Vé máy bay Tết 2024

Cập nhật tình hình vé máy bay Tết 2024

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng trong năm của người Việt. Đây là dịp để những người con xa quê trở về sum họp bên gia đình. Do đó, nhu cầu đi lại vào tháng cuối năm của mọi người thường rất cao, vé máy bay Tết trở nên khan hiếm và đắt đỏ khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc trở về. Cùng TravelLink, cập nhật những ưu đãi hấp dẫn về Vé máy bay của các hãng hàng không trong dịp Tết 2024 tới này nha!
 
 
Nhu cầu đi lại của người dân cận Tết 2024
 
 
Dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sẽ rơi vào ngày 9/2 dương lịch, theo đó, năm nay người lao động sẽ được nghỉ Tết 07 ngày, từ ngày 08/02/2024 đến hết ngày 14/02/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp đến hết ngày mùng 5 Tết). Mặc dù thời gian nghỉ lễ đã được lên lịch trước, nhưng thực tế cho thấy mọi người đã lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày Tết khá sớm. 
 
Mọi năm, vào thời điểm cận tết, sự gia tăng đột ngột về cầu đối với các loại hình dịch vụ như tàu, xe khách, máy bay,.. để về quê khá lớn; khiến chi phí phải trả để mua được vé bị độn giá lên khá cao so với ngày thường. Điều này đặc biệt ảnh hưởng đến những người lao động có thu nhập thấp họ không thể tự do lựa chọn việc đi lại và phải đón một cái Tết xa nhà.
 
Nhận thức được điều đó nên nhiều người đã lên kế hoạch mua Vé máy bay Tết 2024 từ sớm để tránh giai đoạn cao điểm. Đặc biệt, với những bạn trẻ như học sinh, sinh viên hoặc người lao động làm việc tự do, khoảng 23 tháng Chạp họ sẽ sắp xếp công việc để về quê sớm hơn so với cán bộ, công chức những người có lịch làm việc cố định sẽ nghỉ muộn hơn vài ngày.
 
 
Cập nhật vé máy bay Tết 2024
 
TravelLink mách nhỏ cho bạn, năm nay các hãng hàng không sẽ mở bán và tung hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho Vé máy bay Tết 2024 trước từ 4 - 5 tháng, mọi người tranh thủ cơ hội đặt ngay cho mình 1 tấm vé nha!
 
Vé máy bay tết Vietjet Air: Chỉ từ 660.000 đồng bạn đã sở hữu ngay một 'chiếc chìa khóa về quê sum họp cùng Vietjet”. Đặt vé bay sớm, về nhà đón Tết thật vui, chi phí siêu tiết kiệm.
 
Vé máy bay tết Vietnam Airlines: Đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Giáp Thìn 2024 Vietnam Airlines sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay Nội địa và Quốc tế, từ ngày 13/09/2023 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines như TravelLink. 
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airways: Trong giai đoạn từ ngày 25/01/2024 đến 24/02/2024 Bamboo Airways sẽ cung ứng hàng trăm ngàn ghế trên tất cả các đường bay Nội địa và Quốc tế.
 
 
Các chặng bay Tết được nhiều người quan tâm
 
Trong dịp Tết Nguyên Đán, các chặng bay mà được nhiều người quan tâm thường là các chặng bay đến và từ các thành phố lớn và các điểm đến phổ biến tại Việt Nam. Dưới đây là một số chặng bay thường được nhiều người quan tâm vào dịp Tết, bạn nên lên kế hoạch để mua vé sớm nhé!
 
Vé máy bay đi Hà Nội
 
Vé máy bay đi Tp. Hồ Chí Minh
 
Vé máy bay đi Thanh Hóa
 
Vé máy bay đi Vinh
 
Vé máy bay đi Hải Phòng
 
Vé máy bay đi Đà Nẵng
 
Vé máy đi Phú Quốc
 
Tết là thời điểm quý báu để bạn có thể dành thời gian bên gia đình và người thân. Việc săn vé máy bay và các dịch vụ du lịch có thể trở thành một thách thức trong dịp này, nhưng bạn đừng lo, TravelLink có thể giúp giảm bớt áp lực và làm cho kỳ nghỉ Tết trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.
 
 

 

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;