Vé máy bay đi Chu Lai

Đặt vé máy bay đi Chu Lai của các hãng hàng không một cách nhanh chóng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian với một mức giá vô cùng hấp dẫn.

 
Di chuyển bằng máy bay hiện không còn là một phương tiện di chuyển xa xỉ, lạ lẫm với nhiều người, nó đã trở thành một phương thức đi lại quen thuộc, bình dân hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Chu Lai nhưng chưa biết các chuyến bay ra sao, thời gian di chuyển là bao lâu, mức giá là bao nhiêu, hãy cùng TravelLink tìm hiểu các thông tin đó qua bài viết dưới đây.
 
Thông tin vé máy bay đi Chu Lai
 
Các chuyến bay phổ biến đi Chu Lai từ các cảng hàng không nội địa
 
Các chuyến bay tới Chu Lai hiện nay đang dần trở nên phổ biến hơn, các hãng hàng không cũng đã khai thác chiều bay này nhiều hơn. Tất cả các hãng hàng không nội địa hiện nay như VietJet, Bamboo Airways, Pacific Airline, Vietnam Airlines đều đang khai thác các chiều bay thẳng từ 2 sân bay lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tới sân bay Chu Lai tại Quảng Nam. Trung bình trong một ngày, sân bay Chu Lai tiếp đón khoảng 6 chuyến bay và sẽ tăng cao hơn vào thời gian cao điểm du lịch trong năm cũng như là các dịp lễ, Tết. 
 
Thời gian di chuyển dự kiến của các chuyến bay tới Chu Lai
 
Thời gian bay dự kiến của các chuyến bay tới sân bay Chu Lai từ 2 sân bay lớn lại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh khá là ngắn. Cụ thể, từ Hà Nội vào sân bay Chu Lai thường mất 1 giờ 30 phút, còn đối với chiều bay từ thành phố Hồ Chí Minh là mất 1 giờ 25 phút. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình hình thời tiết cũng như các yếu tố phát sinh khác và thời gian bay dự kiến của từng chuyến bay cụ thể có thể bị thay đổi. Do đó, các hành khách hãy luôn chú ý tới thông tin được hãng bay cung cấp để có thể chủ động sắp xếp trong các tình huống.
 
Cảng hàng không Chu Lai
 
Sau khi đã hạ cánh xuống sân bay Chu Lai, điều tiếp theo bạn cần quan tâm là di chuyển tới trung tâm thành phố hay các địa điểm du lịch bằng cách nào. Khoảng cách từ sân bay Chu Lai tới Hội An là khoảng 80 km, sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển bằng cao tốc, bạn có thể sử dụng taxi với mức giá 13.000 – 16.000 VNĐ/km, xe đưa đón của sân bay có giá vé khoảng 100.000 VNĐ/người hoặc xe bus số 05, số 10 đều được. Đối với thành phố Tam Kỳ cách sân bay Chu Lai khoảng 35km, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe đưa đón của sân bay có giá khoảng 100.000 VNĐ/người, đi theo đoàn đông người giá sẽ thấp hơn hoặc là bạn có thể gọi taxi hoặc lựa chọn đi chuyển bằng xe bus số 12.
 
Giá vé máy bay đi Chu Lai
 
Mức giá của vé máy bay đi Chu Lai hiện nay dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 1.600.000 VNĐ/vé/chiều đối với hạng phổ thông, còn với hạng thương gia mức giá này ở trong khoảng từ 2.600.000 tới 4.300.000 VNĐ/vé/chiều. Giá vé dao động tùy vào từng hãng bay, khung giờ bay cùng với từng thời gian trong năm. Bạn nên cân nhắc kĩ các yếu tố này để có thể đặt được vé máy bay đi Chu Lai với mức giá tốt nhất. Cùng với đó bạn nên tìm kiếm và đặt vé từ những đơn vị uy tín như Travellink giúp bạn có thể so sánh giá vé của các bên để đặt được những lựa chọn tốt nhất.
 
Thông qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về vé máy bay đi Chu Lai. Hãy truy cập ngay website Travellink hoặc tải ứng dụng Travellink trên điện thoại để có thế tra cứu thông tin của các chuyến bay giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. 
 
Mọi thắc mắc, tư vấn Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Tổng đài: 1900 2323 85

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;