Vé máy bay đi Pleiku

Đặt ngay vé máy bay đi Pleiku với giá siêu ưu đãi cùng nhiều dịch vụ tour trọn gói hấp dẫn tại thiên đường nghỉ dưỡng cùng Travellink.

 
Pleiku được biết đến là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng ở Tây Nguyên với các địa danh như đỉnh núi Hàm Rồng, Biển Hồ Chè, núi lửa Chư Đăng Ya, biển hồ T’Nưng,… Hiện đường bay đến Pleiku cũng khá nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch. Vậy để có thể đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ, chất lượng thì nên đặt ở đâu? 
 
Travellink chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ đặt vé máy bay trong và ngoài nước và đặt khách sạn, nhà hàng, Combo tour,… đảm bảo chất lượng cả về giá cả cho quý khách. Đặc biệt, tại Pleiku có thể bạn khó tìm được cho mình một địa điểm khách sạn như ý bởi nơi này cũng khá thô sơ, nhưng bạn đừng lo đã có Travellink giúp bạn điều đó. Bạn còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá miền đất nơi này nào!
 

Cảng hàng không Pleiku
 
Các chặng bay đến Pleiku
 
Dù đây là vùng Tây Nguyên xa xôi nhưng tần suất chuyến bay đến đây cũng khá thường xuyên tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho hành khách. Tại sân bay Pleiku được khai thác bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo, Airways và Vietjet Air giúp cho bạn có thể lựa chọn vé bay phù hợp với mình. 
 
Các chuyến bay gồm có:
 
    Chuyến bay từ Nội Bài (Hà Nội) – Pleiku
 
    Chuyến bay từ Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) – Pleiku
 
    Chuyến bay từ Hải Phòng – Pleiku
 
    Cùng nhiều chuyến bay từ các sân bay nội địa và quốc tế khác với chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho hành khách có những trải nghiệm trên chuyến bay tuyệt vời nhất.
 
Lộ trình bay từ các nơi đến Pleiku
 
Lộ trình bay từ các nơi đến Pleiku như sau:
 
    Chuyến bay từ Nội Bài (Hà Nội) – Pleiku mất khoảng 1h45’ cho mỗi chuyến đi với đường bay thẳng và mất khoảng 7h15’ cho chuyến đi có 1 điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.
 
    Chuyến bay từ Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) – Pleiku mỗi chặng đi chiếm khoảng 1h10’ cho đường bay thẳng.
 
    Chuyến bay từ Hải Phòng – Pleiku phải mất khoảng 1h35’ từ điểm xuất phát với đường bay thẳng.
 
Sân bay Pleiku tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 6 km về phía Đông Bắc, cạnh quốc lộ 14. Nhu cầu đi lại và du lịch tới Pleiku ngày càng gia tăng nên cũng có rất nhiều phương tiện để bạn có thể thuận tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố như xe đưa đón sân bay, xe ôm, taxi.
 
Dù xuất phát điểm là đâu thì hành trình bay của bạn luôn được bảo đảm nhanh nhất mà an toàn nhất có thể. Tuy nhiên nếu trong khoảng thời gian có nhiều điều kiện thời tiết bất lợi gây ảnh hưởng đến lịch bay của bạn, chúng tôi sẽ tư vấn và đảm bảo lịch trình của bạn có trong thời gian sớm nhất.
 
Địa điểm du lịch Tây Nguyên nổi tiếng - Pleiku
 

Du lịch thỏa thích tại Pleiku với nhiều ưu đãi của Travellink

Với Travellink không chỉ giúp bạn có được vé máy bay đi Pleiku giá rẻ, uy tín, chất lượng mà chúng tôi còn có thể giúp bạn đặt được các dịch vụ như khách sạn, tour giá rẻ, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Pleiku như Biển Hồ Chè, Biển Hồ T’Nưng, Nhà tù Pleiku,… bạn có thể thỏa thích tạo cho mình một bộ sưu tập ảnh đẹp lung linh với những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ và đậm chất thơ tại đây. Và để giúp bạn có được những khoảnh khắc đẹp cùng với những người thân yêu, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt được những dịch vụ khách sạn, nhà hàng chất lượng, giá ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

Không chỉ những ngày đặc biệt mà ngay cả những ngày thường chúng tôi cũng có siêu ưu đãi ngập tràn dành cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được vé máy bay đi Pleiku chất lượng, giá tốt nhất nhé!

 
Mọi thắc mắc, tư vấn Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Tổng đài: 1900 2323 85

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;