Hà Nội - Phú Quốc: Khám phá thiên đường Đảo Ngọc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, được mệnh danh là Đảo Ngọc với sự pha trộn hoàn hảo của thiên nhiên hoang sơ và sự sôi động của vùng du lịch biển

Hà Nội - Phú Quốc: Khám phá thiên đường Đảo Ngọc
 
Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, được mệnh danh là Đảo Ngọc với sự pha trộn hoàn hảo của thiên nhiên hoang sơ và sự sôi động của vùng du lịch biển, Phú Quốc say lòng du khách bởi những bãi cát trắng dài miên man bên làn nước xanh biếc. Các điểm du lịch trên Phú Quốc được chia làm 4 khu chính là: Khu trung tâm ở thị trấn Dương Đông, Bắc Đảo, Đông đảo và Nam Đảo.
 
Bắc Đảo Phú Quốc mang vẻ đẹp hùng vĩ của những mảnh rừng nguyên sinh, những làng chài hoang sơ mang đậm vẻ đẹp huyện đảo Phú Quốc. Bạn có thể đến thăm vườn quốc gia Phú Quốc với diện tích 31.400 ha là một quần thể sinh thái đa dạng với núi, biển, rừng, thác, suối, thỏa sức cho bạn khám phá. Làng chài Rạch Vẹm lại là địa điểm ưa thích của những tín đồ mê chụp ảnh. Nơi đây còn được mệnh danh là “vương quốc sao biển” - một trong những địa điểm check in hot nhất mỗi khi đến với phú quốc. Nếu bạn thích những cảm giác mới lạ, hãy đến với Vinpearl Safari. Chắc chắn đây là nơi đây sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 

 
Nam đào là địa điểm nổi tiếng với những bãi tắm đẹp như bãi Sao, bãi Trường,... Cùng tận hưởng vẻ đẹp của ánh mặt trời khi bình minh hay khi hoàng hôn buông xuống để thêm yêu mảnh đất tuyệt đẹp này.
 
Đông đảo lại mang một vẻ đẹp cổ kính với nhiều kiến trúc độc đáo như Dinh Cậu, Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu, Chùa Sư Muôn,... Nơi đây còn có thác suối Tranh là một trong những địa điểm thú hút nhiều khách du lịch nhất Phú Quốc.
 
Khu trung tâm thị trấn Dương Đông lại mang nét sôi động của một thành phố du lịch. Hãy đến chợ đêm Phú Quốc để dạo chơi mua sắm và tận hưởng những món ăn tươi ngon tại nơi đây.
 
Hãy bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc của mình ngay hôm nay. Bạn đang muốn rời xa những áp lực bộn bề, rời xa khói bụi của thành phố? Phú Quốc sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị cho bạn, một chút sôi động, một chút yên bình là những gì bạn sẽ được cảm nhận tới nơi đây. Chính vì những địa điểm du lịch hấp dẫn như vậy nên vé máy bay Hà Nội - Phú Quốc luôn được đông đảo các tín đồ du lịch quan tâm.
 
Vé máy bay đi Phú Quốc luôn thuộc top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Rời xa khói bụi thành phố để tận hưởng nét thơ mộng của thiên đường biển đảo mang tên Phú Quốc.
 
Hành trình chuyến Hà Nội - Phú Quốc
 
Khoảng cách từ Hà Nội - Phú Quốc là 2087 km nên máy bay sẽ là phương tiện tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn. Khoảng thời gian bay trung bình mỗi chuyến là khoảng hơn 2 tiếng.
 

 
Từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) du khách sẽ đáp thẳng xuống cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Nơi đây cách trung tâm Phú Quốc khoảng 5km. Vì chưa có xe buýt hoạt động tuyến này nên bạn có thể lựa chọn những phương tiện khác như taxi, xe du lịch, xe ôm để di chuyển cũng vô cùng tiện lợi:
 
Phương tiện taxi: Đây là lựa chọn được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, ngoài taxi truyền thống, bạn cũng có thể đặt các hãng taxi công nghệ giúp tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn khi đi du lịch.
 
Phương tiện xe đón tiễn của các công ty du lịch: Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ thuê xe đưa đón tại sân bay. Hãy hỏi giá và tuyến đường trước khi lên xe.
 
Phương tiện xe ôm: Nếu bạn đi một mình và ít hành lý thì đây là phương tiện mà bạn nên lựa chọn, vừa tiết lợi lại tiết kiệm chi phí.
 
Đặt vé máy bay Hà Nội - Phú Quốc cùng TravelLink
 
TravelLink là giải pháp công nghệ kết nối hãng hàng không với khách hàng, giúp bạn có thể tìm kiếm những tấm vé máy bay với giá thành và thủ tục đơn giản nhất. Khách hàng có thể đạt mua dịch vụ du lịch đơn giản thông qua app, web và thanh toán dễ dàng qua ví điện tử, internet banking.
 
Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay Hà Nội - Phú Quốc tại TravelLink và xách vali lên để trải nghiệm vùng đất tuyệt vời mang tên Phú Quốc này. 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;