Vé máy bay đi Đồng Hới

Giá vé máy bay đi Đồng Hới là bao nhiêu và Đồng Hới tại sao nên là sự lựa chọn du lịch của bạn. Chỉ cần bỏ ra 2 phút để đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có được những thông tin cần thiết.

Rời xa chốn phồn hoa đô thị, rời xa nơi bộn bề của cuộc sống, bạn muốn đến nơi vừa có biển xanh cát trắng vừa được tham quan những khu di tích lịch sử của dân tộc Việt Nam hào hùng. Vậy thì chắc chắn bạn nên đặt ngay vé máy bay đi Đồng Hới. Khi đến nơi bạn sẽ chỉ ước tại sao mình không đi sớm hơn thôi.
 
Tại sao Đồng Hới lại là địa chỉ khu du lịch Quảng Bình được nhiều người ưa thích?
 
Đồng Hới là thành phố loại 2 thuộc tỉnh Quảng Bình nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Với nhiều địa điểm du lịch, khách du lịch có thể tha hồ lựa chọn vi vu cả ngày. Những địa chỉ được nhiều người lựa chọn vui chơi và tham quan nhất là:
 
Tháp chuông nhà thờ Tam Tòa: Nằm tại công viên trung tâm thành phố được xây dựng vào năm 1886.
 
Lũy Thầy – Phòng Tuyến Nhật Lệ: Nằm ngay cửa sông Nhật Lệ là dấu tích của Lũy Thầy. Bên đường có tấm bia ghi: Phòng tuyến Nhật Lệ được xây dựng vào năm 1631, thuộc hệ thống Trường Lũy Đào Duy Từ. Tại đây đã từng diễn ra các cuộc giao tranh quyết liệt giữa hai thế lực phong kiến Trịnh – Nguyễn trong gần 50 năm cuộc nội chiến.
 
Biển Nhật Lệ: Tại đây khách du lịch sẽ lạc vào một biển cát trắng xoá, với làn nước trong xanh như ngọc thu hút từng bước chân du khách. Những lúc trời thanh thanh, gió mát, sóng biển rì rào còn gì tuyệt vời hơn khi được đặt lưng nằm xuống chiếc nệm cát màu trắng lắng nghe tiếng sóng biển xô vào nền cát. Khung cảnh nên thơ khi đi dạo dọc bờ biển ngắm nhìn những lớp sóng bạc đánh vào bờ như nhẹ nhàng chạm vào chân người du khách. Chỉ đơn giản là ngắm nhìn biển mà sao lại yên bình, du dương như 1 bản nhạc không lời đang vỗ về tâm hồn mệt mỏi.
 
Đồi Cát Quang Phú: Cách bãi biển Nhật Lệ 8 km chạy theo đường Trường Pháp là sẽ đến. Đây là điểm đến thu hút đông đảo du khách khi du lịch Đồng Hới nhất.
 
Đến Đồi Cát Quang Phú bạn sẽ có cảm giác như bản thân đang lạc vào sa mạc cát trắng, mịn màng trải dài hệt như câu nói quen thuộc mà ta vẫn luôn thường được nghe “Chang chang cồn cát nắng trưa Quảng Bình”.
 
Những đồi cát trắng mênh mông như đang muốn níu chân người lữ khách qua đường. Nằm ngay bên cạnh cồn cát Quang Phú đó là biển Quang Phú hoang sơ với hàng phi lao xanh ngát. Tại Đồi Cát Quang Phú là nơi lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh.
 
Chợ Đồng Hới.
 
Tượng Đài Mẹ Suốt.
 
Quảng Bình Quan.
 
Thành Cổ Đồng Hới.
 
Bảo Tàng Quảng Bình.
 
Quảng Trường Hồ Chí Minh.
 
Chùa Đại Giác.
 
Bán Đảo Bảo Ninh.
 
Cầu Nhật Lệ 2.
 
Chợ Đêm Đồng Hới.
 
Trên đây là thông tin những địa chỉ du lịch tại Đồng Hới. Để đặt vé máy bay đi Đồng Hới tham khảo thông tin bên dưới đây.
 

 
Tư vấn giá vé máy bay cùng Travelink.
 
Chuyến bay từ Hà Nội đến Đồng Hới mất tầm khoảng 1h30p. Với chặng bay thẳng Đồng Hới Hà Nội với tần suất khoảng 1 đến 2 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé dao động từ 1,000,000 đến 2,600,000 VNĐ/ lượt tùy vào thời điểm đặt vé mà giá Vé máy bay đi Đồng Hới sẽ thay đổi chặng bay xuất phát từ sân bay Nội Bài tại Hà Nội đến sân bay Đồng Hới.
 
Với khoảng cách gần 500 km, các bạn có thể di chuyển từ Hà Nội tới Đồng Hới bằng nhiều phương tiện khác nhau như là xe máy, ô tô hoặc tàu hỏa. Tuy nhiên hành trình di chuyển kéo dài việc ngồi lâu một chỗ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và cần phải mang đầy đủ giấy tờ cần thiết của bản thân. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa, ô tô, xe máy mất hơn 10 tiếng đồng hồ.
 
Máy bay sẽ là lựa chọn tốt hơn cả, di chuyển nhanh chóng chỉ với 1h30p vừa tiết kiệm thời gian lại còn giúp bạn có thêm thời gian trải nghiệm kỳ nghỉ.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!
 
Website: https://travellink.vn
 
Hotline: 1900 - 2323 - 85
 
Email: cskh@vnlink.vn
 
Địa chỉ: Số 10-12 Trần Tử Bình, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
 
Trên đây là thông tin về những địa điểm mà các bạn có thể vi vu tại khu du lịch Đồng Hới và giá vé máy bay đi Đồng Hới. Tại https://travellink.vn luôn đảm bảo mang đến sựu uy tín và chất lượng đến các quý khách hàng, TravelLink tự tin đem đến những trải nghiệm thú vị đến quý khách. Chúc quý khách có một trải nghiệm tốt đẹp tại Travelink.
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;