Vé máy bay Tết Đà Nẵng đi Hà Nội.

Đón Tết Việt tại thủ đô thân thương - Hà Nội.

Từ xa xưa tết là dịp mọi người đoàn tụ, sum họp, quây quần bên mâm cơm ấm cúng cùng với gia đình. Đối với một số người tết còn là khoảng thời gian nghỉ ngơi dài ngày sau một năm làm việc vất vả và cũng muốn thưởng cho bản thân một chuyến đi chơi. Trong bài viết dưới đây TravelLink sẽ giúp bạn lên cho mình được một lịch trình du xuân tại thủ đô Hà Nội và cách săn vé máy bay tết Đà Nẵng đi Hà Nội.
 
Vé máy bay tết Đà Nẵng đi Hà Nội.
 
Tết là một trong những khoảng thời gian bận rộn của những ngành dịch vụ vận chuyển như xe khách, tàu hỏa, máy bay... Tết lượng người di chuyển tăng cao do nhu cầu trở về quê hương, đoàn tụ cùng với gia đình bạn bè hay thậm chí là nhu cầu đi du lịch ngày tết cũng tăng cao. Đối với hầu hết mọi người đi làm, học tập ở xa quê đều muốn hớn tới cho mình phương tiện di chuyển là máy bay vì tính an toàn, cách phục vụ và đặc biệt là k có tình trạng chen lấn xô đẩy như trên các chuyến xe khách. Vé máy bay Tết Đà Nẵng đi Hà Nội cũng là một chặng được khá là nhiều người quan tâm dành cho dịp lễ tết lần này, bởi vì không chỉ có những người con xa xứ muốn trở về quê sau 1 năm làm việc và học tập mà còn có những vị khách muốn đi du lịch muốn đón một cái tết xưa của thủ đô Hà Nội cổ kính. Không dễ để có thể “ săn” được cho mình tấm vé máy bay tết 2023. Tuy nhiên TravelLink ở đây để giúp bạn thực hiện điều đó.
Nếu du khách có ý định đến du lịch Hà Nội Thì có thể tham khảo lịch trình sau.
 
Ngày 30 Tết.
 
Phố đi bộ: Con phố nổi tiếng nằm tại trung tâm của thành phố. Đến với phố đi bộ các vị du khách sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi như: chơi các trò chơi dân gian, ca nhạc và đặc biệt đêm 30 còn tổ chức bắn pháo hoa.
 
 
Ngày mùng 1 tết.
 
Đi lễ chùa đầu năm: Đầu xuân đi lễ chùa cầu an đã trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời  của dân tộc ta. Nếu bạn muốn duy trì nét đẹp này thì trong chuyến du xuân Hà Nội bạn có thể ghé thăm những địa điểm du lịch tâm linh như:
 
Đền Ngọc Sơn - Ngôi đền này tọa lạc trên đảo Ngọc của Hồ Hoàn Kiếm. Trong đền thờ thần Văn Xương Đế Quân là ngôi sao chủ việc văn chương khoa cử và thờ Trần Hưng Đạo, vị anh hùng có công phá quân Nguyên thế kỷ 13. Quanh đền Ngọc Sơn có các công trình như Tháp Bút, Đài Nghiên, Cầu Thê Húc, Đắc Nguyệt Lâu, Đền thờ, Trấn Ba Đình. Đây là một di tích quốc gia đặc biệt đã được xếp hạng.
 
 
Tứ Trấn Thăng Long: Tứ trấn Thăng Long xưa là 4 ngôi đền trấn giữ 4 cửa ngõ Đông – Tây – Nam – Bắc cho thủ đô văn hiến. Không chỉ nổi tiếng linh thiêng 4 ngôi đền này đều mang giá trị văn hóa lịch sử và trở thành một phần linh thiêng k thể thiếu của thủ đô.
 
 
Ngày mùng 2 tết.
Phố cổ Hà Nội: Phố cổ Hà Nội những ngày tết khác hẳn ngày thường. Không tắc đường, không còi xe, không người mua kẻ bán tấp nập. Đến phố cổ Hà Nội những ngày này, hương vị tết Hà Nội xưa đặc quánh trong không gian, thời gian. Lúc này bạn tha hồ cảm nhận vẻ đẹp vang bóng một thời đã từng đi vào thi cả, sử sách của thủ đô ngàn năm văn hiến.
 
 
3 ngày không phải là một khoảng thời gian dài để du khách có thể trải nghiệm hết được thủ đô Hà Nội. Nhưng với lịch trình mà TravelLink mang đến để du khách có thể cảm nhận được cái nhìn tổng quan về cái tết mang đậm truyền thống xưa tại thủ đô Hà Nội.
 
Để tham khảo thêm nhiều điểm du lịch hấp dẫn hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên với TravelLink qua hotline: 1900 2323 85.
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;