Vé máy bay Tết Sài Gòn - Đồng Hới

Vé bay bay Tết Sài Gòn - Đồng Hới: Điểm du lịch hot nhất thành phố Quảng Bình

Nếu như Tết này, bạn và gia đình có ý định đến tham quan, du lịch tại Đồng Hới thì bài viết này chính là những gì mà bạn sẽ cần chuẩn bị. Hãy cùng TravelLink tìm hiểu xem du lịch Đồng Hới có gì hấp dẫn không? Mua vé máy bay Tết Sài Gòn Đồng Hới như thế nào !
 
Nằm giữa quốc lộ 1A và thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Hới (trước đây có tên là Động Hải) là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Bình. Với vị trí địa lý thuận lợi có phía Đông giáp biển Đông với đường bờ biển dài gần 12km, phía Tây giáp huyện Bố Trạch - sở hữu hệ thống sông suối, rừng nguyên sinh đa dạng và phía Bắc giáp huyện Quảng Ninh. Đây quả thực là một địa điểm du lịch cực hấp dẫn và thu hút du khách.
 
Tết này, đến Đồng Hới du khách không còn phải lo lắng sẽ ăn gì chơi gì bởi ở đây có rất nhiều những điểm tham quan du lịch nổi tiếng, những món ăn hấp dẫn.
 
Hang Sơn Đoòng
 
Khỏi phải liệt kê đâu xa cũng có thể chắc chắn một điều rằng: đối với khách du lịch từng ghé qua thành phố này, Hang Sơn Đoòng là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Hang là một phần của hệ thống ngầm nối với hơn 150 động khác ở Việt Nam tọa lạc gần biên giới với Lào. Hang Sơn Đoòng được đánh giá là một bức tranh “Hoành tráng, đẹp đến mức kinh ngạc” với nhiều thạch nhũ có hình thù kỳ lạ, điều đặc biệt nhất là có điểm chứa cả rừng cây nguyên sinh đang phát triển ở trong lòng hang. Đến thăm hang động lớn nhất thế gới này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm: 
 
  • Tận mắt nhìn ngắm những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bao gồm núi, hồ nước, những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn với thảm thực vật đa dạng và vô cùng phòng phú.
     
  • Chiêm ngưỡng sự đa dạng trong địa chất với những tuyệt tác thạch nhũ khổng lồ, có cột mang đá cao đến hơn 70m.
     
  • Bơi lội, cắm trại và có những tấm ảnh lung linh tại hang Sơn Đoòng.


Tham quan bãi biển Nhật Lệ:
 
Bạn có tin vào mắt mình không? Nếu một ngày đứng trên bãi biển hoang sơ với bờ biển xanh bầu trời rộng lớn và trải dài là bờ cát trắng tinh khôi, óng ánh dưới nắng mặt trời. Vào những ngày trời nắng nhẹ, đứng trên bờ biển Nhật Lệ du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như lạc vào trốn bồng lai tiên cảnh, tách biệt khỏi bộn bề đời sống. Nếu không thích những bài biển du lịch quá đông người thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo mà du khách không thể bỏ qua.
 
 
Động Phong Nha - Kẻ Bàng
 
Động Phong Nha là danh thắng nổi tiếng nhất trong hệ thống các hang động của quần thể danh thắng động Phong Nha Kẻ Bàng nằm trên địa phận huyện Bố Trạch và Minh Hóa tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 50km về phía Tây Bắc. Động Phong Nha Kẻ Bàng được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất trên thế giới khi sở hữu rất nhiều tiêu chí như: Sông ngầm dài nhất, Hồ nước ngầm đẹp nhất, Cửa hang cao và rộng nhất, hay Hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất… Với tất cả những tiêu chí đó, động Phong Nha Quảng Bình xứng đáng là một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách muốn chứng kiến sự kỳ diệu của bàn tay tạo hóa.
 
 
Tượng đài mẹ Suốt
 
Ngoài du lịch tham quan nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể ghé qua tượng đài mẹ Suốt - người mẹ anh hùng của đất nước ta. Nằm trên trục đường Quách Xuân Kỳ, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Tượng đài Mẹ Suốt thể hiện sự hiên ngang minh chứng cho một lịch sử vẻ vang nằm trên bến đò sông Nhật Lệ. Vị trí tượng đài cách cầu Nhật Lệ khoảng 1km. Nằm ngày bên dòng sông Nhật Lệ Khánh thành vào năm 2003, Tượng đài Mẹ Suốt được phác họa bởi nhà điêu khắc Phan Đình Tiến, với chiều cao 7m bao gồm cả bệ. Bức tượng khắc họa hình tượng Mẹ Suốt mặt hướng về phía sông Nhật Lệ với ánh mắt đau đáu khát vọng cống hiến nhiều hơn cho đất nước, cho dân tộc. Nếu có hội hãy ghé qua nơi đây, thắp một nén hương để tỏ lòng biết ơn sự hy sinh, cống hiến của mẹ suốt cho dân tộc Việt Nam ta.
 

Đến Quảng Bình du khách sẽ không bao giờ phải lo lắng sẽ không có chỗ để đến thăm, bởi ngoài những địa điểm được TravelLink liệt kê bên trên thì vẫn còn rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác. 
 
Kinh nghiệm du lịch Đồng Hới dịp Tết 2023:
 
Nếu ở gần bạn có thể tha hồ lựa chọn các phương tiện di chuyển. Tuy nhiên, nếu bạn ở xa thì những phương tiện dưới đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn:
 
Tàu hỏa: Phương tiện giá rẻ, có điểm dừng tại sân bay Đồng Hới.
 
Xe khách giường nằm: Thời gian di chuyển lâu, dễ làm bạn mệt mỏi ảnh hưởng tới chuyến du lịch.
 
Máy bay: Đây là phương tiện mà TravelLink khuyên các bạn nên lựa chọn cho không chỉ mình chuyến đi đến Đồng Hới mà với bất kể chuyến đi xa nào. Thời gian di chuyển của máy bay ngắn hơn nhiều so với các phương tiện khác, độ an toàn cũng đảm bảo hơn. Tuy nhiên, nếu chi phí là vấn đề còn làm bạn lo lắng thì hãy yên tâm. Năm nay, các chương trình vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đồng Hới đều có mức giá ổn định hơn nhiều so với các năm trước, số chuyến bay cũng được các hãng hàng không điều chỉnh tăng dựa trên nhu cầu đi lại thực tế của du khách. Vé may bay Tết đi Đồng Hới hiện được khai thác và mở bán sớm tại:
 

Để cập nhật thêm thông tin, vé máy bay Tết 2023 cũng như các chương trình khuyến mãi… vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 85 hoặc truy cập website: travellink.vn để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;