Vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Lạt

Khởi nguồn xuân mới bằng một ghé thăm thành phố ngàn hoa, đầy thơ mộng và ngập tràn sắc xuân - Đà Lạt.

Tết Quý Mão này, bạn muốn có một chuyến du xuân thật đặc biệt nhưng lại chưa biết phải đi đâu hay đi bằng nào? Vậy thì Đà Lạt chắc chắn sẽ là nơi đến lý tưởng cho mùa xuân sắp tới đây. Trong bài viết này, TravelLink sẽ giúp các bạn lên lịch trình khám phá các điểm đến lý tưởng ở Đà Lạt vào mùa xuân. 
 
Cung đường Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Thị Minh Khai:
 
Mỗi dịp Tết đến xuân về, cung đường Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Thị Minh Khai được xem là nơi đẹp nhất để bạn chiêm ngưỡng muôn vàn loài hoa được sắp xếp cẩn thận dưới bàn tay của người dân nơi đây. Thành phố đầu tư đẩy mạnh vào các hoạt động: Phiên chợ hoa tươi, những không gian dành cho các hoạt động vui chơi ngày Tết như thư pháp, nghệ thuật trình diễn…
Bên cạnh đó, những cánh hoa Mai Anh Đào thắm hồng như tô điểm làm cho không khí Tết nơi đấy có vẻ nhộn nhịp hơn mấy phần. Hoa Ban trắng và Phượng tím cũng lần lượt rủ nhau nở hoa vào dịp này. Một không gian ngập tràn những đoá hoa trải khắp những cung đường chắc chắn sẽ cho bạn một địa điểm check in tự tin, đẹp hết phần thiên hạ trong mùa Tết nơi đây.
 
Bờ hồ Xuân Hương 
 
Đối với người dân xứ này cũng như những du khách từng ghé qua nơi đây thì bờ Hồ Xuân Hương không còn quá xa lạ. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên mọi hoạt động vui chơi dịp lễ Tết thường được diễn ra tại nơi đây. Kết hợp với quảng trường Lâm Viên và chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương tạo nên bộ ba tham quan và check-in đầy hứa hẹn. Khung cảnh thiên nhiên mùa Xuân ở bờ hồ Xuân Hương thật sự không thể đùa được.
Nếu là một người thích chụp những hình xinh đẹp thì có lẽ nhà hàng Thủy Tạ chỗ bờ hồ sẽ là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Với lý cafe nhỏ trên tay và ánh nắng ấm áp đầu ngày sẽ cho bạn những bức hình không thể nào tuyệt vời hơn.
 
 
Cổng trời Bali 
 
Mang phong cách của một nơi nào đó xa xôi của Indo, cổng trời Bali nằm trên đồi Robin lộng gió là điểm check-in cực kì đẹp cho bạn mỗi độ mùa Xuân về, cũng như là một phiên bản thu nhỏ để bạn thỏa sức trải nghiệm. Một màu trời xanh thẳm kết hợp cùng mặt nước và cổng trời như lối vào thiên đường bước ra từ tiểu thuyết.
Những hình ảnh được khắc họa trên cổng trời có vẻ vừa ma mị, lại vô cùng nghệ thuật, sử dụng những gam màu tối đan xen vào nhau. Thử thả dáng trên nền trời xanh thẳm, khung cảnh nơi đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Vào ngày nắng hay mưa thì Cổng Trời Bali luôn đẹp theo những nét riêng khác biệt. Sự đơn giản và thuần khiết của địa điểm check-in cho bạn tự tin khoe dáng này làm báo trái tim phải thổn thức.
 
 
Khu du lịch Rừng Lá Phong
 
Khu du lịch Rừng Lá Phong mang trong mình một nét đẹp vô cùng phóng khoáng của thiên nhiên. Nếu bốn mùa thay lá là đại diện cho nét đẹp của sự thay đổi đất trời, thì rừng lá Phong là nơi hội tụ nét đẹp ấy. Toàn bộ cảnh quan nơi đây vừa mang đến giây phút thư giãn dành cho bạn trong chuyến du Xuân nhiều trải nghiệm.
Một hệ sinh thái đa dạng, nơi mỗi loài cây và hoa đều được tận hưởng không khí trong lành và sự chăm sóc cẩn thận từ những người nông dân chất phát. Cây Tùng Bút làm cho khuôn viên khu du lịch thêm phần sống động và hài hòa.
Đến với rừng lá Phong, bạn như lạc vào vùng đất Canada xa xôi với cung đường lá Phong nhuộm màu trời. Thêm vào đó, những công trình được xây dựng như nhà Trống, nhà Mái cho bạn cái nhìn khác về một Tây Nguyên đầy truyền thống và lạ lẫm.
 
