Top 5 khu nghỉ dưỡng riêng tư cho chuyến du lịch Phú Yên – Quy Nhơn của bạn

5 khu nghỉ dưỡng riêng tư dưới đây sẽ giúp chuyến du lịch Phú Yên – Quy Nhơn của bạn thật thư giãn, thoải mái và trọn vẹn hơn.

Đây là những resort cao cấp, dịch vụ đạt chuẩn quốc tế với các villa riêng, không gian rộng, thoáng cùng bãi biển và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời tại mảnh đất Phú Yên – Quy Nhơn.

1. Zannier Hotels Bãi San Hô Phú yên

Zannier Hotels Bãi San Hô gồm 71 biệt thự nằm giữa đồi núi và bãi biển hoang sơ của Sông Cầu, Phú Yên. Đúng như tên gọi bãi San Hô, vịnh biển này là thiên đường của những rặng san hô tuyệt mỹ, nơi mà bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh và ngắm nhìn hệ sinh thái đa dạng của biển cả.

Nằm cách xa trung tâm thành phố, Zannier Hotels được bao quanh bưởi khung cảnh pha trộn giữa nét đẹp thiên nhiên nguyên sơ và những dấu ấn lịch sử của vương quốc Chăm pa cổ đầy huyền bí.

Khi nghỉ tại đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian hoang sơ với các giá trị truyền thống được thể hiện nguyên vẹn qua kiến trúc mái lá, nhà tre, quang cảnh thiên nhiên, ẩm thực. Kín đáo, riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối.

2. Stelia Beach Resort  

Stelia Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5* tọa lạc ở vị trí đắc địa trên đường Độc Lập (thành phố Tuy Hòa, Phú Yên) với hơn 500m mặt biền trải dài.

Tất cả phòng nghỉ và biệt thự trong khu nghỉ dưỡng đều có lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải tươi mát.

Mỗi loại phòng/ villa đều được điểm tô các chi tiết rất nghệ thuật, nội thất tiện nghi cao cấp kết hợp cùng tông màu trắng – xanh đặc trưng của hòn đảo Santorini (Hy Lạp), tái hiện một khu nghỉ dưỡng mát mẻ của biển cả trời Âu ngay tại Phú Yên.

3. Anantara Quy Nhơn Villas

Anantara Quy Nhơn Villas được đánh giá là một trong số những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển đẹp nhất Việt Nam.

Với ba mặt giáp núi và tầm nhìn hướng ra Vịnh Quy Nhơn xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng sở hữu những căn biệt thự xa hoa bên bờ biển có bể bơi vô cực riêng đảm bảo sự riêng tư cho khách lưu trú.

Phong cách kiến trúc tinh tế, dịch vụ sang chảnh cùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Anantara Quy Nhon Villas, đây cũng là điểm lưu trú ưa thích của nhiều người nổi tiếng khi du lịch Phú Yên – Quy Nhơn.

4. Maia Resort Quy Nhơn

Nằm trên bờ biển Nhơn Lý xanh trong, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng, một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa phong cách nghỉ dưỡng chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần với trải nghiệm ẩm thực đặc trưng.

Mỗi biệt thự nơi đây có thiết kế dựa trên phong cách tinh tế và tối giản hóa, kết hợp hài hòa những nét văn hóa bản địa và sự gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên. Sự riêng tư cũng được đảm bảo tuyệt đối khi mỗi căn villa có hồ bơi và sân vườn riêng, tại đây bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi và sở hữu bộ sưu tập ảnh “sống ảo” lung linh khi trở về.

5. Avani Quy Nhơn Resort

Nằm biệt lập ở trên con đường ven biển vào thành phố Quy Nhơn, Avavi Resort là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ riêng tư và thư giãn tại thành phố biển mộng mơ này.

Khu nghỉ dưỡng có lối kiến trúc vô cùng đặc biệt được lấy cảm hứng từ nét kiến trúc của người Chăm – Pa cổ từng sinh sống trên vùng này đất. Không gian bên trong mỗi căn phòng đều có thiết kế vô cùng tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn nghỉ lại trong hành trình du lịch Phú Yên – Quy Nhơn của mình bởi vị trí tuyệt đẹp của nó.

Avavi Resort Nằm ngay cạnh bãi biển tự nhiên tại khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa nổi tiếng tại Quy Nhơn, nghỉ ngơi tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Trên đây là Top 5 khu nghỉ dưỡng riêng tư tại Phú Yên – Quy Nhơn, save lại ngay để sau dịch mình triển luôn nhé!

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;