Phần 1: Top 10 điểm hẹn hò thú vị cho Valentine - Hà Nội

Địa điểm hẹn hò thú vị!

Valentine đang đến gần khiến cho nhiều cặp đôi rơi vào “tình trạng” chiến tranh lạnh vì một bên “đi đâu cũng được” bên còn lại thì chẳng biết đi đâu? Để đảm bảo mọi lứa đôi đều sẽ thật vui vẻ hạnh phúc, TravelLink sẽ giúp các bạn đi tìm điểm đến cho valentine này. Mở đầu sẽ là top 10 điểm hẹn hò thú vị cho Valinetine này.
 

Khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí.

Với vị thế là thủ đô của cả nước, Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại lớn, nổi tiếng. Các trung tâm này không chỉ là điểm thu hút khách du lịch mà còn là điểm hẹn hò, vui chơi mỗi cuối tuần của nhiều cặp đôi, nhiều gia đình. Cùng TravelLink điểm danh 5 trung tâm thương mại nổi tiếng tại Hà Nội:
 
Vincom Center: Nơi đây, các cặp đôi không chỉ khám phá những trải nghiệm mua sắm - ẩm thực - giải trí độc đáo, tận hưởng những lễ hội văn hóa, kết nối xu hướng mà còn nhận được những năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng bất tận, giúp cuộc sống thêm hứng khởi mỗi ngày.
 
 
Trung tâm thương mại Royal City: từ lâu đã nằm trong top những địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần ưa thích của các gia đình và nhóm bạn trẻ. Với thiết kế sang trọng hiện đại mang phong cách hoàng gia Châu  u, cùng các khu vui chơi, nghệ thuật đặc sắc luôn đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt giải trí của mọi người dân trong ngoài thủ đô.
 
 
Trung tâm thương mại Times City: Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng - một trong bốn quận trung tâm sầm uất, sôi động và náo nhiệt bậc nhất Hà Nội, Times City được xem là “thiên đường giải trí” của giới trẻ Hà Thành với đầy đủ các tiện ích của một thành phố “tất cả trong một”.
 
 
Trung tâm thương mại AEON Mall: Không gian ấn tượng, Aeon Mall Hà Đông còn có hơn 40 ngàn thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Cùng với đó là 221 gian hàng ăn uống, giải trí mua sắm đa dạng. Khu vui chơi nổi bật với không gian xanh mướt, thoáng đãng thân thiện với môi trường. Bạn sẽ phải ấn tượng với hơn 43 nghìn cây xanh đa chủng loại được trồng tại đây. Bên cạnh đó, hệ thống chỉ dẫn hỗ trợ tìm kiếm địa điểm, nhà hàng, cửa hàng đặt gần thang cuốn với công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất.
 
 
Trung tâm thương mại GO!: có tên trước đây là Big C - một trung tâm thương mại lớn với nhiều cửa hàng bán lẻ và dịch vụ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm đồ ăn, đồ dùng gia đình và đồ dùng cá nhân. GO! cũng có rất nhiều không gian giải trí, nhà hàng và quán cafe để bạn có thể tận hưởng một chuyến.
 
 

Tham quan các bảo tàng

Bảo tàng Lịch sử Việt Nam: Bảo tàng Lịch sử Việt Nam là một trong những bảo tàng quan trọng nhất tại Hà Nội. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và các sự kiện quan trọng của Việt Nam từ những thế kỷ trước đến nay. Bảo tàng có rất nhiều bức tranh, đồ vật và tài liệu quý giá để giới thiệu về lịch sử của đất nước.
 
 
Bảo tàng Quốc gia Việt Nam về Nghệ thuật và Mỹ thuật: Bảo tàng Quốc gia Việt Nam về Nghệ thuật và Mỹ thuật là một trong những bảo tàng mỹ thuật hàng đầu tại Hà Nội. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về các tác phẩm nghệ thuật và mỹ thuật của Việt Nam, bao gồm nhiếp ảnh, tranh vẽ và hoa họa. Bảo tàng cũng có các gian hàng trình bày cho các nghệ sĩ địa phương và quốc tế.
 
 
Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam: là một trong những bảo tàng thú vị nhất tại Hà Nội. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về các dạn và tộc người Việt Nam, bao gồm văn hóa, truyền thống và thời trang. Bảo tàng cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về các nền văn hoá truyền thống của Việt Nam, và các mẫu trang phục và đồ dùng hằng ngày để giới thiệu về sống của người dân.
 
 
Bảo tàng Hồ Chí Minh: Bảo tàng Hồ Chí Minh là một trong những bảo tàng quan trọng nhất tại Hà Nội, để tưởng niệm và giới thiệu về cuộc đời và những thành tựu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảo tàng có một số phòng trình bày về cuộc đời và những hoạt động của Bác, cũng như các bức tranh và tài liệu quan trọng liên quan đến lịch sử Việt Nam.
 
 
Bảo tàng Cách mạng Việt Nam: là một trong những bảo tàng quan trọng nhất tại Hà Nội. Bảo tàng cung cấp rất nhiều thông tin về sự kiện và những người dẫn đầu trong cuộc chiến và các bức tranh và tài liệu quan trọng liên quan đến quá trình cách mạng và sự kiện trong lịch sử Việt Nam. Bảo tàng cũng cung cấp một số phòng trình bày về các chiến dịch quân sự, cũng như các bức tranh và tài liệu liên quan đến cuộc khởi nghĩa và cuộc chiến tranh. Bảo tàng cung cấp một cái nhìn tổng quan về lịch sử quốc gia của Việt Nam và cách nó đã dẫn đến sự hình thành của nước hiện nay.
 
 
Đến Hà Nội hẹn hò hay du lịch hay hẹn là một ý tưởng thú vị cho mùa valentine năm nay. 
 

Di chuyến tại Hà Nội:

Để di chuyển tại Hà Nội, các cặp đôi có thể di chuyển bằng các phương tiện cá nhân như oto, xe máy hoặc xe bus để có những trải nghiệm mới lạ. Đối với những du khách từ xa việc di chuyển có thể tham khảo 2 hình thức là tàu hỏa hoặc vé máy bay đến Hà Nội. 
Sân bay Nội Bài là một trong những sân bay lớn có nhiều điểm đến, xuất phát như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang,....
Để mua vé máy bay giá rẻ khi đi du lịch dịp Valentine, các cặp đôi có thể mua vé tại các đại lý vé máy bay uy tín như TravelLink. Đặc biệt, TravelLink đang có chương trình giảm giá cực sâu khi mua 2 cặp vé khứ hồi. 
 
Chi tiết khuyến mãi xem tại đây!
TravelLink đồng hành cùng bạn mọi hành trình!
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;