6 TIPS SĂN VÉ MÁY BAY TẾT GIÁ RẺ CÙNG VIETJET AIR

6 TIPS SĂN VÉ MÁY BAY TẾT GIÁ RẺ CÙNG VIETJET AIR

Việc đặt vé máy bay dịp Tết là một thách thức không hề nhỏ, nhất là khi bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa mà vẫn đảm bảo được quyền lợi của mình… Đừng lo lắng! Travellink mách nhỏ cho bạn 6 kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ trong bài viết sau:
 

Bảng giá vé máy bay Tết 2024 Vietjet mới nhất

 
 

 

1. Lên kế hoạch địa điểm, thời gian muốn đi và đặt vé trước ít nhất 2 tháng

 
Trước khi bắt đầu tìm vé máy bay, hãy kiểm tra thời gian nghỉ Tết của bạn. Điều này quan trọng vì một số doanh nghiệp có thể nghỉ sớm hơn lịch nghỉ Tết của Nhà nước. Việc xác định thời gian nghỉ chính thức giúp bạn lựa chọn chuyến bay phù hợp và tiết kiệm chi phí đặt vé máy bay. 
 
Mua càng sớm, giá càng rẻ - đây là kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ cơ bản. Cần lưu ý, những tấm vé giá tốt thường không nhiều. Do đó hãy lên kế hoạch tối thiểu 2 tháng, chuẩn bị một lịch trình bay cụ thể để chủ động hơn trong việc lựa chọn chuyến bay cũng như tăng khả năng sở hữu một tấm vé giá rẻ ưng ý. 
 

2. So sánh giá vé từ nhiều hãng hàng không

 
Khi mùa Tết đến gần, việc lựa chọn vé máy bay phù hợp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để tìm được vé máy bay với giá hợp lý và dịch vụ đáng tin cậy, bạn nên xem xét nhiều tiêu chí khác nhau như chất lượng dịch vụ, loại máy bay, và đặc biệt là giá vé. Đáp ứng được mọi tiêu chí trên Vietjet là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người nhớ đến để săn Vé máy bay Tết 2024 giá tốt.
 
  • Vietjet thường xuyên update các chương trình ưu đãi hấp dẫn như trong khung giờ vàng từ 12h đến 14h hàng ngày, hay các chương trình "săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng". 
  • Ngoài giá vé hấp dẫn, Vietjet cung cấp nhiều tiện ích khác để làm cho chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi hơn. Điều này bao gồm quầy làm thủ tục nhanh chóng, dịch vụ xe đưa đón tới sân bay, quà lưu niệm, chỗ ngồi ưu tiên, và việc miễn phí hành lý xách tay lên đến 7kg.
  • Vietjet không chỉ mở các đường bay nội địa mà còn đa dạng hóa mạng lưới đường bay quốc tế

>> Xem thêm: Vé máy bay Tết Vietjet Air

>> Xem thêm: Vé máy bay Tết Vietnam Airlines

>> Xem thêm: Vé máy bay Tết Bamboo Airways

3. Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi vé Tết

 
Càng gần cuối năm, nhu cầu di chuyển của mọi người ngày càng tăng cao, và các hãng hàng không trong đó có Vietjet Air thường xuyên “tung” các chương trình khuyến mãi, giảm sâu đối với Vé máy bay Tết 2024 trên website, các trang mạng xã hội và đại lý chính thức như Travellink. Các tín đồ săn sale đừng ngần ngại theo dõi thông tin khuyến mãi từ hãng để bắt kịp những ưu đãi tốt nhất để không bỏ lỡ cơ hội săn những tấm vé với mức giá “hạt dẻ”

 

4. Nên mua vé máy bay khứ hồi

 
Mua vé khứ hồi giúp bạn tiết kiệm thời gian và cực kỳ linh hoạt trong việc lên kế hoạch. Bạn chỉ cần thực hiện thủ tục đặt vé một lần duy nhất và đã có cả chiều đi và chiều về. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng về việc đặt vé chiều về sau khi đã đến điểm đến của mình.
 
