Vé máy bay Tết đi Thanh Hóa

Vé máy bay Tết Sài Gòn - Thanh Hóa 2023 giá rẻ nhất.

Các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết  Sài Gòn Thanh Hóa với nhiều chặng bay hấp dẫn, giá ưu đãi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin cần thiết liên quan đến vé máy bay tết, nhu cầu đi lại dịp cận Tết,...Mời các bạn theo dõi. 
 
Giá vé máy bay Tết Sài Gòn - Thanh Hóa 2023 có đắt không? 
 
Tết là thời điểm lý tưởng để những người lao động, học sinh - sinh viên trở về quê đoàn tụ cùng gia đình; đây cũng là thời điểm đẹp để thực hiện các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, giải tỏa năng lượng sau một năm dài làm việc hết mình. Đặc biệt, năm nay lịch nghỉ Tết dương lịch là 3 ngày và 7- 9 ngày với lịch nghỉ Tết âm lịch lên lượng người di chuyển thời điểm này sẽ tăng cao.
 
Đặc biệt là Thanh Hóa, một nơi có nhiều người dân đi làm xa tại các thành phố lớn hoặc làm việc tại nước ngoài. Tết là dịp nghỉ lễ dài để tạm gác lại mọi lo toan bộn bề trong cuộc mưu sinh để trở về quê hương sum họp với gia đình, cùng nhau đoàn viên bên mâm cơm ngày Tết, chia sẻ buồn vui, gắn kết tình thân. Dù bạn lựa chọn phương tiện nào để về Thanh Hóa với bất kì lí do gì cũng đừng bỏ qua vé máy bay Tết đi Thanh Hóa.
 
Sài Gòn – Thanh Hóa là một chặng bay phổ biến tại khu vực Bắc Trung Bộ. Giá vé máy bay Tết Sài Gòn Thanh Hóa 2023 dao động trong khoảng từ 239.000 VNĐ đến 1.038.000 VNĐ, tùy thời điểm và hạng vé mà hành khách lựa chọn. Lên kế hoạch đón Tết Quý Mão cùng người thân ở quê hương Thanh Hóa ngay từ bây giờ và liên hệ với TravelLink để được hỗ trợ đặt vé càng sớm càng tốt nhé!
 

 
Sau đây là các hãng hàng không cung cấp vé máy bay Tết 2023 đi Thanh Hóa giá cả hợp lý nhất mà TravelLink đã tổng hợp, khách hàng bấm vào từng link để xem chi tiết: 
 
Vé máy bay Tết Vietjet Air
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airways
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
 
Những câu hỏi thường gặp khi mua vé máy bay Tết.
 
Những hành lý nào được phép mang lên máy bay?
 
Mỗi hành khách được phép mang theo 1 túi đựng hoặc một túi xách và một hành lý xách tay lên máy bay. Hành lý của hành khách không  được vượt qua kích thước tiêu chuẩn là: 56cm x 36cm x 23cm (dài, rộng,cao) và trọng lượng 7kg, phải đặt vừa chỗ trống ở phần dưới của ghế ngồi trước hoặc đặt vừa trong ngăn đựng hành lý bên trên của máy bay.
 
Đối với hành lý kí gửi trong khoang hành lý: Tùy theo hãng bay và hạng vé mà bạn mua. Hành lý kí gửi sẽ được nhận bằng truyền đẩy ra và khi bạn kết thúc chuyến bay, được chia làm các mức giá khác nhau như: 10kg, 15kg, 20kg, 32kg… Mỗi kiện hành lý không được phép vượt qua 32kg với tổng kích thước không quá 119cm x 119cm x 81cm (dài, rộng cao).
 

 
Hành khách được hoàn vé, đổi vé, đổi ngày bay được không? 
 
Có 2 trường hợp khi bạn muốn hoàn vé, đổi vé, đổi ngày bay. Thứ nhất, nếu là những vé thuộc diện ưu đãi, giá rẻ, khuyến mãi thì bạn sẽ không thực hiện được những yêu cầu như trên. Còn nếu vé từ hạng phổ thông thì bạn có thể hoàn vé, đổi vé, đổi ngày bay theo quy định của từng hãng bay. 
 
Làm thế nào để tra vé máy bay Tết đi Thanh Hóa?
 
Có 2 cách để tra vé máy bay Tết chặng Sài Gòn đi Thanh Hóa. Cách thứ nhất, các bạn có vào trực tiếp hãng hàng không để thực hiện tra cứu. Cách thứ 2 liên hệ trực tiếp với các đại lý vé máy bay chính thức như TravelLink để có thể vừa tra cứu vừa so sánh giá vé giữa các hãng với nhau. Đồng thời, khi mua vé máy bay Tết giá rẻ tại các đại lý bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình.
 
Để được tư vấn thắc mắc vui lòng liên hệ:
 
Hotline: 1900 2323 85. 
 
Website: www.travellink.vn

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;