Chuyến du lịch sau mùa dịch bạn sẽ đi đâu? Gợi ý một vài điểm đến hấp dẫn

Bạn có từng nghĩ tới ngày dịch Covid-19 đi qua, đâu là địa điểm mà bạn muốn đến nhất chưa? Hãy cùng Travellink điểm qua một vài điểm đến hấp dẫn cho hành trình du lịch sau mùa dịch của bạn nhé!

Mặc dù thời điểm này không thể đi du lịch nhưng bạn có thể triển khai những dự định, kế hoạch du lịch sau mùa dịch mà. Trong những ngày giãn cách ở nhà, thay vì chán nản thì chúng mình hãy suy nghĩ lạc quan và cùng nhau tìm hiểu những điểm du lịch thú vị để khi Việt Nam công bố hết dịch, chúng mình xách đồ lên và đi luôn nào!

Hà Giang

Suốt thời gian dài chẳng được đi du lịch thì có lẽ nhiều đôi chân “cuồng đi” đã rất nhớ những nẻo đường quanh co trên Hà Giang rồi nhỉ. Hết dịch mình lên Hà Giang săn mây, ngắm bản làng và rong ruổi giữa thiên nhiên bao la nhé!

 

Sapa (Lào Cai)

Du lịch Sapa là hành trình đã chẳng còn xa lạ đối với dân mê “xê dịch”. Đến “thị trấn sương mù” bạn sẽ được hòa mình vào với mây trời, thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang đậm bản sắc dân tộc và thỏa sức sống ảo với muôn vàn góc check-in cực đẹp.

Cao Bằng

Là tỉnh thành duy nhất trong cả nước covid-19 chưa “bén mảng” tới, Cao Bằng với non xanh nước biếc chắc hẳn sẽ đem đến cho chuyến đi bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Mộc châu (Sơn La)

Mộc Châu là miền cao nguyên xanh mướt với những đồi chè ngút ngàn, những cánh rừng tràn đầy nhựa sống, những cánh đồng hoa cải như dải lụa trắng, chén rượu ngô ấm lòng người lữ khách…

Hạ Long

Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng với non nước hùng vĩ, đẹp tựa như một bức tranh sơn thủy bí ẩn và thơ mộng. Mảnh đất được UNESCO công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Thức dậy và đón chào bình minh trên vịnh Hạ Long, ngắm nhìn những tia nắng ban mai lấp ló qua các đỉnh núi phản chiếu xuống mặt nước như một bức tranh sơn thủy hữu tình, ánh nắng chan hòa,.. là trải nghiệm tuyệt vời cho một chuyến du lịch sau mùa dịch.

Cát Bà (Hải Phòng)

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng chừng 60km, những năm gần đây du lịch Cát Đang phát triển mạnh mẽ, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Hòn đảo này sẽ thỏa mãn yêu cầu vừa có biển cả vừa có rừng núi của bạn.

Đà Nẵng

Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng một thành phố biển trẻ - hiện đại và được mệnh danh là “đáng sống nhất Việt Nam”, chắc hẳn Đà Nẵng là điểm du lịch sau mùa dịch tuyệt vời cho nhiều bạn trẻ.

Huế

Huế mộng mở với dòng sông Hương hiền hòa, với những công trình kiến trúc cổ kính lưu giữ dấu ấn của một thời quá vãng, với những con người rất đỗi dịu dàng luôn đón chờ du khách ghé thăm khi covid-19 bị đẩy lùi.

Hội An (Quảng Nam)

Phố cổ Hội An là thành phố nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, đền chùa… Nơi đây vẫn luôn mang trong mình một vẻ đẹp yên bình mà hoài cổ.

(Ảnh: @dub.rdb)

Quy Nhơn – Phú Yên

Là thành phố của nắng, gió và những bãi biển hoang sơ trải dài vô tận, đến Phú Yên - Quy Nhơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vẹn nguyên của thiên nhiên kỳ vĩ với bao kiệt tác của tạo hóa mà chỉ vùng đất miền Trung xinh đẹp này mới có, như Eo Gió – Kỳ Co, Ghềnh Đá Đĩa, đồi cát…

Nha Trang (Khánh Hòa)

Nếu là người yêu thích du lịch biển thì Nha Trang sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Biển Nha Trang đã rất nổi tiếng với làn nước xanh trong, dải cát trắng mịn trải dài cùng nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Vùng cao nguyên mộng mơ với vẻ đẹp yên bình của sương giăng lãng đãng, những cung đường đèo quanh co qua đồi thông, những buổi bình minh trên sườn đồi. Hay đơn giản là chỉ cần hít cái không khí Đà Lạt, buổi sáng ăn bánh mì xíu mại kèm ly sữa đậu nành nóng, trưa lại ghé Tăng Bạt Hổ làm dĩa bánh căn, chiều ra hồ Xuân Hương làm tí bánh tráng nướng, lên Đồi Thiên Phúc ngắm hoàng hôn rồi tối xuống lại dạo chợ đêm cũng đủ khiến chuyến du lịch sau mùa dịch của bạn trở nên thật tuyệt vời rồi.

Phú Quốc

Du lịch sau màu dịch chắc chắn không thể bỏ qua những hòn đảo rồi, và Phú Quốc có lẽ sẽ là điểm đến được nhiều bạn trẻ ưa thích. Hòn đảo ngọc là nơi lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng thảnh thơi, rồi lặn biển ngắm san hô, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, nước xanh ngọc bích. Bạn cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon khi ghé Phú Quốc nhé, đến đây vừa được nạp “vitamin Sea” vừa được tiếp thêm “protein hải sản” luôn.

Trên đây là một vài điểm đến trong muôn vàn điểm du lịch trên mảnh đất hình chữ S mà Travellink muốn gợi ý cho bạn. Vậy chuyến du lịch sau mùa dịch của bạn sẽ ghé đến vùng đất nào, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé.

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;