Những hòn đảo nghỉ dưỡng cho chuyến du lịch relax bản thân sau đại dịch

Nam Du, Côn Đảo… là những hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến đi thư giãn bên bờ biển hoặc khám phá thiên nhiên, relax bản thân sau thời gian dài mệt mỏi với đại dịch.

Tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi, yên bình và nạp năng lượng sau thời gian dài phải hạn chế di chuyển do đại dịch là điều mà bạn sẽ tìm được tại những hòn đảo nghỉ dưỡng xanh mát, biệt lập ở khu vực phía Nam nước ta.

Quần đảo Nam Du 

Là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch Kiên Giang của nhiều du khách, quần đảo Nam Du hoang sơ thuộc huyện Kiên Hải thu hút du khách bởi khung cảnh đa sắc của biển cả, núi đá và bãi cát trắng trải dài. Được đánh giá là một trong những quần đảo đẹp nằm ở bờ biển phía tây nam Việt Nam, Nam Du lưu giữ vẹn nguyên vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên và nét hoang sơ còn hiện hữu đâu đây trên những hòn đảo.

Khung cảnh tinh khôi và thanh mát của Nam Du chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây an yên, thư thái sau thời gian dài căng thẳng, mệt mỏi vì dịch bệnh.

Bãi cát trắng phơi mình trong nắng sớm đón lấy những cơn sóng vỗ nhẹ vào bờ.

Ngoài ra, tại hòn đảo nghỉ dưỡng này bạn có thể thỏa sức bơi lội, tắm biển ở bãi Cây Mến, bãi Ngự hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Côn Đảo

Côn Đảo nằm biệt lập ngoài khơi biển Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi đây có thiên nhiên hoang sơ bí ẩn cùng nhiều di tích lịch sử đầy ý nghĩa rất phù hợp với những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ yên tĩnh kết hợp cùng hoạt động du lịch tâm linh, khám phá thiên nhiên.

Ngoài những di tích lịch sử nổi tiếng và các bãi tắm đẹp, đến đây du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động rất thú vị như lặn biển ngắm san hô, khám phá rừng nguyên sinh, ngắm rùa đẻ trứng…

Những chú rùa mới nở đang lao mình ra biển lớn.

Côn Đảo có con đường ven biển tuyệt đẹp.

Côn Đảo là một hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi nơi đây có nhiều resort sang trọng với tiện nghi hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của du khách.

Đảo Hòn Tằm

Cách thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) khoảng 7km về hướng tây nam, Hòn Tằm là điểm du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Hòn đảo nghỉ dưỡng này nằm giữa vùng biển 4 mùa trong xanh, đầy nắng gió sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những chuyến du lịch biển.

Hòn đảo nhiệt đới xanh mát với bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh sẽ giúp bạn thỏa cơn thèm “vitamin sea” sau chuỗi ngày dài chẳng thể đi du lịch đó đây.

Tại Hòn Tằm, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi dưới nước như moto nước, dù kéo, flyboard, kayak…Lặn ngắm san hô hay mò ngọc trai cũng là những hoạt động vô cùng thú vị tại vùng biển trong xanh này.

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý còn được gọi là cù lao Thu, là một huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận có diện tích chỉ vỏn vẹn khoảng 16km2 nhưng lại sở hữu nhiều điều thu hút du khách ghé đến. Hoạt động du lịch chưa quá phát triển ở Phú Quý nên nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ của tự nhiên.

Hòn đảo nghỉ dưỡng này hiện lên như một viên ngọc quý khổng lồ giữa đại dương bao la rộng lớn. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên khi tham quan núi Cao Cát, nơi có ngôi chùa Linh Sơn nằm trên vách đá; đứng ở mũi Doi ngắm sóng vỗ bỡ, lang thanh trên bãi biển Triều Dương lãng mạn, cuối ngày ghé ngọn hải đăng núi Cẩm ngắm hoàng hôn…

Vách đá độc đáo giữa biển đảo nên thơ.

Check-in đấu trường La Mã.

Tắm biển và trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị.

Chạy xe trên những cung đường ven biển tuyệt đẹp.

Đảo Phú Quốc

Được mệnh danh là đảo Ngọc, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của vùng biển đảo với những bãi tắm nên thơ, bờ cát trắng mịn, rừng nguyên sinh hùng vĩ, dòng suối mát trong và vô số resort – khách sạn tiện nghi. Đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 574km2, nằm ở vĩ độ thấp, giữa vịnh Thái Lan và được biên xanh bao bọc cùng thảm thực vật phong phú nên khí hậu ở Phú Quốc rất mát mẻ, dễ chịu.

Dịch vụ du lịch tại Phú Quốc vô cùng phát triển nên nơi đây có rất nhiều điểm tham quan, vui chơi thú vị như Vinpearl Land, Vinpearl Safari...

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng vô vàn resort đẳng cấp, những hòn đảo nghỉ dưỡng trên hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch sau dịch của bạn.

(Hình ảnh tổng hợp trên Instagram)

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;