Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam - Phần 2

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam

Phần 2: Những dấu chân lịch sử
 
Tiếp nối phần 1 “Rì rào sóng vỗ” sơ lược về những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, phần 2 mang tên “Dấu chân lịch sử” sẽ cùng các bạn chu du đến những địa danh mang trong mình ngàn năm văn hiến của dải đất hình chữ S. Những thành phố và địa danh mà TRAVELLINK sắp giới thiệu là những nơi ghi dấu những năm tháng lịch sử hào hùng và tráng lệ của dân tộc bên trong vẻ ngoài hiện đại của những thành phố đang phát triển hòa nhập thế giới. 
 
Hà Nội
 
Là thủ đô lịch sử của đất nước Việt Nam, Hà Nội đặc trưng với những công trình kiến trúc mang hơi hướng Pháp cổ điển và điêu khắc tinh xảo từ các thời Lý, Trần, Nguyễn… Đến đây, du khách không chỉ được đến với một thành phố cổ kính đậm nét trầm mặc và thanh bình mà còn thả sức vui chơi trong những công trình và khu trung tâm thương mại sầm uất lớn nhất cả nước.
 
 
Là thủ phủ của cả nước, mọi đường bay chính của các hãng hàng không tại Việt Nam đều hướng về Hà Nội. Du khách ở Sài Gòn, Nha Trang hay bất kì thành phố nào có sân bay nội địa đều có thể dễ dàng chọn cho mình hành trình bay đến Hà Nội của các hãng Vietnam Airlines, VietJet AirBamboo Airways. Đa dạng về lịch trình bay và giá vé, du khách có nhiều lựa chọn để phù hơp nhất với thời gian và điều kiện tài chính của mình. Tham khảo vé máy bay đi Hà Nội tại TravelLink.
 
Huế
 
Nằm giữa Hà Nội và Đà Nẵng, cố đô lịch sử trầm tư bên dòng sông Hương và ngân nga trong giọng hò trầm bổng, Huế dịu dàng pha lẫn trầm tư, là cái nôi của lịch sử ngàn đời, là điểm dừng chân cho các du khách cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và tìm hiểu lịch sử. Đến Huế để nghe nhã nhạc cung đình, di sản văn hóa phi vật thể thế giới và tham quan những ngôi đền chùa lăng tẩm tuyêt mỹ qua các thời vua. 
 

 
Đến Huế bằng đường hàng không là cách ngắn nhất và đơn giản nhất. Du khách có thể đi máy bay của hai hãng hàng không Vietnam Airlines và VietJet Air, Bamboo Airways  với chất lượng phục vụ tương đối tốt. Nếu lựa chọn mua vé của Vietnam Airlines, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ ổn định của vé và tránh được hầu hết phát sinh. VietJet Air nổi lên với những dịch vụ chất lượng và giá cả phù hợp với đa số người dân Việt Nam. Thông tin chi tiết về đường bay đi Huế đều được TRAVELLINK cập nhật trên website chính thức TRAVELLINK, truy cập ngay và mua vé máy bay đi Huế
 
Quảng Nam
 
Nổi tiếng với phố cổ Hội An nằm yên bình bên rìa con sông Thu Bồn, Quảng Nam hấp dẫn du khách đến đây bằng chính những di sản văn hóa của mình được biết đến như thánh địa Mỹ Sơn và khu kinh tế mới nổi Chu Lai. Quảng Nam được ví như “một điểm đến, hai di sản”. Tham quan Quảng Nam, về với một miền đất nắng gió vùng duyên hải Nam Trung bộ để được sống trong nền văn hóa Champa cổ đại với những khám phá tuyệt vời.
 
 
Từ các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh du khách dễ dàng đặt cho mình những chiếc vé máy bay đi Tam Kỳ, thành phố trung tâm Quảng Nam. Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay này, thế nên không cần quá gấp gáp nhưng du khách cũng nên đặt sớm vé máy bay đi Quảng Nam tại các đại lý uy tín như TRAVELLINK để có thời gian linh hoạt chuẩn bị cho lich trình bay lý tưởng của mình. 
 
Sài Gòn
 
Được ví như một New York thu nhỏ, Sài Gòn đông đúc và tấp nập người qua kẻ lại, sầm uất xứng tầm đô thị hạng nhất Việt Nam. Ấy thế mà Sài Gòn không hề xô bồ, phức tạp, mang trong mình cái giản đơn và phóng khoáng rất “Tây”, cảnh và người Sài Gòn thân thiện, mang lại cho du khách đến đây một cảm giác dễ chịu và hài hòa. Nhịp sống trẻ với văn hóa ẩm thực phong phú là những đặc trưng của Sài Gòn níu giữ những bước chân con người ta đến nơi này.
 
 
Cũng giống như Hà Nội, có rất nhiều chuyến bay từ các tỉnh thành phố như Hải Phòng, Phú Quốc, Đà Nẵng khởi hành đến đây. Cùng TRAVELLINK tìm kiếm vé và đặt vé máy bay đi Sài Gòn bằng hệ thống thông minh với tính năng lọc vé chỉ trong vài phút để chọn cho mình những tấm vé máy bay rẻ nhất của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air là Jetstar Pacific, Bamboo Airwaysđi Sài Gòn để thưởng thức những nét đẹp văn hóa khác lạ của thành phố này.
 
Còn nữa....
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;