Minh.
 
Xem thêm:
 
Vé máy bay Tết Vietjet Air.
 
Vé máy bay tết Sài Gòn Vinh
 
Vé máy bay tết Sài Gòn Thanh Hóa
 
Vé máy bay tết Sài Gòn Hải Phòng
 
Những quy định cần biết khi mua vé bay Tết Vietjet:
 
Hành lý xách tay: Mỗi hành khách được phép mang 1 hành lý chính có kích thước tối đa 56cm x 36cm x 23cm và một kiện hành lý nhỏ có kích thước tối đa 40cmx30cmx10cm. 2 kiện hành lý tổng cộng trọng lượng không được vượt quá 7kg. Ngoài ra, bạn còn cần phải lưu ý đến kích thước của hành lý.
 
Hành lý ký gửi: Hành lý ký gửi của Vietjet sẽ phụ thuộc vào hạng vé của từng hành khách. Tuy nhiên có một số quy định chung như trọng lượng của hành lý không được quá 32kg và có kích thước tối đa là 119cm x 199cm x 81cm.
 
Nếu trọng lượng hành lý của bạn vượt qua trọng lượng quy định, bắt buộc bạn phải mua thêm hành lý của Vietjet Air. Giá mua thêm tùy vào từng chặng bay, dao động từ 150.000đ - 1.100.000đ
 
Giấy tờ cần mang theo: Để checkin bạn cần phải mang theo:Hộ chiếu, vé máy bay, và giấy chứng minh thư nhân dân. Đối với hành khách mang quốc tịch nước ngoài thì hộ chiếu hoặc công hàm của cơ quan ngoại giao, lãnh sự là thứ cần phải có và đặc biệt phải có xác nhận nhân thân của hành khách, có dán ảnh, dấu giáp lai và đơn giải trình mất hộ chiếu của hàng khách có xác nhận của công an địa phương.
 
Cách săn vé máy bay Tết Vietjet giá rẻ:
 
Để tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển trong các dịp lễ Tết, Khách hàng có thể tham khảo một số cách săn vé máy bay tết giá rẻ mà TravelLink chia sẻ đưới đây: 
  • Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi, giảm giá tại các kênh truyền thông của hãng hàng không hoặc tại các đại lý cung cấp vé máy bay chính thức, uy tín.
     
  • Sắp xếp rõ lịch trình, công việc phù hợp với lịch nghỉ Tết sớm nhất có thể để chủ động đặt vé máy bay giá rẻ từ sớm.
     
  • Nên mua vé máy bay khử hồi để nhận được thêm các ưu đãi, giảm giá có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Đồng thời tránh tình trạng không mua được vé sau Tết. 
     
  • Theo dõi các đại lý vé máy bay uy tín như: TravelLink, Traveloka,...Đây là những đại lý uy tín, cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ, thường xuyên cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!
 
Hotline: 19002323 85
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;