Vé máy bay Tết Sài Gòn - Quy Nhơn

Khám phá thành phố du lịch Quy Nhơn.

Nếu như Tết này, bạn đang tìm kiếm một địa điểm nơi có bờ biển tuyệt đẹp cùng làn nước trong xanh, nơi có bờ cát trắng mịn, đầy hoang sơ và ngây ngất lòng người ? Và giả như bạn chưa tìm được đáp án, hãy thử ghé đến Quy trong dịp nghỉ lễ sắp tới.
 
Tết này chơi gì ở Quy Nhơn?
 
• Bãi tắm Hoàng Hậu (bãi trứng) là một trong những bãi biển đẹp nhất Quy Nhơn, nơi bạn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.
 
 
• Eo Gió:  là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này đều muốn ghé tham quan.
 
 
• Kỳ Co: bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Nơi đây được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng.
 
 
• Hòn Khô mùa biển yên quyến rũ mời chào du khách với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá. Đối với khách du lịch, điều đặc biệt nhất ở Hòn Khô là hải sản tươi ngon, giá lại vô cùng "hạt dẻ".
 
 
• Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ, cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Ấy là nơi bạn sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh.
 
 
• Ngoài Bãi Trứng nổi tiếng bạn có thể ghé thăm Bãi Bầu, Bãi Nhổm, Bãi Dài, Bãi Xép… đều là những địa danh mang vẻ đẹp đặc trưng của Quy Nhơn nhé.
 
 
 
• Tháp Chăm: là biểu trưng của một nền văn hóa Champa đa dạng trên đất nước ta. Đặc trưng của các cụm tháp tại đây chính là sự kì bí trên những hoa văn, phù điêu bằng đá được trang trí trên các vòm cửa hay các bức phù điêu chạm khắc hình vũ nữ nhảy múa, tượng thần Silva, Ganesa bằng đá; tượng nữ thần Uma, tượng thần Bhama bằng đồng…
 
 
 
Tết này, Quy Nhơn có món gì?
 
• Cá Ninja (hay còn gọi là cá mút đá): là món cá mới nổi ở Quy Nhơn mấy năm trở lại đây. Cá Ninja đem om lên là ngon nhất, miếng cá tròn mềm, da béo và trơn tựa như sườn non, vị ngọt và sánh của nước om khiến du khách muốn ăn mãi.
 
• Canh rong biển thịt bò: Giữa bốn bề là biển cả, nắng nóng và sau những khoảng thời gian bơi lội hay lặn biển ngắm san hô mệt mỏi, khi ăn bát rong biển nấu thịt bò sẽ giúp du khách thực sự cảm thấy mát lịm cả cơ thể.
 
• Bánh xèo tôm nhảy: Bánh xèo là món ăn dân dã được nhiều người thích. Món bánh xèo dọn ra với sắc màu vàng của nghệ, màu trắng phau của giá, màu đỏ của tôm và màu xanh của rau hòa quyện thành một món ăn đẹp mắt.
 
• Bánh hỏi cháo lòng: Đây là đặc sản Bình Định cực hấp dẫn đấy nhé. Cháo được nấu khá loãng, bằng huyết ninh với nước cốt hầm từ xương và lòng lợn. Cháo vừa ngọt lại vừa thơm, ăn cùng với đĩa lòng lợn được chế biến khéo léo khiến món ăn này trở nên ngon ngọt khác thường.
 
• Gà nướng lu xôi cháy: Gà mềm thịt ăn với xôi mặn mặn cùng vị chua chua của kim chi mang đến vị đậm đà không chê vào đâu được.
 
• Cua Huỳnh Đế: Cua Huỳnh Đế được gọi là vua của các loại vua, tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện ở rất ít vùng biển, trong đó có Quy Nhơn. Muốn thưởng thức món ăn đầy giá trị dinh dưỡng này, bạn chỉ có thể đến Quy Nhơn vào tháng 12 đến tháng 3 âm lịch hàng năm nhé.
Ngoài đặc sản ăn liền bạn có thể mua một số món ăn về làm quà như bánh tráng nước dừa, tré, mực ngào tỏi ớt, bánh ít lá gai, rong biển khô…
 
Làm thế nào để di chuyển đến Quy Nhơn?
 
Để di chuyển đến Quy Nhơn du khách có thể lựa chọn nhiều cách thức di chuyển khác nhau tùy thuộc vào điểm xuất phát cũng như nhu cầu cầu di chuyển. Đối với các hành khách có ý định lựa chọn phương tiện di chuyển là máy bay thì cần chú ý một số điều. Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Quy Nhơn là một trong những điểm đến thu hút, cần chú ý sắp xếp thời gian, công việc để có thể mua được vé sớm. Ngoài ra, du khách có điểm xuất phát từ các nơi khác Sài Gòn, có thể mua vé máy Tết đến Quy Nhơn tại:
 
Vé máy bay Tết Vietjet
 
Vé máy bay Tết Bamboo Airway
 
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
 
Theo dõi ngay fanpage: TravelLink.vn hoặc liên hệ 1900 2323 85 để được tư vấn chi tiết hơn các dịch vụ vé máy bay Tết 2023, phòng khách sạn, vé vui chơi, combo du lịch,...

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;