Vé máy bay Tết Hà Nội - Đà Nẵng

Tham quan du lịch Đà Nẵng dịp đầu xuân với hành trình trải nghiệm hấp dẫn!

Theo truyền thống của người Việt ta bao đời nay, Tết là dịp để sum họp quây quần bên gia đình. Tuy nhiên, với nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ mới như Gen Z, Tết thường là dịp nghỉ lễ dài hiếm hoi, chính vì vậy mà nhiều bạn trẻ lựa chọn đợt lễ này để thực hiện những chuyến du lịch mà bản thân mong muốn. 
Trong bài viết này, TravelLink sẽ gợi ý cho các bạn lịch trình du xuân qua 3 ngày Tết tại Đà Nẵng và cách săn vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng cho kỳ nghỉ lễ sắp tới.
 
Săn vé máy bay Tết Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ 
 
Tết là một trong những khoảng thời gian cao điểm đối với nhiều ngành sản xuất, dịch vụ, đặc biệt là các ngành liên quan đến dịch vụ hỗ trợ di chuyển như máy xe khách, tàu hỏa, máy bay,....Tết lượng người di chuyển tăng cao vô cùng do nhu cầu trở về đoàn tụ với gia đình. Đối với nhiều người làm việc và học tập ở xa quê, họ thường lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển bởi tính thuận tiện và an toàn của nó. Vé máy bay Tết đi Đà Nẵng là một chặng đến được khá nhiều người quan tâm trong dịp nghỉ lễ sắp tới, bởi cạnh những người xa quê trở về thì đây còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Không dễ để có thể “săn” được vé máy bay Tết 2023. Tuy nhiên, TravelLink vẫn có cách để giúp bạn có thể làm được điều đó.
  • Lên lịch khởi hành cụ thể, thời gian chuẩn xác để đặt vé từ sớm đồng thời tối ưu hóa , lượng hành lý mang theo.
  • Theo dõi kênh thông tin của các hãng hàng không hoặc các đại lý chính thức uy tín như TravelLink để thường xuyên cập nhật tin tức cũng như các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Mua vé máy bay Tết giá rẻ tại: vé máy bay Tết Vietjet Air, vé máy bay Tết Bamboo Airway vé máy bay Tết Vietnam Airlines. Tại đây, khách hàng có thể mua được vé máy bay Tết giá rẻ và uy tín.
Nếu có ý định đến chơi tại Đà Nẵng dịp Tết này, du khách nhất định phải tham khảo lịch trình dưới đây:
 
Ngày 30 Tết: 
 
Bán Đảo Sơn Trà: Nằm cách trung tâm Tp. Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc, là bức bình phong che chắn bão gió cho Thành phố Đà Nẵng. Quý khách Viếng chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế  m Bồ Tát cao nhất Việt Nam 67m.  Thưởng ngoạn vẻ đẹp và dạo chơi biển Mỹ Khê (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh).
 
 
Bảo tàng Điêu khắc Chăm: Một bảo tang độc đáo không chỉ của thành phố Đà Nẵng, Việt Nam mà còn của cả thế giới. Chính thức được xây dựng vào tháng 7 năm 1915, hiện tại có khoảng gần 2.000 hiện vật lớn nhỏ, trong đó có gần 500 hiện vật đang trưng bày bên trong nhà Bảo tàng. Hầu hết các tác phẩm điêu khăc hiện tại có tại bảo tang là những tác phẩm nguyên bản
 
 
Công viên Kì Quan: Nếu bạn từng một lần mơ ước được đặt chân đến những địa danh nổi tiếng trên thế giới, nhưng vẫn chưa có cơ hội thực hiện được thì sao không thử du lịch Đà Nẵng để đến với công viên Kỳ Quan Thế Giới. Bạn sẽ được thỏa thích chu du “5 châu 4 bể” đúng nghĩa. Công trình này bao gồm 9 kỳ quan thế giới và địa danh Việt Nam nổi tiếng được mô phỏng thu nhỏ như tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, tượng Nữ thần Tự do, cối xay gió, tháp Rùa,… vô cùng ấn tượng. Đặc biệt nhất là Khải Hoàn Môn, Kim Tự Tháp, Chùa Một Cột được dát vàng 24K.
 
 
Đến chiều tối ngày 30 Tết, du khách có thể xuống phố đón giao thừa hoặc đi xem pháo hoa mừng năm mới.
 
Ngày mồng 1 Tết:
 
Sang đến ngày Mồng 1 sau khi ăn sáng xong du khách có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình bằng cách ghé thăm 2 địa điểm là: Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An. 
Ngũ Hành Sơn: Với 5 ngọn núi nằm theo thế Ngũ hành, không một ai từng đến Đà Nẵng du lịch lại bỏ qua điểm đến này. Không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, sóng vỗ và những dằng dặc nghìn trùng…, từ lâu đã thật sự là một cõi thiên thai dành cho du khách. Quý khách sẽ tham quan: Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông, Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai sau đó hạ sơn bằng đường bộ. Tiếp tục thăm Làng đá Mỹ nghệ Non Nước với các tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng nghề cổ 300 năm tuổi.
 
 
Phố cổ Hội An là phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất người Hoa. Quý khách sẽ có dịp tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An. Sau đó, du khách có thể lựa chọn thăm hai trong các điểm sau: Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng.
 
 
Ngày Mồng 2 Tết: 
 
Du khách muốn đổi gió hãy đến ngay Bà Nà Hill. Được mệnh danh là trốn tiên cảnh giữa đời thực, được xây dựng với lối kiến trúc chuẩn Châu  u, Bà Nà Hill sống động như một nước Pháp thu nhỏ giữa bầu trời Đà Nẵng. Mặc dù vào thời điểm lễ tết giá ádijch vụ có cao hơn ngày thường, xong du khách đến đây vẫn vô cùng đông đúc.
 
 
Công viên Apec: Mặc dù mới chỉ được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2022 nhưng công viên Apec đã thu hút được vô cùng đông đảo du khách trong nước và nước ngoài. Với lối kiến trúc độc đáo, mới lạ, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi đến đây thăm quan và chụp những bức hình sáng tạo.
 
 
Chợ đêm Helio (Helio center) Đến tối ngày cuối, du khách có thể lựa chọn đến thăm khu chợ đêm nổi tiếng này. Không giống những khu chợ khác tại Đà Nẵng, chợ đêm Helio là địa điểm ăn chơi về đêm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ẩm thực phong phú, Helio Center còn là địa điểm mua sắm với những mặt hàng đa dạng từ phụ kiện, quần áo cho đến cây cảnh,…
 
 
3 ngày không phải là một quãng thời gian dài để du khách có thể khám phá hết thành phố Đà Nẵng, tuy nhiên với lịch trình mà TravelLink đã chia sẻ du khách có thể sẽ khám phá được nhiều những điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì nơi đây.
Để tham khảo thêm nhiều điểm du lịch hấp dẫn hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên với TravelLink qua hotline: 1900 2323 85.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;