Vé máy bay đi Cà Mau

Vé máy bay đi Cà Mau nhiều ưu đãi và chất lượng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho bạn tận hưởng tại Travellink.

Đặt vé máy bay đi Cà Mau - điểm cực Nam của Tổ quốc tại Travellink để cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu của hệ sinh thái rừng ngập mặn, khám phá nét đẹp văn hóa đặc sắc nơi đây nhé.
 
Đến Cà Mau để được khám phá những gì?
 
Vùng đất phía Nam đất nước có mùa mưa và mùa khô phân biệt rõ nên bạn nên đến Cà Mau vào mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau) để có thể đi nhiều địa điểm và trải nghiệm được tốt nhất.
 
Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy ở đây là hệ thống sông ngòi dày đặc, các loài động thực vật phát triển rất phong phú nên bạn có thể tham khảo nhiều đặc sản nổi tiếng như: Cua Cà Mau chắc và rất ngọt thịt; Cua đá rang muối thịt mềm, dai dai và rất thơm; Cá thòi lòi chế biến được nhiều món; Ốc len xào dừa béo ngậy; Vọt nướng cùng muối tiêu xanh; Tôm tích nướng, chiên;…
 
Chắc chắn địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến đây là Mũi Cà Mau ngắm được mặt trời mọc phía Đông và lặn phía Tây đầu tiên; cảm nhận sự bao la của núi rừng. Rừng quốc gia U Minh Hạ nổi tiếng với các loài động cũng như thực vật hiếm nhất nước ta, bạn cũng được tham quan kiến trúc độc đáo của chùa Khmer và thưởng thức cách chế biến món ăn không đâu sánh bằng ở đây. 
 
Ngoài ra còn nhiều địa điểm đáng đặt chân tới như Đảo Hòn Khoai, Khu du lịch biển Khai Long, Hòn Đá Bạc,… với nét đẹp hùng vĩ, hoang sơ sẽ để lại trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình khi đến Cà Mau.
 
Thông tin vé máy bay đi Cà Mau tại TravelLink
 
Các hãng bay đã khai thác chặng bay thẳng từ Hồ Chí Minh đến Cà Mau, giờ bay chỉ trong tầm 1 giờ đồng hồ là bạn có thể đến nơi với giá cả nhiều ưu đãi nhất thị trường. Hoặc có nhiều chuyến bay từ các thành phố lớn cho bạn lựa chọn như Hà Nội, Phú Quốc, Thanh Hóa, Nha Trang,… Khi tham gia chuyến bay, bạn được chọn các dịch vụ: đặt thêm hay gửi nhanh hành lý, chọn thoải mái chỗ ngồi, lựa chọn suất ăn, ghế ngồi êm ái và xem phim, nghe nhạc tùy thích khi bay. 
 
Thường thì giá vé máy bay đi Cà Mau có thể tăng hơn vào mùa khô là mùa đông cho khách du lịch nên bạn chú ý đặt sớm để có thể thoải mái về thời gian cũng như chi phí cho mình nhé.
 
Khám phá mảnh đất Cà Mau
 
 
Cần chú ý thêm gì khi đã đặt xong vé máy bay ?
 
Khi di chuyển đến Cà Mau, bạn nên mang theo kem chống nắng; kem chống côn trùng và chuẩn bị quần áo dài tay do đặc thù về khí hậu và hệ sinh thái nên nơi đây muỗi, côn trùng phát triển khá nhiều. 
 
Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất ở TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ đến địa điểm sân bay Cà Mau và ngược lại. Sân bay tại Cà Mau chỉ cách thành phố Cà Mau khoảng 3km nên việc di chuyển vào trung tâm khá dễ. Bạn và gia đình có thể lựa chọn hình thức xe ôm hoặc taxi tùy điểm đến, số lượng hành lý và lượng người đi.
 
Sân bay Cà Mau tuy nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cơ bản như nhà ăn, dịch vụ y tế, nhà vệ sinh, dịch vụ hỗ trợ,… có thể phục vụ đầy đủ cho các lượng khách mỗi ngày.
 
Đến với Travellink, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Cà Mau online dễ dàng qua website của chúng tôi, thực hiện thanh toán tiện lợi với nhiều kênh liên kết khác nhau giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí và tận hưởng dịch vụ phục vụ tận tình, nhanh chóng nhất. 
 
Liên hệ qua Website http://travellink.vn/ hoặc Hotline 1900 2323 85 để Travellink được tư vấn về chuyến bay cho bạn. Đặt vé máy bay đi Cà Mau tại Travellink ngay để được trải nghiệm dịch vụ bay tuyệt vời nhất nhé!
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;