Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vinh: Về với quê Bác.

Con ở miền Nam ra thăm Lăng Bác
 
Đã thấy trong sương hàng tre bát ngát 
 
Ôi! Hàng tre xanh xanh Việt Nam
 
Bão táp mưa xa đứng thẳng hàng
 
Ngoài nơi chôn nhau cắt rốn của con người Việt Nam thì người dân Việt Nam còn có một quê hương thứ hai chung nghĩa chung tình, đó là Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An - nơi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.  Hơn 1400 cây số là con đường mà bất cứ người con miền Nam nào muốn từ Sài Gòn tới thăm Làng Sen quê Bác - Người cha già vĩ đại của dân tộc ta. Quãng đường ấy tuy dài nhưng vẫn chẳng đủ để ngăn cản niềm mong nhớ của những người con hướng về với Bác - với Nghệ An yêu thương. 
 
 
Cho những bạn chưa biết, quê của Bác làng Hoàng Trù hay còn gọi là làng Chùa thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Nếu có ai hỏi về mảnh đất nơi Bác sinh ra có hình hài ra sao, có lẽ câu trả lời chính xác nhất chính là  “Bác”. Hai tiếng “làng Sen” thân thương vẽ lên mảnh đất mộc mạc, giản dị mà đằm thắm thiết tha. Làng Sen ngày nay thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh khoảng 15km theo quốc lộ 46. Đây là 1 trong 4 di tích quan trọng bậc nhất của cả nước và cũng là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ.
 
Trải qua những khắc nghiệt thời gian, “người xưa” đã khuất nhưng “tiếng thơm” cũng như giá trị  vẫn còn lưu lại đến cả ngàn đời sau. Về thăm quê Bác, du khách sẽ tìm lại được những hình ảnh rất xưa như cây đa, giếng Cốc, nhà thờ họ Nguyễn Sinh... và đặc biệt là ngôi nhà tranh đơn sơ của cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc - ông cụ thân sinh ra Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
 
Để đến thăm quê Bác, bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng có một lưu ý nhỏ là vào mùa hè thời tiết ở miền Trung khá oi bức và nắng nóng, tuy nhiên, đây là lại thời điểm các đầm sen nở rộ tỏa hương thơm khiến cho người đến say mê. Nói chung, nếu muốn đến thăm quê Bác vào thời điểm sen đẹp nhất thì các du khách nên có sự tìm hiểm và và  chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh bị say nắng, sốc nhiệt,....
 
Hành trình di chuyển về thăm làng Sen quê Bác khá thuận tiện cho những du khách miền Bắc và miền Trung, nhưng đối với các hành khách từ Sài Gòn thì có phần khó khăn hơn. Du khách miền Nam nên lựa chọn di chuyển bằng máy bay với nếu đi tàu hoặc xe khách thì thời gian di chuyển có thể lên tới 1 ngày 1 đêm. Hiện tại, các hãng hàng không nội địa đều có ít nhất 1 chuyến bay/ ngày với chặng này. Nếu lo về giá cả thì các bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ tại TravelLink.vn.
 

 

Đặc biệt, để phục vụ như cầu đi lại của khách hàng dịp Tết, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vinh 2023 từ sớm, để mọi người có thể theo dõi, cập nhật cũng như chủ động trong việc mua vé máy bay tết giá rẻ. Hiện tại, 3 hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết đi Vinh sớm nhất mà khách hàng có thể tham khảo là: 

Vé máy bay Tết Vietjet
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airways
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
 
Để cập nhật thêm thông tin, giá vé cũng như các chương trình khuyến mãi… vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 85 hoặc truy cập website: travellink.vn để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;