Điểm danh ngay những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên xanh mát, ngắm mây trôi qua núi và thử giãn trong làn nước dịu êm tại những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa.

Sapa hấp dẫn du khách không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay nền văn hóa dân tộc độc đáo, thị trấn này còn nổi tiếng với những khách sạn và resort đẳng cấp. Khi đến đây bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác bơi tung tăng dưới tầng mây trôi bồng bềnh tại những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa nhé. Hãy cùng Travellink điểm qua một vài khách sạn/ resort tiêu biểu nào,

Topas Ecolodge Sapa

Chính thức đón khách vào giữa năm 2017, từ đó đến nay Topas Ecolodge luôn nằm trong top những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa. Hồ bơi vô cực ở Topas Ecolodge gây sốt bởi tầm nhìn tất bận hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Khu nghỉ dưỡng có hai bể bơi lớn, bể phía trên có khu vực dành cho trẻ em với độ sâu khoảng 70cm, khu người lớn sâu khoảng 1m4 – 1m68. Sử dụng hệ thống làm nóng nước hoàn toàn thân thiện với môi trường, bể bơi ở Topas Ecolodge luôn có nhiệt độ nước hoàn hảo để sẵn sàng phục vụ khách lưu trú vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi mây ngàn cùng một tầm nhìn hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn.

Giá phòng ở đây khoảng 6.000.000/ đêm – một trong những khu lưu trú có mức giá cao nhất Sapa.

Sapa Catcat Hills Resort & Spa

Sapa Catcat Hills Resort & Spa nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn ra núi rừng hùng vĩ, mang tới không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và cảm giác thoải mái cho khách lưu trú.

Với hồ bơi vô cực nước nóng ngoài trời, bạn có thể thỏa sức bơi lội ngay cả trong những ngày đông lạnh giá. Ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm áp, phóng tầm mắt ngắm mây, ngắm núi thì bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết.

Thả hồn giữa bể bơi vô cực nơi lưng chừng núi và ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, thung lũng Cát Cát và Mường Hóa thơ mộng.

Giá phòng gia động từ 1.500.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ/ đêm.

Pistachio Hotel Sapa

Pistachio Hotel Sapa với hồ bơi rooftop, vô cực tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn là một lựa chọn rất đáng thử ở Sapa. Bể bơi vô cực ngoài trời nằm trên tầng 12 – tầng cao nhất của khách sạn.

Bể có sục dát vàng 24k với view toàn cảnh dãy Hoàng Liên Sơn mờ ảo trong mây và thung lũng Mường Hoa nên thơ.

Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi bốn mùa trong nhà được bao quanh bởi 4 mặt kính trong suốt để du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn núi non hùng vĩ.

Giá phòng khoảng 1.200.000 VNĐ/ đêm.

Pao's Sapa Leisure Hotel

Pao's Sapa Leisure Hotel tọa lạc trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn núi rừng và những thửa ruộng bậc thang dưới thung lũng thơ mộng, các phòng nghỉ cao cấp có view thẳng xuống thung lũng Mường Hoa.

Với bể bơi nước nóng trong nhà, việc đi bơi vào mùa đông không còn là vấn đề nan giải nữa. Hãy để làn nước ấm áp vỗ về cơ thể của bạn.

Giá phòng gia động từ 1.500.000 VNĐ/ đêm.

Hotel de la Coupole – MGallery

Một trong những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa chính là Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel. Khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm thị trấn, chưa nói đến bể bơi, tòa nhà màu vàng xanh nổi bật luôn là điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi du lịch Sapa.

Bể bơi bốn mùa độc đáo được thiết kế thông 2 tầng đầy sang chảnh và lộng lẫy sẽ giúp bạn “bỏ túi” muôn vàn kiểu ảnh đẹp cho kỳ nghỉ của mình.

Giá phòng gia động tầm 3.000.000 VNĐ/ đêm.

Nhìn chung, những hồ bơi trên đây đều có view khá tương đồng là núi rừng và mây trời Sapa, vì vậy bạn có thể tham khảo thêm những yếu tố khác như phòng, vị trí, giá tiền để chọn điểm lưu trú phù hợp cho mình.

Dù thời tiết Sapa hơi se lạnh nhưng nếu bạn vẫn muốn được trải nghiệm cảm giác tung tăng bơi lội dưới những tầng mây thì đừng bỏ qua những điểm lưu trú có hồ bơi đẹp nhất Sapa trên đây nhé!

(Hình ảnh trong bài viết được tổng hợp trên Facebook của các điểm lưu trú.)

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;