5 địa điểm cắm trại sang chảnh đáng thử nhất ở Việt Nam

Hãy ghé thăm 5 điểm glamping đáng thử nhất ở Việt Nam để bắt kịp trào lưu cắm trại sang chảnh đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Thời gian gần đây, cắm trại đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi sự tự do, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên mà hình thức du lịch này mang lại. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một chuyến cắm trại sang chảnh thì hãy tham khảo ngay 5 điểm đến dưới đây nhé.

LAK Tented Camp

LAK Tented Camp là một ốc đảo giữa lòng hồ Lak tĩnh lặng, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 50km. Nơi đây lưu giữ vẹn nguyên vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và cả những nét văn hóa mang đậm đà bản sắc Tây Nguyên.

Đúng chuẩn một khu cắm trại sang chảnh, những căn lều ở đây đều được thiết tuyệt đẹp với nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, tầm view hướng ra mặt hồ Lak cũng là một trong những điểm thu hút du khách ghé thăm nơi LAK Tented Camp.

Giá: 850.000 VNĐ/người (mỗi lều tối đa 02 khách).

CampArt By #MợJen

Đây là một trong những địa điểm cắm trại sang chảnh hot nhất ở Đà Lạt bởi kiểu lều đẹp, decor đậm chất Đà Lạt nhưng vẫn mang vẻ “sang xịn” theo kiểu glamping nước ngoài. Khu cắm trại có diện tích khoảng 2.000m2, nằm giữa thung lũng Vàng thơ mộng và bình yên với xung quanh là rừng thông, hồ nước, đồi cỏ…

Ở đây có đầy đủ những trải nghiệm cho một chuyến cắm trại sang chảnh như lều đẹp, góc check-in cực xinh đến các món steak, paste, lườn ngỗng xông khói cực kì hấp dẫn.

Giá: 890.000/người, nghe nói giờ mà đặt chỗ vào tháng 10,11,12 sẽ được khuyến mãi còn 690.000/người.

Coco Beachcamp Lagi

Coco Beachcamp là khu cắm trại sang chảnh ở Lagi Bình Thuận, đến đây bạn sẽ được tự tay dựng cho mình những căn lều nhỏ ngay bên bờ biển xinh đẹp, lắng nghe âm thanh yên bình của tiếng sóng biển du dương. Ở đây có dịch vụ Luxury Camping (cắm trại sang chảnh) sẽ mang tới những trải nghiệm “sang xịn” cho du khách.

Giá: Từ 200.000 – 250.000VNĐ/người.

Twin Beans Farm

Twin Beans Farm nằm trong một nông tại cà phê ở xã Đạ Sar (Lạc Dương, Đà Lạt), nép mình dưới tán lá rừng xanh tươi, bên suối thác róc rách yên bình.

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn giữa đồi thông thơ mộng, nghỉ trong những căn lều đầy đủ tiện nghi (lều chống nước, chăn nệm đầy đủ cho 4 người/lều) và đốt lửa trại khi đêm xuống. Ngoài ra, bạn còn có thể tản bộ trong rừng, tắm suối, tham quan vườn cà phê hay thức dậy sớm ngắm bình minh…

Giá: 700.000VNĐ/ người lớn, 500.000VNĐ/ trẻ em.

Tanyoli Mui Dinh

Để khám phá Mũi Dinh với tiểu sa mạc nắng cháy hay bãi cát trải dài, cắm trại glamping sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hoàn nhất khiến chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn. Vậy nên, nếu có cơ hội bạn hãy trải nghiệm nghỉ dưỡng trong “ngôi làng Mông Cổ” Tanyoli Mui Dinh, khám phá cuộc sống du mục.

Ở Tanyoli Ninh Thuận cung cấp các dịch vụ lưu trú như lều gỗ, lều dù (300k/2 khách), lều Mông Cổ, lều dã ngoại tập thể với giá cả từ 1.500.00 đồng/ 2 khách. Với diện tích rộng rãi được chia thành nhiều khu như khu nuôi ngược, nuôi cừu; khu nhà lều Mông Cổ, nhà gỗ… bên đồng cỏ khiến khách lưu trú như lạc vào nhịp sống của dân du mục giữa thảo nguyên bao la.

Khu này gần Mũi Dinh có bãi tắm trong vắt cực đẹp, ngoài ra cũng có rất nhiều trò chơi cho bạn trải nghiệm như đua moto trên cát, chèo thuyền kayak, bắn cung, leo núi…

Giá: Khoảng 350.000 VNĐ đến 1.300.000VNĐ/đêm tùy thuộc số lượng khách.

Lưu ý: Tuy mang tên là cắm trại glamping sang chảnh nhưng chắc chắn những chiếc lều sẽ không thể tiện nghi như homestay hay khách sạn được, vậy nên này hình thức du lịch này sẽ phù hợp với những bạn yêu thích và muốn khám phá tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tuân theo hướng dẫn của người phụ trách để chuyến đi đảm bảo an toàn nhé. 

Nếu bạn chẳng ngại ngần những điều mà mình vừa nhắc thì hãy lên lịch một chuyến cắm trại glamping ngay sau khi hết dịch nào!

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;