Trải nghiệm Vinwonders Phú Quốc sẽ như thế nào?

Bạn đang tìm một địa điểm vui chơi thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sắp tới của bản thân và gia đình nhưng lại không biết phải đi đâu. Vậy thì hãy để TravelLink giới thiệu cho các bạn trải nghiệm Vinwonders sẽ như thế nào?

Những điều cần biết trước khi đến Vinwondes Phú Quốc
Thông tin giờ mở cửa, giá vé:
  • Địa chỉ: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:30 hàng ngày
  • Giá vé vui chơi:   Khách cao từ 140cm trở lên: 880.000 VNĐ
  • Khách từ 100cm đến 140cm: 660.000 VNĐ
  • Khách trên 60 tuổi: 660.000 VNĐ
Các chương trình vé vui chơi Vé Vinwonders tại đây.
Vinwonders Phú Quốc được xây dựng với quy mô diện tích lên tới 467.000m2 lớn gấp 2,3 lần công viên chủ đề Universal Singapo và băng ⅓ lần công viên Dislayland Hongkong. Đây được xem là công viên chủ đề đầu tiên của Việt Nam với số lượng trò chơi  hàng đầu Châu Á.
 
Cách di chuyển đến Vinwonders Phú Quốc:
Xe bus Vinwonders: Trong thời gian từ 8:00 sáng đến 19:40 bạn có thể di chuyển bằng xe bus để đến Vinwonders một cách hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tìm hiểu thêm để biết lộ trình di chuyển chính xác của các tuyến xe bus này.
Taxi: Nếu di chuyển đông theo nhóm bạn bè hoặc gia đình thì bạn lên tham khảo hình thức di chuyển bằng taxi hoặc xe khách để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tránh lạc nhóm khi di chuyển.
Xe cá nhân/ thuê xe: Nếu muốn có được sự chủ động về thời gian bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân hoặc thuê xe tự lái.  Từ trung tâm phường Dương Đông, bạn cần di chuyển theo tuyến đường 30/4 đi về hướng Hà Ninh. Đến ngã ba giao với đường Hùng Vương, bạn rẽ trái và đi theo tuyến đường Dương Đông – Cửa Cạn – Gành Dầu là đến VinWonders Phú Quốc địa chỉ vui chơi “đỉnh của đỉnh” tại đảo ngọc.
Sử dụng bản đồ hướng dẫn tại Vinwonders: 
Với diện tích lớn, để tránh mất thời gian đi lòng vòng mất thời gian hoặc bỏ xót bất cứ điểm đến hấp dẫn nào, bạn hãy sử dụng bản đồ khu vui chơi được phát miễn phí tại cổng vào.
 
Trải nghiệm Vinwonders Phú Quốc có gì?
Với 6 phân khu tương ứng với 12 chủ đề khám phá nền văn minh nhân loại, đến với VinWonders Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm cực nhiều điều thú vị như:
 
Sống ảo tại Đại lộ Châu  Âu
Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian tái hiện lại Châu  u thời trung cổ với các kiến trúc độc đáo mà vẫn mang đậm chất Châu  u xưa. Tại đây, bạn sẽ tha hồ thả dáng để có được những khung ảnh siêu chất, siêu độc đáo.
Khám phá Thế giới diệu kỳ
Thế giới diệu kỳ sẽ là một thiên đường dành cho các bạn nhỏ khi được hóa thân thành những nhân vật quan thuộc trong khung cảnh thần tiên của thế giới cổ tích 5 châu như: Vương quốc kỳ thú, Ốc đảo bí ẩn, Thung lũng cổ đại, Cổ tích Việt Nam, Miền Tây hoang dã.
 
 
Thám hiểm ngôi làng bí ẩn của bộ tộc Viking 
Với diện tích lên tới 3,5ha ngôi làng tái hiện lại những đặc điểm nổi bật trong lối sống, kiến trúc đậm chất Bắc  u, Khu Làng Bí Mật gồm nhiều trò chơi đòi hỏi sức mạnh và lòng can đảm như Ngôi Làng Chiến Binh trên con thuyền Viking, hay Khu Rừng Rậm Viễn Chinh rộng lớn. Bên canh đó, trải nghiệm Thử Thách Thần Sấm với 56 trò chơi vận động chia thành 3 cấp độ và đường trượt Zipline là những địa điểm các tay chơi “gan to” không thể bỏ qua.
 
Trầm trồ trước cung điện Hải Vương 
Đây là cung điện thủy cung hiện đại và lớn nhất cả nước và thuộc top 5 thủy cung lớn nhất thế giới. Cung điện Hải Vương với thiết kế bên ngoài lấy cảm hứng từ ruà đồi mồi độc đáo, thu hút người xem từ bên ngoài và hấp dẫn lôi cuốn ở bên trong. Đến đây các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều loại động vật dưới nước độc đáo, cảm giác đem lại giống như đi bộ dưới lòng đại dương.
 
 
Bước vào Thế giớ phiêu lưu 
Bạn ưa thích việc được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh, bạn muốn chinh phục những trò chơi khó VinWonders Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng với số lượng trò chơi đồ sộ và những cái tên thật kêu như Huyền Thoại Maya, Rừng Già Nam Mỹ, Hy Lạp Cổ Đại... Bạn đã sẵn sàng thử độ can đảm với đường trượt 110km/h nhanh nhất thế giới ở độ cao 50m, hay đi thuyền vượt thác khổng lồ từ độ cao 30m chưa nào?
 
Công viên nước - Thiên đường lốc xoáy
Vui chơi thám hiểm cả ngày có lẽ sẽ khiến bạn mệt người, vậy hãy trở lại công viên nước tận hưởng cảm giác bơi lội trong làn nước xanh mát. Với thiên đường lốc xoáy bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trượt từ trên cao với tốc độ trượt nhanh,..Đến đây cùng hội bạn thân thì chắc chắn bạn sẽ vui quên lối về.
 
Qua bài viết này, Travellink hy vọng mọi người đều có thể sắp xếp chuyến đi của mình một cách tốt nhất để có được những trải nghiệm tốt nhất. Để chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo, hãy mua ngay vé vui chơi tại đây để nhận được tư vấn cũng như các chương trình ưu đãi giảm giá tốt nhất.
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;