Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 đang được mọi người tìm kiếm vô cùng phổ biến, sự hối hả của những chuyến bay từ Sài Gòn đi Vinh để đoàn tụ gia đình đã tạo nên một cơn sốt vé máy bay không hề nhỏ. Điều này đặt ra những thách thức lớn cho những người muốn mua cho mình một tấm vé với giá phải chăng. Nhu cầu lớn, nhưng số lượng vé có hạn đã khiến nhiều hành khách phải đối mặt với tình trạng không mua được vé hoặc phải chấp nhận giá vé cao vút. Vậy làm sao để săn được vé giá tốt? Đừng lo lắng, Travellink sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình săn được tấm vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh giá rẻ nhất.

 

Cập nhật giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh mới nhất

Chặng bay từ Sài Gòn đi Vinh là một trong những chặng bay phổ biến nhất tại miền Trung, đặc biệt trong những dịp lễ Tết. Các hãng hàng không nội địa hàng đầu thường xuyên mở và khai thác chuyến bay chặng này với tần suất cao, từ 11 chuyến mỗi ngày. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán nhu cầu đi lại tăng cao, các hãng hàng không thường tăng cường số lượng chuyến bay đến Vinh, điều này giúp hành khách dễ dàng sắp xếp công việc cũng như linh động trong việc lựa chọn giờ bay.
 
Khi đặt vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh, hành khách có thể lựa chọn các hãng hàng không uy tín như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways, thời gian bay trung bình khoảng 1 tiếng 45 phút.
 
Giá vé máy bay cho chuyến đi này có sự đa dạng, dao động từ 993.000 VNĐ đến 3.766.000 VNĐ (chưa gồm thuế phí) tùy thuộc vào hạng vé hành khách lựa chọn. Liên hệ sớm với Travellink sẽ giúp bạn được tư vấn tận tình và hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh với giá ưu đãi nhất, đồng thời chọn lựa chuyến bay phù hợp nhất với kế hoạch của mình.
 
<Xem thêm>
Vé máy bay Tết Vietjet Air
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
Vé máy bay Tết Bamboo Airways

 

Thời điểm lý tưởng để săn vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

 
Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, với lịch nghỉ kéo dài tới 7 ngày từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (tức từ ngày 29 đến mùng 5 Tết), đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể lên kế hoạch cho những chuyến du xuân hoặc chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết cùng gia đình và người thân.
 
 
Trong bối cảnh như cầu đi lại tăng cao trong kỳ nghỉ này, các hãng hàng không đã chia thành 3 đợt mở bán vé máy bay Tết 2024, giúp hành khách có thể dễ dàng lựa chọn và đặt vé cho hành trình mong muốn.
 
- Đợt 1: Từ đầu tháng 9/2023, các hãng hàng không đã mở bán vé Tết sớm với nhiều ưu đãi giá vé hấp dẫn. Hơn 2 triệu lượt vé Tết được mở bán trong giai đoạn này, bao gồm nhiều chặng bay nội địa phổ biến cũng như các chặng bay quốc tế. Điều này giúp du khách có thể sắp xếp kế hoạch du xuân hoặc chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết từ sớm.
 
- Đợt 2: Vào cuối tháng 11/2023, các hãng hàng không tiếp tục mở bán vé máy bay Tết, tăng cường thêm nhiều chặng bay phổ biến. Giai đoạn này là thời điểm lý tưởng để hành khách lựa chọn các chuyến bay gần ngày Tết.
 
- Đợt 3: Đối với những hành khách chưa kịp mua vé trong 2 đợt mở bán trước đó, từ tháng 12/2023 là cơ hội để đặt vé. Các hãng hàng không sẽ tiếp tục bổ sung hàng chục ngàn lượt vé, đảm bảo rằng du khách không bỏ lỡ cơ hội trở về quê sum vầy đoàn tụ vào dịp Tết.
 
<Xem thêm>
6 Tips săn vé máy bay Tết giá rẻ cùng Vietjet Air
 

Kinh nghiệm săn vé máy bay Tết 2024 chặng Sài Gòn - Vinh giá rẻ

Theo dõi giá vé liên tục

Việc thường xuyên kiểm tra các chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết từ các hãng hàng không trên trang web, fanpage sẽ giúp bạn không bỏ lỡ cơ hội tốt nhất. Điều này giúp bạn tìm kiếm các chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình với giá ưu đãi nhất có thể.
 

Đặt vé sớm

Khi biết thời gian mở bán vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh 2024 của các hãng hàng không, hãy lên kế hoạch và đặt vé càng sớm càng tốt. Việc đặt vé từ sớm giúp bạn tránh được tình trạng tăng giá đột ngột trong những ngày gần Tết, đồng thời đảm bảo bạn có vé theo ý muốn.
 

Mua hành lý sớm

Trong chuyến đi về quê đón Tết, việc mang theo nhiều hành lý và quà bánh là điều không thể tránh khỏi. Đặt mua hành lý trước sẽ giúp bạn tránh việc phải mua thêm hành lý tại sân bay với giá cao hơn. Việc này cũng giúp bạn chuẩn bị trước cho hành trình một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
 

Ưu đãi vé máy bay chặng Sài Gòn - Vinh uy tín đến từ Travellink

Travellink là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng quốc tế, đã thu hút nhiều hành khách nhờ địa chỉ uy tín và dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, Travellink cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.
 
 
Mua vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh tại Travellink không chỉ đảm bảo uy tín mà còn mở ra cơ hội nhận ưu đãi cho nhiều dịch vụ khác nhau. Từ việc mua thêm hành lý, nâng hạng vé, chọn chỗ ngồi hay đặt thêm suất ăn trên máy bay đến việc đổi vé, đặt phòng khách sạn hoặc tour du lịch giá rẻ - tất cả nhằm giúp hành khách có một hành trình du xuân đáng nhớ và ý nghĩa.
 
Việc tận dụng những ưu đãi này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể tùy chỉnh và nâng cấp trải nghiệm du lịch của mình theo ý muốn. Travellink không chỉ là nơi đặt vé, mà còn là đối tác tin cậy, mang đến sự hỗ trợ toàn diện để hành khách có thể thoải mái tận hưởng hành trình của mình.
 
Hãy tin tưởng và chọn Travellink để trải nghiệm không chỉ là chuyến đi, mà là hành trình đầy ý nghĩa và tiện ích trong dịp Tết sắp tới!
 
Đặt vé ngay tại: Travellink.vn
Hotline tư vấn: 1900 2323 85
 
 
 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;