Vé máy bay đi Tuy Hòa

Đặt ngay vé máy bay đi Tuy Hòa để cảm nhận vẻ đẹp yên bình của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức những món ăn đậm chất miền Trung.

 
Rời xa chốn bộn bề náo nhiệt của những thành phố lớn, hãy đặt vé máy bay đi Tuy Hòa để tìm về một chốn an nhiên với những bãi cát trải dài, vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng nhiều địa danh độc đáo, mới lạ. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho mùa hè này.
 
Vì sao nên chọn Tuy Hòa là nơi dừng chân?
 
Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên là một trong những địa điểm không còn xa lạ với những tín đồ du lịch. Không mang dáng vẻ sôi động của một thành phố biển, Tuy Hòa mang vẻ đẹp hoang sơ đậm chất thiên nhiên của vùng đất đầy nắng và gió. Nơi đây còn được mệnh danh là xứ sở hoa vàng bởi những thước phim đẹp như mơ trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Nét hoang sơ nhưng vẫn đậm chất tình là lý do vì sao nơi đây luôn là một trong những địa điểm được săn đón.
 
Đến với Tuy Hòa, bạn sẽ không thể bỏ qua nét đẹp độc đáo pha chút lạ kỳ tại Ghềnh đá đĩa. Những khối đá với hình dạng khác nhau nhưng lại được tạo hóa kết hợp một cách hoàn hảo. Hoặc bạn có thể thử cảm giác đón ánh nắng đầu tiên của tổ quốc tại mũi Đại Lãnh. Nếu bạn muốn một chút cổ kính thì nhà thờ cổ Mằng Lăng sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Vẻ đẹp của thiên nhiên cùng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc tạo nên một tổng thể đồng đều xứng đáng cho bạn có những trải nghiệm không thể quên tại vùng đất này.
 
Không chỉ có cảnh đẹp, nơi đây còn có những món ăn rất độc đáo, mang đặc trưng riêng của vùng đất Tuy Hòa. Đó là chút béo ngậy của món sò huyết đầm Ô Loan, là chiếc chả dông giòn rụm hay nét quen mà lạ của món cơm gà Phú Yên,...
 
Tư vấn đặt vé máy bay cùng Travellink
 
Khí hậu Tuy Hòa chịu ảnh hưởng của 2 mùa: mùa nắng (từ tháng 1 đến tháng 8), mùa mưa (từ tháng 9 đến tháng 12). Mỗi thời gian, Tuy Hòa sẽ mang những nét đẹp riêng. Thời điểm tuyệt vời nhất là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2, đây là khoảng thời gian sôi động với các lễ hội như đua thuyền Ô Loan, đua thuyền sông Đà Rằng hay hội đua ngựa mùng 8 tháng 1,...
 
Chần chờ gì mà không đặt vé máy bay đi Tuy Hoà tại TravelLink và xách vali để khám phá vùng đất này ngay bây giờ. TravelLink là giải pháp công nghệ giúp kết nối các dịch vụ du lịch đến khách hàng từ đó đơn giản hóa các thủ tục và mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khách hàng có thể săn vé với những ưu đãi hấp dẫn mà vẫn tiết kiệm thời gian, công sức. Dễ dàng thanh toán với ví điện tử, Internet banking hoặc thanh toán tại nhà.
 
Đặt vé máy bay trên web và ứng dụng di động của TravelLink
 
Hành trình chuyến bay đi Tuy Hòa
 
Hiện nay, tất cả những hàng bay đều đã có đường bay khai thác đến Tuy Hòa. Trong đó, thời gian bay từ sân bay Hà Nội đến Tuy Hòa mất khoảng 1 tiếng 40 phút và thời gian từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Tuy Hòa mất khoảng 1 tiếng 10 phút. Địa điểm đáp chuyến bay là sân bay Tuy Hòa.
 
Cảng hàng không Tuy Hòa
 
Sân bay Tuy Hòa nằm ở phường Thạch Phú. Sẽ mất từ 15 đến 30 phút di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố. Bạn có thể lựa chọn xe ôm, xe taxi hoặc dịch vụ đưa đón tại sân bay. Xe ôm sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn có ít hành lý và di chuyển một mình, mức giá giao động từ 70.000 đến 90.000 cho một chiều. Nếu đông người thì taxi sẽ là lựa chọn tối ưu hơn, với mức giá giao động từ 120.000 cho một chiều.
 
Hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong hành trình đặt vé máy bay đến Tuy Hòa. Travellink rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.
 
Mọi thắc mắc, tư vấn Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Tổng đài: 1900 2323 85

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;