Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Tết Nguyên Đán là thời điểm quý báu để mọi người trở về bên gia đình, tận hưởng không khí đầm ấm bên người thân. Nhưng việc chuẩn bị cho chuyến hành trình về quê không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đặc biệt, việc tìm vé máy bay Tết giá rẻ trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Đừng lo lắng, Travellink sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi hành trình bay, đặc biệt là vé máy bay Tết 2024 chặng Sài Gòn - Hải Phòng, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé với mức giá rẻ nhất, ưu đãi nhất.
 

Giá vé máy bay Tết 2024 chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Những ngày cận Tết, chặng bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết. Đó là thời điểm mà những tâm hồn xa quê đều hướng về nơi gọi là nhà, sẵn sàng bắt đầu hành trình quay về để đón chờ những ngày Tết ấm áp bên gia đình và người thân yêu.
 
 
Hành khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hải Phòng từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air. Mỗi ngày, có hàng chục chuyến bay được khai thác giữa hai thành phố này, mở ra nhiều lựa chọn khung giờ khác nhau để hành khách có thể chọn chuyến bay phù hợp nhất với kế hoạch của mình.
 
Hãy cùng Travellink tham khảo giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng
- Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng của Vietjet Air chỉ từ 470.000 VNĐ
- Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng của Bamboo Airways 1.307.000 VNĐ
- Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng của 1.659.000 VNĐ
 
Lưu ý: Giá vé Travellink cung cấp trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí cho vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng
 

Những lưu ý khi bay Tết

Khi bay dịp Tết bạn cần chú ý về các quy định vận chuyển cũng như quy định giấy tờ để có một chuyến bay suôn sẻ.
 
 
Mỗi hãng hàng không có các quy định cụ thể về việc vận chuyển hoa đào, hoa mai. Đối với Vietnam Airlines quy định rằng mỗi hành khách chỉ được phép mang 01 bó hoa đào, mai kích thước tối đa 150cm x 40cm x 40cm dưới dạng hành lý ký gửi và mỗi chuyến bay chỉ vận chuyển tối đa 30 bó.
 
Đối với Vietjet Air, hãng quy định mỗi hành khách được mang tối đa 01 bó hoa, không có quá 2 cành và có bao bọc kỹ càng bên ngoài dưới hình thức hành lý ký gửi với kích thước không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm. Vietjet không chấp nhận vận chuyển đào, mai hay cây cảnh khác dưới dạng cây có chậu, có bầu đất kể cả bằng đường hàng hóa.
 
Bamboo Airways quy định mỗi hành khách được mang theo 01 bó hoa và tối đa 2 cành, hành khách cần buộc hoa thành bó và có bao bọc kỹ bên ngoài. Lưu ý, hãng không vận chuyển đào mai hoặc các loại cây cảnh khác dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất.
 

Travellink khuyên bạn!

1. Đặt vé trước thời điểm cao điểm

Mùa Tết đang cận kề, cùng với đó là nhu cầu đi lại của người dân tăng cao và chặng bay Tết Sài Gòn - Hải Phòng cũng không ngoại lệ. Để tránh tình trạng hết vé hoặc giá vé tăng cao, đây là thời điểm lý tưởng để bạn đặt vé máy bay Tết. Việc này sẽ giúp bạn được lựa chọn tốt nhất về giá và lịch trình.
 
Vé máy bay Tết Vietjet Air
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
Vé máy bay Tết Bamboo Airways
 

2. Khuyến mãi và lưu ý về vé Tết

Trước tết thường là thời điểm các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng vé khuyến mãi thường không áp dụng cho các chuyến bay ngày Tết. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn ngày đi, ngày về trước hoặc sau ngày Tết để có cơ hội tận hưởng ưu đãi từ các hãng hàng không.
 
6 tips săn vé máy bay giá rẻ cùng Vietjet Air
 

3. Theo dõi Travellink để cập nhật thông tin

Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào từ các hãng hàng không hãy like và follow fanpage Travellink, điều  này giúp bạn không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo bạn không bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời.
 

4. Dễ dàng đặt vé mọi hình thức

Travellink mang đến sự thuận tiện cho việc đặt vé máy bay. Bạn có thể đặt vé  trên website, fanpage hoặc trực tiếp đến văn phòng của Travellink để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng. Mọi thắc mắc có thể gọi qua tổng đài 1900 2323 85 để được tổng đài viên hỗ trợ và giải đáp.
 
Hãy để Travellink giúp bạn có một chuyến đi Tết trọn vẹn và tiện lợi nhất. Chúc bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình của mình!
 
 
Đặt vé máy bay tại: Travellink.vn
Hotline: 1900 2323 85

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;