Mua vé máy bay Tết khứ hồi thường giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc mua vé từng chiều bay. Khi bạn mua vé khứ hồi, bạn thường sẽ được hưởng giá ưu đãi hoặc các ưu đãi đặc biệt từ hãng hàng không. Ngoài ra, bạn không phải trả phí xuất vé cho từng chuyến bay riêng biệt, điều này tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
 
>> Xem thêm: Vé máy bay Tết 2024

 

5. Tìm hiểu kỹ về các loại thuế, phí và phụ thu đi kèm giá vé

 
Khi bạn lên kế hoạch đặt vé máy bay dịp Tết, không chỉ quan tâm đến giá vé mà cần phải tìm hiểu kỹ về các khoản phụ thu và thuế có thể áp dụng. Các khoản phụ thu bao gồm phụ thu hành lý, phụ thu chỗ ngồi, VAT,... Hãy cân nhắc những khoản phí trên trước khi đặt vé
 
Với Vietjet, bạn có thể trực tiếp đến phòng vé hoặc đại lý gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất!
 

6.Bảo hiểm chuyến bay

 
Bảo hiểm chuyến bay là một dạng đặc biệt của bảo hiểm, thiết kế đặc biệt để bảo vệ bạn trong các hoạt động liên quan đến máy bay và đối mặt với các rủi ro tiềm ẩn. Khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi Tết với Vietjet, đừng bỏ qua các bảo hiểm chuyến bay như Vietjet Flight Care và bảo hiểm hành lý HDI.
 
Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào, bảo hiểm chuyến bay giúp bạn khắc phục mọi trở ngại. Nó giúp bạn bảo vệ tài sản cá nhân và đảm bảo bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc khi phải đối mặt với các tình huống không mong muốn. Việc đầu tư vào bảo hiểm chuyến bay là một cách tốt để tạo ra một lớp bảo vệ bổ sung trong mọi hành trình của bạn.
 

*Những ưu đãi của Vietjet không thể bỏ qua để săn vé máy bay Tết giá rẻ

 

1. "Bay trước – Trả sau" MOVI "Bay trước – Trả sau" là một sáng kiến độc đáo kết hợp giữa Vietjet và giải pháp tài chính tiêu dùng từ Chương trình Phúc lợi MOVI, giúp loại bỏ mọi lo ngại khi bạn bay bằng máy bay.

Việc đăng ký rất đơn giản: Bạn chỉ cần truy cập trang web của Vietjet, chọn phương thức thanh toán "Bay trước - Trả sau," sau đó hoàn tất thông tin và tiến hành thanh toán. Với quy trình này đơn giản, chỉ cần 3 phút, bạn sẽ được cấp một hạn mức bay lên đến 10 triệu đồng và có thời hạn thanh toán lên đến 6 tháng.
 

2. Tặng bảo hiểm Sky Care trên toàn mạng bay

Khi bạn lựa chọn Vietjet cho các chuyến bay nội địa và quốc tế trong dịp Tết này, bạn sẽ được tặng kèm bảo hiểm Sky Care với những quyền lợi hấp dẫn sau:
  • Bồi thường chi phí y tế phát sinh do tai nạn hoặc ốm đau (bao gồm cả trường hợp nhiễm Covid-19).
  • Bảo hiểm cho các trở ngại liên quan đến chuyến bay, bao gồm trễ chuyến bay, trễ gửi hành lý, hành lý bị mất hoặc hỏng, mất giấy tờ du lịch và nhiều trường hợp khác.
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tận hưởng chuyến bay của mình với Vietjet trong dịp Tết, với sự an tâm từ bảo hiểm Sky Care.
 
Đặt vé máy bay: Travellink.vn
Hotline tư vấn: 1900 2323 85
 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;