Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vân Đồn

Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vân Đồn: Du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng dịp đầu năm

Vân Đồn là một huyện đảo nổi tiếng của Quảng Ninh, với diện tích tự nhiên là 551.33km2 và nằm cách Hạ Long chỉ 50km. Nếu như xuân này, bạn có ý định đến Vân Đồn du lịch thì ngoài việc mua vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vân Đồn (Đối với các du khách miền Nam) bạn còn cần phải biết những thứ được đề cập dưới đây.
 
Vân Đồn là một địa điểm nổi tiếng về du lịch tâm linh, nghỉ dưỡng chính vì thế mà vào các thời điểm đầu hoặc cuối năm, lượng khách đến đây sẽ tăng khá mạnh. Điều này cũng ảnh hưởng phần nào đến nhu cầu di chuyển, đi lại của hành khách, đặc biệt vào dịp cuối năm. Với những du khách ở gần hay khu vực miền Bắc, miền Trung thì hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, xe khách,...Tuy nhiên, với những hành khách từ miền Nam, các bạn có thể di chuyển bằng máy bay bởi đây là phương tiện phù hợp nhất cho những chuyến đi xa. 
 
Hiện nay, các hãng hàng không như Vietjet, Bamboo, Vietnam Airlines,...đã mở bán vé máy bay Tết Sài Gòn đi Vân Đồn 2023. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc di chuyển bằng cách mua vé máy bay Tết đi Vân Đồn sớm, để có thể chủ động sắp xếp thời gian lịch trình sao cho phù hợp. 
Nhiều người trước khi tìm hiểu thường hay đặt câu hỏi: “Vân Đồn chủ yếu là huyện đảo miền núi, đến đó thì ăn gì? chơi gì?”. Tuy nhiên, phải tận mắt chứng kiến, đến nơi để trải nghiệm thì các bạn mới thấy rằng: Vân Đồn có nhiều điểm tham quan du lịch hơn các bạn nghĩ. 
 
Bãi tắm Minh Châu 
Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, sở hữu bãi biển trải dài cùng những triền cát trắng mịn, làn nước xanh ngắt, bãi tắm Minh Châu sẽ khiến biết bao du khách phải say lòng. Không những vậy, khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ với hệ sinh thái đa dạng, có hẳn một cánh rừng nguyên sinh rộng lớn ôm trọn cũng là điểm đặc biệt, thu hút nhiều du khách ghé thăm bãi tắm Minh Châu Quan Lạn. 
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vân Đồn: Bãi tắm Minh Châu
 
Eo gió Quan Lạn
Eo gió Quan Lạn nằm cách trung tâm Quan Lạn chỉ 10km, tuy nhiên đường đi hơi khó khăn. Eo gió là một đỉnh núi hướng thẳng ra biển và để ngắm được toàn cảnh thơ mộng phải vượt qua đoạn rừng 600m nói trên. Cảnh sắc nơi đây chưa được nhân tạo nên còn rất hoang sơ và hùng vĩ. Nhờ vậy, sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng trong lành và tươi mới. Những mệt mỏi, lo âu của cuộc sống thường ngày sẽ được xua tan đi.
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vân Đồn: Eo biển Quan Lạn
 
Chùa Cái Bầu 
Chùa nằm trên đồi thuộc khu vực Bãi Dài thuộc thôn 1, xã Hạ Long, Vân Đồn, Quảng Ninh cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 65km. Với tổng diện tích khoảng 20ha ngôi chùa sở hữu khung cảnh non nước hữu tình, đẹp và thanh tịnh khiến là nơi ước đến chốn mong về của nhiều du khách. Đồng thời cũng là điểm chiêm bái và vãn cảnh đẹp nhất nhì tỉnh Quảng Ninh.
 
Thiền viện trúc lâm Giác Tâm được khởi công xây dựng vào năm 2007 và chính thức khách thành vào năm 2010 với kiến trúc đặc trưng của chùa Bắc Bộ: cổng tam quan, bậc tam cấp, tháp chuông, bái đường,… Đặc biệt, nhờ có thể kết hợp du lịch chùa và trải nghiệm vịnh Bái Tử Long chỉ trong một chuyến đi nên đây luôn là điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích khi du lịch Quảng Ninh.
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Vân Đồn: Chùa Cái Bầu
 
Đến với Vôn Đồn bạn có thể trông chờ vào những món ăn được chế biến từ hải sản do chính những ngư dân ở đây đánh bắt được.  Một số món mà bạn nhất định phải thử qua là: Chả mực, ruốc hàu, nước mắt cái rồng, Sá sùng,...
 
Như vậy, trong bài viết này, TravelLink đã chia sẻ với các bạn một số câu hỏi mà du khách thường thắc mắc trước khi đến Vân Đồn. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách dịp cao điểm, các bạn có thể xem thêm các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay Tết 2023:
 
Vé máy bay Tết Vietjet
Vé máy bay Tết Bamboo Airways
Vé máy bay Tết Vietnam Airlines
Để cập nhật thêm thông tin, giá vé máy bay Tết 2023 cũng như các chương trình khuyến mãi… vui lòng liên hệ hotline 1900 2323 85 hoặc truy cập website: travellink.vn để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;