Vé máy bay Tết Sài Gòn - Buôn Ma Thuột

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột: Khám phá phố núi.

Chặng đường từ Sài Gòn - Buôn Ma Thuột không phải là một hành trình quá dài hay quá xa, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian di chuyển các bạn có thể tham khảo hình thức di chuyển bằng máy bay. Trong bài viết này, cùng TravelLink tìm hiểu tình hình vé máy bay Tết Sài Gòn - Buôn Ma Thuột cũng như các điểm vui chơi tham quan ở đây.
 
Cập nhật vé máy bay Tết Sài Gòn đi Buôn Ma Thuột 
 
 
Tết Nguyên Đán là thời điểm mà người dân cả nước ta có thời gian nghỉ lễ dài nhất, nhiều người quyết định chọn đây là thời điểm phù hợp để trở về nhà. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các phương tiện lưu thông trở nên quá tải. Trong đó, máy bay cũng là một trong những phương tiện gặp phải tình trạng quá tải, “cháy” vé,...vào các dịp Tết trước đây. 
 
Tuy nhiên, khách hàng cũng không cần quá lo lắng bởi năm nay, do có sự tìm hiểu và chuẩn bị từ trước. Các hãng hàng không trong nước đã chú tâm khai thác, phát triển và gia tăng tần suất với một số đường bay trọng điểm dịp Tết, trong đó có chặng bay Sài Gòn - Buôn Ma Thuột. Để mua vé máy bay Tết đi Buôn Ma Thuột, du khách có thể tham khảo giá vé tại TravelLink.
 
Ngoài vé máy bay Tết Sài Gòn - Buồn Ma Thuật, du khách có thể tham khảo thêm các loại vé máy bay Tết 2023 của các hãng hàng không khác:
Khám phá du lịch Buôn Ma Thuột 
 
Buôn Ma Thuật nổi tiếng là vùng đất mang trên mình hương cafe thoảng thoảng trong gió, là vùng đất bình yên, hiền hòa. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng: Buôn Ma Thuột còn có nhiều thăm quan du lịch gắn liền với thiên kỳ vỹ, lôi cuốn. 
 
Ba thác Drap Sap, Dray Nur, Gia Long
 
Cụm ba thác này nằm trên con sông Serepok nổi tiếng. Dray Sap được gọi là thác Chồng và Dray Nur là thác Vợ. Cặp thác “vợ chồng” này có dòng nước chảy khá mạnh và lớn, tạo nên một khung cảnh trắng xóa từ bọt nước vô cùng hùng vĩ. Vào những ngày xuất hiện cầu vồng, cảnh tượng mà bạn nhìn thấy còn kì diệu hơn nữa.
 
Bên cạnh cặp thác Dray Sap và Dray Nur, thác Gia Long cũng là một cảnh đẹp của Buôn Mê Thuột. Con thác này còn có tên gọi khác là Dray Sap thượng, liền kề với Dray Sap về phía thượng nguồn.
 
Ba thác Drap Sap, Dray Nur, Gia Long
 
Đá Voi Mẹ
 
Một trong số những danh thắng nổi tiếng của địa bàn tỉnh Đắk Lắk chính là đá Voi Yang Tao. Đá vôi Yang Tao thực chất gồm một cặp là đá voi Cha và đá voi Mẹ. Chúng hiện lên sừng sững giữa núi rừng. Đá Voi Mẹ nằm sát chân núi thuộc vườn quốc gia Chư Yang Sin. Có tọa độ địa lý là 12°28'53 vĩ độ Bắc và 108°13'59 độ kinh Đông.
 
Đá Voi Mẹ
 
Hồ Ea Kao 
 
Nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 12km, thuộc địa phận xã Ea Kao, hồ Ea ka có công trình thủy lợi được xây dựng từ năm 1983, tuy nhiên khu vực xung quanh vẫn luôn giữ được vẻ hoang sơ. Dưới lòng hồ là hệ sinh thái đa dạng các loại sinh vật nước ngọt. Khu vực xung quanh hồ du du khách sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh núi đồi trập trùng bao phủ bởi hệ thực vật phong phú. 
 
Hồ Ea Kao
 
Bảo tàng Thế giới cà phê 
 
Đến Buôn Ma Thuột, du khách nhất định phải ghé thăm bảo tàng “Thế giới cà phê” - nơi có kiến trục vô vùng độc đáo, lạ mắt thu hút nhiều du khách nước ngoài ghé tới và được ví như “trời Tây” giữa phố núi. Hiện tại, giá vé vào bảo bảo tàng đang là 70.000 đồng/ vé. Đến đây bên cạnh việc được tham quan, khám phá, du khách còn có thể tha hồ sáng tạo những bức ảnh thú vị.
 
Bảo tàng Thế giới cà phê
 
Làng cà phê Trung Nguyên
 
Không chỉ là địa điểm mua cà phê nổi tiếng mà nơi đây được thiết kế như một khu công viên thu nhỏ. Bạn có thể không cần bỏ ra chi phí nào, không cần mua vé, cà phê hay bất cứ thức uống nào mà vẫn có thể tham quan nơi đây hoàn toản thoải mái. Các khu tiểu cảnh được thiết kế đẹp mắt: các thác nước lớn, cầu, suối, nhà sàn,...
 
Làng cà phê Trung Nguyên
 
Phố “núi” nhưng luôn rộn ràng tấp nập chẳng kém so với phố thị. Tết này có cơ hội, bạn nhất định phải đến thăm Buôn Ma Thuột. 
 
Truy cập ngay TravelLink.vn để xem thêm nhiền điểm đến hấp dẫn dịp Tết nguyên đán này. Bên cạnh đó, khong bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi vé máy bay Tết giá rẻ, combo du lịch, đặt phòng khách sạn,... Chi tiết liên hệ: 1900 2323 85.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;