Vé máy bay đi Điện Biên

Đặt vé máy bay đi Điện Biên với nhiều ưu đãi và đảm bảo chất lượng phục vụ tốt. Hãy liên hệ Travellink để săn được vé máy bay giá tốt, giúp chuyến đi của bạn thêm tiết kiệm và thoải mái.

 
Đến Điện Biên đi chơi những đâu
 
Nơi đến nổi tiếng nhất ở Điện Biên chắc chắn phải kể đến là Khu di tích chiến thắng Điện Biên Phủ tái hiện chiến công lừng lẫy chống thực dân Pháp của dân tộc ta năm 1954. Với nhiều địa điểm đẹp như các bảo tàng, tượng đài, khu nghĩa trang liệt sĩ, hầm Đờ Các,... sẽ khiến chúng ta hòa mình vào không khí hào hùng của dân tộc năm xưa.
Cánh đồng Mường Thanh ở Điện Biên được xem là đứng đầu trong các cánh đồng lớn nhất vùng Tây Bắc, chạy dọc theo dòng sông uốn lượn ôm lấy các di tích lịch sử mang lại không khí trong lành bát ngát cho nơi đây. 
 
Đèo Pha Đin chênh vênh, đường đi hiểm trở nhưng vô cùng hùng vĩ là địa điểm check in đáng nhớ, cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Điểm cực tây A Pa Chải giáp với Trung Quốc và Lào với nhiều dân tộc sinh sống sẽ cực hợp với các bạn trẻ muốn đi trải nghiệm các món ăn độc lạ.
 
Các thông tin về vé máy bay đi Điện Biên của TravelLink
 
Du lịch Điện Biên
 
TravelLink chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ. Các chặng bay nội địa thẳng từ nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Đồng Nai,... tới Điện Biên với nhiều giờ bay phù hợp với mọi nhu cầu của bạn, tiết kiệm tối đa thời gian đi lại, không cần phải bay nối chuyến như hình thức cũ.
 
Mọi hành khách tham gia chuyến bay đến Điện Biên được chọn đa dạng dịch vụ: thoải mái chọn chỗ, vận chuyển đồ đạc, nghe nhạc hay xem phim thoải mái trong suốt chuyến bay, các suất ăn ngon nhiều dinh dưỡng đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. 
 
Giá vé máy bay đi Điện Biên thường hay thay đổi theo mùa, đặc biệt có thể tăng mạnh vào mùa du lịch hoặc hết vé vào các giờ bay đẹp nên bạn hãy sắp xếp và đặt vé sớm trên trang web của chúng tôi để có lựa chọn thoải mái nhất và hưởng nhiều ưu đãi để tiết kiệm chi phí nhé.
 
Đi thăm quan hay hay cần đi công tác đến Điện Biên bạn cũng phải chú ý về các chi phí phát sinh như phương tiện đi lại, tiền phòng ở, các loại đồ ăn,... để chuẩn bị tốt nhất có thể.
 
Chú ý thêm sau khi đã đặt xong vé máy bay đi Điện Biên
 

Cảng hàng không Điện Biên

 
Sân bay Mường Thanh (sân bay Điện Biên Phủ) là địa điểm dừng chân của bạn khi đến sân bay tại Điện Biên, cách trung tâm thành phố tầm 4km, chỉ mất 10-20’ để di chuyển vào thành phố. Tại sân bay có đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn như hệ thống nhà ăn, dịch vụ y tế, bãi đỗ xe, máy ATM,... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và trang thiết bị tân tiến nhất hiện nay chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình cảm nhận được sự hài lòng.
 
Từ Sân bay Mường Thanh, bạn và gia đình có thể lựa chọn taxi hoặc dịch vụ xe ôm để di chuyển. Hệ thống taxi ở đây phục vụ đầy đủ đa dạng dịch vụ giúp bạn di chuyển hành lý dễ dàng, giảm bớt căng thẳng, đi lại nhanh chóng là loại phương tiện phù hợp với nhóm đông người, nhiều hành lý và muốn di chuyển nhanh. Có rất nhiều hãng taxi như: Him Lam, Mai Linh hay Hoa Ban,... với giá từ 70.000-80.000đ/lượt. Nếu muốn đi thoải mái hơn và đi ít người bạn nên lựa chọn xe ôm để ngắm được quang cảnh tuyệt đẹp trên đường đi, cần chú ý hỏi kỹ giá xe ôm trước khi đi.
 
Đến với TravelLink, bạn có thể đặt mua vé dễ dàng qua website http://travellink.vn/, thực hiện thanh toán online tiện lợi cùng nhiều combo du lich khuyến mãi khủng với dịch vụ phục vụ chu đáo và tận tâm nhất. Hoặc gọi ngay đến Hotline 1900 2323 85 để TravelLink được tư vấn bạn trực tiếp. 
 
Đặt vé máy bay đi Điện Biên chất lượng tại TravelLink ngay hôm nay nhé!

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;