 
Làng hoa Vạn Thành
 
Mỗi độ Tết đến, làng hoa Vạn Thành như tất bật hơn với những luống hoa đang chờ thu hoạch gửi đến đồng bằng. Mùa du lịch Đà Lạt Tết 2023 cũng là lúc hoa nở đẹp nhất và nhiều nhất.
Nổi tiếng là nơi trồng nhiều hoa và khi đến đây du khách có thể ghé thăm Fresh Garden và các điểm nhấn được tạo nên một cách ấn tượng để du khách dễ dàng cảm nhận được sự thuần khiết của thiên nhiên, cũng như thời gian biến chuyển của trời đất thông qua độ rực rỡ của cánh báo.
Đến với làng hoa Vạn Thành, bạn không những có những bức hình hoà cùng thiên nhiên mà còn tận hưởng được những gì chân thật nhất trong đất trời.
 
 
Làng hoa Thái Phiên 
 
Người ta thường bảo: “Tết mà không đi làng hoa, chợ hoa thì coi như lỡ mất phong cảnh mùa xuân. Quả đúng vậy! Làng hoa Thái Phiên nằm bên ngoài thành phố, là một vườn hoa rực rỡ vào ban ngày và lãng mạn về đêm. Nếu như bạn đã từng chứng kiến một khu vườn được thắp sáng mỗi đêm từ trên đèo Prenn thì chắc hẳn sẽ không bao giờ quên nơi này.
Vào những ngày Tết, nơi đây được bao phủ bởi một rừng hoa muôn sắc màu. Sự tỉ mẩn của người nông dân trong việc chăm sóc nhành hoa sẽ khiến bạn yêu thêm nơi này.
Dưới ánh nắng nhẹ nhàng ngày đầu năm soi chiếu cánh đồng rực rỡ, bạn mặc một chiếc váy nhẹ nhàng và thả dáng bên cánh đồng hoa thì còn gì đẹp bằng.
 
 
Đồi Đa Phú
 
Đồi Đa Phú là điểm chụp ảnh lý tưởng trong chuyến du lịch Đà Lạt Tết 2023, con đồi nằm ngoài ngoại ô thành phố, nơi có khung cảnh yên bình và những hàng Thông reo rì rào. Con đường duy nhất dẫn bạn đến với đồi Đa Phú chính là từ chân chùa Dục A Phú và giữ xe ở đây. Vượt qua 500m leo dốc bộ, bạn sẽ được đền đáp bằng những khung cảnh thực sự “man nhãn”.
Trên đường đến đồi, bạn cũng có thể tự thưởng thức những bản nhạc rừng, được ngân lên từ chính những gì đang lặng lẽ diễn ra. Đặt chân đến đỉnh đồi, hít một hơi thật sảng khoái và bạn chợt nhận ra rằng, mọi thứ trải qua thật xứng đáng.
 
 
Cách di chuyển đến Đà Lạt Tết 2023:
 
Bạn có thể lựa chọn nhiều cách di chuyển khác nhau để đến được Đà Lạt tùy thuoojc vào vị trí xuất phát. Sau đây là gợi ý của TravelLink cho từng cách di chuyển, các bạn có thể tham khảo để đưa ra phương án phù hợp:
♦ Phương tiện cá nhân: với những du khách là người bản địa hoặc ở các tỉnh thành cách không quá xa, hãy lựa chọn chọ di chuyển bằng các phương tiện như: xe máy, oto,... để đảm bảo tiện lợi và chủ động nhất có thể.
♦Tàu hỏa, xe khách: Nếu như điểm xuất phát của bạn là từ các thành phố khác lân cận thì hãy di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa để vừa có thời gian nghỉ ngơi vừa không lo lạc đường và còn an toàn hơn rất nhiều.
♦ Riêng đối với các du khách từ miền Bắc, ví dụ như Hà Nội TravelLink khuyên bạn lên lựa chọn di chuyển bằng máy bay. So với các năm trước, năm nay việc mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Lạt đã dễ dàng hơn khá nhiều. Không còn tình trạng cháy vé dịp Tết như nhiều năm trước, tuy nhiên Tết là thời gian cao điểm nên khó tránh khỏi tình trạng vé máy bay Tết đi Đà Lạt tăng giá. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua được vé máy bay Tết 2023 giá rẻ nếu thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi, đợt giảm giá trên kênh truyền thông của hãng hoặc các đại lý uy tín như TravelLink. Các bạn có thể tham khảo tình hình vé máy bay Tết 2023 tại: 
Theo dõi ngay fanpage: TravelLink.vn hoặc liên hệ 1900 2323 85 để được tư vấn chi tiết hơn các dịch vụ vé máy bay Tết giá rẻ, phòng khách sạn, vé vui chơi, combo du lịch,...

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;