Hà Nội - Phú Quốc: Những ngày chuyển mùa.

Thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau được cho là thích hợp nhất để đến Phú Quốc, lý do là bởi hòn đảo nằm ở vị trí thấp trọng vịnh Thái Lan.

Thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau được cho là thích hợp nhất để đến Phú Quốc, lý do là bởi hòn đảo nằm ở vị trí thấp trọng vịnh Thái Lan, thuộc vùng khí hậu nhiệt đới cận xích đạo quanh năm có 2 mùa rõ rệt, mùa khô và mùa mưa. 
 
Phú Quốc những ngày chuyển mùa.
 
Phú Quốc có 2 mùa rõ rệt và nên đến vào mùa khô là điều nhiều du khách đã được nghe, nhưng thời điểm thích hợp nhất để đến Phú Quốc lại là những ngày chuyển mùa. Đây là thời điểm mà lượng mưa còn thấp và khách du lịch thì ít, chính vì thế đến đây vào thời điểm tháng 5 đến tháng 8 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này. Bầu trời trong xanh, nắng không quá gắt và biển dập dìu từng đợt sóng nhỏ vỗ về bờ cát trắng. Thời điểm này phần lớn có khá ít du khách nên bạn có thể thấy được vẻ đẹp thuần túy của hòn đảo.
 
Đến đảo vào thời điểm chuyển mùa, nếu may mắn bạn sẽ được đắm chìm bởi sự kỳ vĩ của hòn đảo khi được bao bọc bởi những cơn mưa đầu mùa  - như một tấm màn giăng kín bao bọc lấy viên ngọc của quý báu của mẹ thiên nhiên. 
 
Phú Quốc những ngày đầu mùa mưa.
 
Từ tháng 6- tháng 8, Phú Quốc thường có mưa nên vãn khách du lịch, nhưng phần lớn khách nội địa lại chọn thời điểm này để du lịch. Tuy mưa có thể làm việc di chuyển gặp khá nhiều khó khăn nhưng đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể bắt gặp quang cảnh những dòng suối nên thơ, những cánh rừng hùng vĩ và cùng là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn có thể thưởng thức món nấm tràm đặc biệt của hòn đảo này.
 
Suối Tranh, Suối Đá hay Suối Tiên mùa này sẽ được đong đầy nước, chảy uốn quanh những ngọn đá nhấp nhô giữa rừng, bạn sẽ thấy mình như lạc vào, đắm chìm trong tiên cảnh ngàn năm có một.
Tất cả những vẻ đẹp đó tưởng như xa vời những thực chất lại chỉ cách bạn có một tấm vé máy bay Hà Nội- Phú Quốc.
 
Hành trình Hà Nội - Phú Quốc.
 
Cách nhau hơn ngàn cây số, nên hầu hết du khách Hà Nội thường lựa chọn phương tiện di chuyển là máy bay từ sân bay Hà Nội đến Phú Quốc. Tùy vào thời điểm bay, hãng hàng không mà bạn chọn giá vé máy bay có thể ddao động ở nhiều mức khác nhau. Để săn được vé máy bay giá rẻ bạn có thể tham khảo tại: travellink.vn.
 
Ngoài ra, chúng tôi gợi ý cho bạn thêm một hình thức di chuyển khác đó là di chuyển bằng tàu hỏa. So với di chuyển bằng máy bay chỉ mất khoảng hơn 2 giờ đồng hồ, di chuyển bằng tàu hỏa sẽ khiến chuyến đi của bạn mất nhiều thời gian hơn. Bù lại bạn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ được tận mắt đi qua chiêm ngưỡng từng cung đường, từng cảnh đẹp của đất nước ta để thấy rằng: chẳng cần đi đâu xa xôi, ngay trong mảnh đất hình chữ S - Việt Nam ta cũng đủ rộng lớn và hùng vĩ rồi.
 
Chặng bay Hà Nội - Phú Quốc.
 
Tiết kiệm chi phí du lịch Phú Quốc cùng TravelLink.
 
Dù bạn có kinh tế dư dả hay hầu bao eo hẹp, TravelLink vẫn luôn mong muốn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Đến với TravelLink, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ, tìm kiếm đặt phòng khách sạn uy tín,... Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp combo, tour du lịch giúp du khách có được những chuyến đi, những trải nghiệm đáng nhớ nhất. 
 
TravelLink không chỉ là một cái tên, chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;