Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam - Phần 4

Phú Yên với thành phố Tuy Hòa nhỏ bé dang rộng hai tay ôm trọn vào lòng hai ngọn núi như khát khao vươn ra ôm lấy cả bầu trời. Biển Tuy Hòa trầm lặng trong những chiều hoàng hôn nhưng không kém phần sôi nổi, ồn ào của những chuyến tàu đêm hay sáng sớm.

Phần 4: Miền Nam yêu dấu
 
Tuy Hòa
 
Phú Yên với thành phố Tuy Hòa nhỏ bé dang rộng hai tay ôm trọn vào lòng hai ngọn núi như khát khao vươn ra ôm lấy cả bầu trời. Biển Tuy Hòa trầm lặng trong những chiều hoàng hôn nhưng không kém phần sôi nổi, ồn ào của những chuyến tàu đêm hay sáng sớm. Tuy Hòa với Gành Đá Đĩa, biển Long Thủy hay núi Nhạn là một những địa điểm du lịch không thể chối từ của các du khách thập phương khi đến Việt Nam.
 

 
Đến Tuy Hòa từ hai thành phố lớn nhất Hà Nội và Sài Gòn bằng máy bay chuyên chở của Vietnam Airlines là cách nhanh nhất và ngắn nhất để đến tham quan thành phố ven biển xinh đẹp này. Vé máy bay đi Tuy Hòa được hãng hàng không quốc gia khai thác tương đối ổn định và chất lượng phục vụ đạt chuẩn. Cùng TRAVELLINK đến du lịch Tuy Hòa để cùng thả hồn vào một không gian yên bình và thanh  tịnh của dải đất rìa Đông Nam chữ S.
 
Rạch Giá
 
Nếu bạn muốn đến một miền đất đa dạng về văn hóa nhất Việt Nam với hoa trái miệt vườn, một gợi ý đắt giá dành cho bạn không gì khác chính là thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang. Là nơi giao thoa của ba nền văn hóa Việt, Kmer và Hoa, Rạch Giá là điểm đến của những đền chùa và lễ hội lớn nhất cả nước. Là một đô thị sầm uất miền Nam bộ, đến Rạch Giá để thưởng thức những thức quà đặc sản như cá song nướng cuốn bánh tráng, bánh tầm bì xíu mại, cá bống mú, bánh bèo Rạch Giá và bún cá lóc…
 

 
Có hai lựa chọn để bay đến Rạch Giá với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines duy nhất khai thác các đường bay đến thành phố này là đi từ Phú Quốc và từ Sài Gòn. Hoàn toàn yên tâm về chất lượng vé và độ an toàn, vé máy bay đi Rạch Giá được TRAVELLINK cung cấp đảm bảo giá tốt nhất và nhanh chóng nhất. 
 
Cần Thơ
 
“Cần Thơ gạo trắng nước trong”, đến đô thị trù phú nhất đồng bằng sông Cửu Long để được sóng sánh cùng sông nước Nam Bộ. Đến Cần Thơ thăm bến Ninh Kiều, đi chợ nổi Cái Răng cây trái miệt vườn xanh tốt quanh năm và khám phá ẩm thực Nam Bộ với bánh bèo Lê Lai, bún tôm khô Cái Răng, cá lóc nướng trui, bánh hỏi Phong Điền, chuối nướng chao…
 

 
Vé máy bay đến Cần Thơ được duy nhất Vietnam Airlines khai thác với hai đường bay khứ hồi từ Hà Nội và từ Phú Quốc. Miền Tây trù phú với những con người đáng yêu, chưa đến đây chưa gọi là sống đủ. Khám phá những nét đẹp trong văn hóa của con người miền nước nổi thực thú vị và để lại những ấn tượng khó phai. Đặt vé máy bay đi Cần Thơ với TRAVELLINK để nhận được những ưu đãi lớn từ đại lý vé máy bay hàng đầu hiện nay.
 
Cà Mau
 
Cực nam Tổ quốc Cà Mau như mũi thuyền hướng về biển cả chỉ đường dẫn lối cho cả đất nước tiến về phía trước. Đất mũi với những danh lam thắng cảnh hấp dẫn níu chân du khách khắp mọi miền, ấn tượng về một mảnh đất nghĩa tình, hiếu khách. Là Rừng tràm U Minh tuyệt đẹp, là Hòn đá Bạc, bàn tay Tiên, là mũi Cà Mau, là sân chim Ngọc Hiển, là đảo hòn Khoai…
 

 
Có hai đường bay Vietnam Airlines nối liền Cà Mau với Sài Gòn và Côn Đảo. Còn gì tuyệt vời hơn được ngắm nhìn cực Nam Tổ quốc trong một sớm bình yên hay một chiều hoàng hôn lộng gió và in dấu chân nhỏ bé của mình nơi ấy. Đến với TRAVELLINK và đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Cà Mau để biến điều đó thành hiện thực. 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;