Vé máy bay đi Huế

Đặt vé máy bay đi Huế để cảm nhận nét đẹp yên bình của mảnh đất cố đô, cảm nhận chút tình trong từng phong cảnh và quên đi những bộn bề cuộc sống.

Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay đi Huế, những thông tin hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời tại vùng đất mộng mơ, đậm chất văn hóa này. Chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc.
 
Giới thiệu về địa điểm du lịch Huế
 
Huế là địa điểm du lịch không còn xa lạ với những tín đồ du lịch. Đây là nơi ghi dấu lịch sử với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Kinh thành Huế là địa điểm đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Huế. Với dáng vẻ cổ kính, uy nghiêm, nơi đây là một trong những địa điểm du lịch biểu tượng của Huế mà bạn không thể bỏ qua. Huế còn có nhiều lăng tẩm với những phong cách và kiến trúc độc đáo. Mỗi nơi lại ẩn chứa những câu chuyện lịch sử riêng. 
 
Rời xa sự cổ kính, bạn cũng có thể tận hưởng vẻ trữ tình tại cầu Trường Tiền, sông Hương, điện Hòn Chén,... Cùng với đó là việc tận hưởng những món ăn độc đáo mang đậm nét ẩm thực miền trung như cơm hến, bún bò Huế và vô vàn những món bánh đặc sản.
 
Thời tiết tại Huế mang đặc tính rõ rệt hai mùa. Mùa nóng xuất hiện từ tháng 5 đến tháng 9 và mùa lạnh xuất hiện từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Thời điểm hoàn hảo cho chuyến du lịch Huế là từ tháng 7 đến tháng 9. Thời tiết mát mẻ sẽ thuận tiện cho những hoạt động tham quan giúp bạn cảm nhận được sự yên bình của thành phố cố đô đậm chất thơ này. 
 
Ngoài ra, bạn có thể đến Huế vào các dịp Festival, thường tổ chức vào tháng 4 hoặc các dịp lễ lớn. Một chút không khí lễ hội cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ. 
 
Săn vé máy bay đi Huế tại Travellink
 

Săn vé máy bay đi Huế tại Travellink
 
Di chuyển bằng máy bay giúp bạn di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian từ đó có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch. Với TravelLink, khách hàng có thể đặt mua vé máy bay đi Huế đơn giản và tiện lợi qua website TravelLink hoặc qua ứng dụng vé máy bay TravelLink. Bạn có thể thanh toán dễ dàng qua ví điện tử, Internet banking hoặc thanh toán tại nhà. Khi đặt vé máy bay tại TravelLink, quý khách sẽ được tận hẹn trọn vẹn dịch vụ với mức chi phí đầy ưu đãi.
 
Thông tin về sân bay Phú Bài - Huế
 
Sân bay Phú Bài còn có tên gọi đầy đủ là Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, tọa lạc tại quốc lộ 1A, khu 8, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế. Nơi đây là công trình trọng điểm giúp góp phần phát triển tiềm năng du lịch Huế và các tỉnh miền trung.
 
Công  trình có kiến trúc độc đáo thiết kế theo kiến trúc cung đình Huế với tầng một là hệ thống sảnh đến, khu vực nhập cảnh, khu vực phòng chờ, phòng kiểm soát hành lý, kiểm soát an ninh. Tầng hai là khu vực xuất cảnh, khu vực chờ lên máy bay, khu vực kiểm soát an ninh.
 
Sân bay cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km với thời gian di chuyển từ 20 đến 30 phút. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố như taxi, xe bus hay xe gắn máy,...
 
Sân bay Phú Bài - Huế
 
Hiện nay, tất cả các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air đều khai thác chuyến bay tới sân bay Phú Bài - Huế. Thời gian bay dự kiến từ các địa điểm mà bạn có thể tham khảo cụ thể như sau:
 
    Từ Hà Nội đến Huế là 1 giờ 15 phút
 
    Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Huế là 1 giờ 25 phút
 
    Từ Nha Trang đến Huế khoảng 1 tiếng
 
Đặt vé máy bay đi Huế giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển giúp bạn có thể tận hưởng chuyến đi trọn vẹn, dành thời gian tìm hiểu về thêm yêu mảnh đất xinh đẹp mang tên xứ Huế. Đặt vé ngay tại TravelLink để có những trải nghiệm tuyệt vời về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ. 

Mọi thắc mắc, tư vấn Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:
 
Tổng đài: 1900 2323 85
 
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;