Vé máy bay đi Côn Đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo đơn giản và nhanh chóng nhất qua Travellink. Đặt vé máy bay đi Côn Đảo và nhiều dịch vụ khác với giá tốt nhất thị trường.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo du lịch cùng gia đình và người thân chắc chắn không còn gì tuyệt vời hơn. Côn Đảo là địa điểm dịch vụ giao thông, lữ hành thu hút du khách trong và ngoài nước tới du lịch, nghỉ dưỡng. Nếu đang lên kế hoạch đi du lịch Côn Đảo thì Travellink sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về vé máy bay, sân bay, thời gian bay thích hợp.
 
Thời điểm nào thích hợp nhất để đi du lịch Côn Đảo
 
Thời gian đẹp nhất để du lịch và đặt vé máy bay đi Côn Đảo là từ Tháng 3 đến Tháng 9. Thời điểm này tuy vẫn đang trong mùa mưa nhưng biển êm và gió nhẹ, vào ban ngày có nắng ấm trời xanh thích hợp cho các du khách đi tắm biển, tắm nắng hay đi lặn biển hoặc đơn giản là đi chụp những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. Thời tiết buổi chiều thường hay có mưa rào, lúc này là thời điểm thích hợp cho du khách đi tham quan các di tích trên đảo.
 
Thông tin các đường bay giúp đặt vé máy bay đi Côn Đảo
 
Máy bay chắc chắn là phương tiện tối ưu được các du khách lựa chọn khi đi du lịch đến Côn Đảo vì máy bay là phương tiện di chuyển tiết kiệm thời gian nhất. Hiện các hãng Hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air,… Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Côn Đảo trực tuyến qua TravelLink hoặc tại các phòng vé trên toàn quốc. Hiện tại các Hãng hàng không có các vé đường bay thẳng như: TP. Hồ Chí Minh – Côn Đảo với mức giá từ 1 triệu đồng, Hà Nội – Côn Đảo với mức giá từ 2 triệu đồng, Đà Nẵng – Côn Đảo với giá vé từ 900.000 đồng, Huế –  Côn Đảo với giá vé từ 1.800.000 đồng; Hải Phòng – Côn Đảo với giá vé từ 1 triệu đồng,…
 
Lưu ý: Giá vé đi Côn Đảo có thể thay đổi nên quý khách vui lòng liên hệ TravelLink để biết giá vé chính xác trước khi đặt vé máy bay đi Côn Đảo.
 
Thời gian bay đến Côn Đảo.
 
Thời gian bay dự kiến tương ứng với các loại vé máy bay đi Côn Đảo xuất phát từ các sân bay khác nhau
 
    Hải Phòng – Côn Đảo: 5 giờ.
 
    Hà Nội – Côn Đảo: 2 giờ 25 phút.
 
    TP. Hồ Chí Minh – Côn Đảo: 55 phút.
 
    Đà Nẵng – Côn Đảo: 3 giờ 30 phút.
 
    Huế - Côn Đảo: 4 giờ 20 phút.
 
Mách bạn cách săn vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ
 
Nhờ ưu điểm tiết kiệm thời gian di chuyển nên giá vé máy bay thường cao hơn giá vé đi các phương tiện giao thông khác. Để săn được vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ thì bạn nên chú ý vào một vài thời điểm cụ thể khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ hoặc nên có kế hoạch đi chơi, du lịch trước và đặt trước vé máy bay để có thể tiết kiệm tối đa chi phí.
 
Đối với các loại vé máy bay đi Côn Đảo trong cùng một ngày, thì ngay cả các khung giờ khác nhau thì giá vé máy bay cũng đã khác nhau rồi. Cụ thể là các chuyến bay vào sáng sớm hoặc đêm muộn thường sẽ có giá rẻ và thấp hơn so với giá vé máy bay đi Côn Đảo ở các khung giờ bay khác trong ngày.
 
Nếu đang băn khoăn lựa chọn nên đặt vé máy bay đi Côn Đảo ở đâu giá tốt nhất và uy tín nhất thì hãy liên hệ ngay với TravelLink để được tư vấn và giải đáp các vấn đề thủ tục bay, ký gửi hành lý, check-in,…
 
Hãy truy cập website TravelLink để có thể săn vé máy bay đi Côn Đảo với giá rẻ và chất lượng nhất.
 
Mọi thắc mắc, tư vấn Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Tổng đài: 1900 2323 85

 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;