Khám phá những sân bay nổi tiếng nhất thế giới.

Cùng TravelLink khá phá xem những sân bay nổi tiếng nhất thế giới có gì khác biệt mà lại thu hút đông đảo du khách đến thế.

Sân bay Quốc tế Changi (Singapore )
 
Lọt top sân bay tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn và là một trong 3 sân bay 5 sao hàng đầu. Đây là một trong những sân bay tấp nập nhất thế giới khi là đầu mối vận chuyển hàng hóa hàng đầu với khoảng 2 triệu tấn vào năm 2007.
 
Bên cạnh đó, sân bay còn có cả một khu vườn hoành tráng trong khuôn viên và đặc biệt với những du khách nào quá cảnh hơn năm tiếng sẽ được nhận ngay một tour tham quan Singapore miễn phí. Ngoài ra tại sân bay cũng có nhiều tiện ích cho bạn sử dụng như: thế giới mua sắm, Entertaiment Deck, khu vui chơi cho trẻ em, Khu nghỉ ngơi Snooze Lounge và Family Zone, rạp chiếu phim và wifi free,...
 
 
Xem thêm vé máy bay giá rẻ tại đây!
 
Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) 
 
Nếu bạn mê Idol, yêu thích ẩm thực của xử sở kim chi hoặc chỉ đơn giản là hay xem những bộ phim Hàn trên màn ảnh thì sân Quốc tế Incheon hẳn không phải cái tên xa lạ gì.  Sân bay Incheon (tên tiếng anh: Incheon Airport) được xem là sân bay được du khách yêu thích hàng đầu thế giới với nhiều các dịch vụ như: cơ sở hạ tầng hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hoàn thuế, không gian văn hóa Hàn Quốc, khu giải trí tích hợp,..
Ngoài ra, bạn có thể tham quan các di sản văn hóa Hàn Quốc được Unessco công nhận ngay tại sân bay thay vì phải đến tận bảo tàng như trước kia.
 
 
Sân bay Quốc tế Hongkong 
 
Cũng lọt top sân bay tốt nhất thế giới, xong điểm hấp dẫn nhất tại đây là chính là các rạp chiếu phim 4D hoành tráng và các màn hoạt cảnh đầy bất ngờ, sáng tạo tại trung tâm Aviation Discovery. 
Ngoài ra bạn có thế mua sắm trong chính sân bay với hơn 320 của hàng hơn 100 nhà hàng. Với khả năng thu hút của mình, nhà ga sân bay được xây dựng với sức chứa lên đến hàng triệu du khách vào cùng một thời điểm.
 
 
Sân bay Quốc tế Munich (Đức)
Sân bay Munich hiện là một trong những sân bay tốt nhất ở Châu Âu. Chính ông là người đầu tiên nhận danh hiệu sân bay 5 sao danh dự từ công ty tư vấn có ảnh hưởng của Anh Skytrax vào năm 2021. Trước đó, chỉ có các sân bay nằm trong khu vực Châu Á được vinh danh này.
Đối với cánh nam giới, sân bay Munich chẳng khác thiên đường là mấy khi ở đây có nhà máy bia Airbräu, nơi bạn có thể thưởng thức các loại bia độc quyền của vùng Bavaria. Nếu có dịp đến đây, bạn nhớ ghé qua và thưởng thức bia ở đây nhé!
 
Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia)
 
Được xem là sân bay nhộn nhịp nhất thế giới, liệu bạn có tò mò về sân bay Quốc tế Kuala Lumpur hay không? Với nhiều các hoạt động vui chơi giải trí thậm chí là chăm sóc sức khỏe và tập thể thao, sân bay hoạt động 24/24 với tấp nập các du khách. Các quầy thủ tục, vé máy bay được vân hành tự động, nhanh chóng dễ dàng tiết kiệm thời gian cho du khách.
Nếu khách hàng có công việc gấp cần xử lý thì đừng lo, ở đây có cả các buồng đợi Plaza Premium hoặc trung tâm giao dịch tại tòa nhà vệ tinh của sân bay là một lựa chọn hoàn hảo. 
 
 
Trên đây là năm trong số những sân bay nổi tiếng được yêu thích và có lượng vé máy bay đến đây đông nhất, Nếu có cơ hội bạn nhất định phải phải đặt vé máy bay đến đến ít nhất một lần để trải nghiệm trực tiếp. 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;