Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hà Nội 2023

Cùng TravelLink tìm hiểu vé máy bay Tết đi Sài Gòn đi Hà Nội 2023 và những điểm chơi xuân hấp dẫn

Với mỗi người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất hình chữ S, Tết là một từ thật đặc biệt, đầy thân thương và biết bao ý nghĩa. Tết đi xa để trở về, cùng TravelLink tìm hiểu vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hà Nội 2023 và những điểm chơi xuân hấp dẫn.
 
Những điều cần biết về vé máy bay Tết Sài Gòn đi Hà Nội
 
Mỗi dịp Tết đến, nhiều người lao động xa quê lại mang theo những tâm trạng khó tả. Có người nao nức mong ngày trở về, có người sầu não chuyện tiền xe quà Tết, có người lại chìm vào hồi tưởng với những ngày Tết rất xưa,...Mỗi người một hoàn cảnh, một nỗi lo âu riêng.
 
Có lẽ, đối với những người xa quê nỗi lo của họ giường như nhiều hơn một chút. Đi làm xa quê cả năm, mỗi dịp Tết về lại bận lòng chuyện quà cáp biếu hàng xóm láng giềng, họ hàng đây đó, tiền sắm sửa đón Tết,...Chưa kể vì xa quê, lên tàu xe đi về vào dịp cận Tết cũng chẳng phải dễ dàng. Đặc biệt, nhiều người phải di chuyển quãng đường xa từ Nam ra Bắc. 
 
Hiểu được sự khó khăn đó, năm nay các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé từ sớm đồng thời tăng tần suất các chuyến bay. Với mong muốn, ai cũng được về nhà ăn Tết trên chuyến bay yêu thương nhất từ chất lượng phục vụ cho đến giá thành.
 
Các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết từ sớm hành khách có thể tham khảo giá vé đã mở bán:
 
Vé máy bay Tết Vietjet: Chỉ từ 605.000 Vnd là bạn đã có thể mua được vé máy bay Vietjet có chặng đến là ngôi nhà với những người thân yêu đang chờ bạn.
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airways: mở bán hàng ngàn vé bay trên các đường bay nội địa với ưu đãi Miễn phí đổi tên trong giai đoạn Tết 2023. 
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines: Không kém cạnh các hãng, năm nay Vietnam Airlines cũng mở bán vé sớm với giá chỉ từ 199.000 Vnd/ chiều (khoảng 785.000 Vnd gồm thuế, phí)
 
Vé máy bay Tết 2023

 
Đến Hà Nội ăn gì, chơi gì dịp Tết Quý Mão
 
Hà Nội với chiều dài hơn 1000 năm lịch sử, xứng đáng là “cái nôi” văn hóa của dân tộc ta. Chính vì thế, chẳng qua khi nói rằng Hà Nội bao gồm cả khu vực nông thôn và thịnh thị nà nơi lưu giữ rõ nhất những nét văn hóa Tết của người miền Bắc ta.

Phố hàng Mã:
 
Đến Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán, du khách nhất định phải dành thời gian ghé qua phố hàng Mã - con phố nổi tiếng nhất các mủa lễ hội tại thủ đô. Ở đây nổi tiếng bởi sự thay đổi của gian hàng vào mỗi thời điểm lễ hội. Những món đồ trang trí nhà cửa được bày bán khắp phố với nhiều màu sắc, ánh sáng rực rỡ, ấm áp. Ghé con phố này, bạn còn có thể mua nhiều món đồ trang trí nhà cửa, đào, quất,..dịp Tết.
 

Hàng Mã mỗi khi Tết đến


 

Hồ Gươm 

Không cần giới thiệu kỹ thì du khách cũng đã biết đến địa điểm vui chơi này. Những ngày gần Tết, hồ Hoàn Kiếm trở nên đông đúc nhiều hàng quán với nhiều xe đẩy hàng rong, nhiều gánh hoa,... cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí.
 
 
Chợ hoa Tết Hà Nội
 
Có một nơi mà các du khách nhất định không nên bỏ lỡ khi mỗi dịp Tết đến: chợ hoa. Chợ hoa thì ở đâu, mùa nào cũng có, xong chợ hoa mỗi dịp Tết đến xuân về lại mang một màu sắc khác hẳn. Hoa đào hồng cánh, khoa mai sắc vàng, quất chín đầy cảnh, … bất cứ ai đến đây, cũng đều mong muốn chọn được một cành đào ưng ý đêm về chơi Tết. Các chợ Hoa nổi tiếng Hà Nội mà bạn có thể ghé thăm: chợ hoa Mê Linh, chợ hoa Lạc Long Quân, chợ hoa Hàng Lược, chợ hoa Hoàng Hoa Thám, chợ hoa đêm Tây Tựu, chợ hoa Quảng Bá,...
 
 

Những món ăn bạn nhất định phải thử khi đón Tết tại Hà Nội
 
Đến Hà Nội dịp Tết, bạn chẳng cần đến nhà hàng sang trong hay những quán ăn đắt tiền. Chỉ cần về nhà hoặc đến thăm họ hàng, bạn bè là du khách sẽ được thưởng thức mâm cơm Tết với đầy đủ những món ngon chỉ ngày Tết mới thường gặp như: bánh chưng, giò thủ, dưa hành, nem cuốn, thịt đông,...Đảm bảo du khách chỉ cần ăn một lần là sẽ nhớ mãi không quên.
 
 
Mâm cơm Tết của người miền Bắc
 
 
Tết này, chẳng cần gì xa hoa chỉ cần một tấm vé máy bay Tết giá rẻ để được về với gia đình, sùm vầy bên mâm cơm ngày tất liên, đón giao thừa và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp. Cùng TravelLink về nhà ăn Tết Quý Mão. 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;