DU LỊCH MAI CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM - KHỞI HÀNH HÀNG NGÀY

2 ngày 1 đêm
Số lượng: 100
Đã mua: 122

Điểm nổi bật

Như một chút gì đó hoang sơ và man dại, thung lũng này luôn hấp dẫn đối với ai mê khám phá, mê sự bình yên và mê cái đẹp. Chiều ở Mai Châu đẹp lạ lùng với những tia nắng như rót mật xuống thung lũng. Vào những lúc ấy Mai Châu như một cô thiếu nữ miền sơn cước khoác lên mình vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Cơ hội trải nghiệm:

- Khởi hành Hàng Ngày.

- Xe đón lúc 06h45 – 07h15 và trả lúc 17h30 – 18h30 tại cổng trước nhà hát lớn Hà Nội.

- Khám phá bản làng Mai Châu quanh năm mát mẻ với vẻ đẹp quyến rũ nhẹ nhàng.

- Khám phá nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc Thái Mai Châu...

- Thong thả đạp xe qua những bản làng cổ của người Thái.

- Mai Châu vào mùa lúa chín (Cuối tháng 8 đến 15.11 hàng năm), bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thung lũng vàng óng một mầu lúa chín.

- Mùa xuân, Mai Châu khoe sắc mình với bạn trong mầu trắng của hoa cải và săc tím hoa tam giác mạch.

- Thưởng thức các món ẩm thực người Thái đa dạng và tinh tế.

 

Chính sách & Điều khoản

Combo không bao gồm:

- Hóa đơn thuế GTGT (Quý khách lấy hóa đơn vui lòng báo trước và/hoặc ngay khi đăng ký chương trình + 10% phí hóa đơn.)

- Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác

- Tiền típ cho lái xe và hướng dẫn viên:

+ Thông lệ đối với du khách là người Việt Nam từ 50.000đ/khách/cả tour

+ Típ quy định với du khách là người nước ngoài: tối thiểu 100.000đ/khách/cả tour

Chi phí phát sinh bắt buộc:

- Phụ thu phòng đơn trong trường hợp đăng ký ngủ phòng khách sạn mà Quý khách đi một mình mà không thể ghép ngủ ghép cùng người khác hoặc do yêu cầu được ngủ riêng từ Quý khách.

- Chênh lệch giá vé thắng cảnh (nếu có) của những điểm du lịch tăng lên sau thời điểm đặt tour. Điều này mong Quý khách thông cảm.

+ Trẻ em (cần đọc kỹ để nắm rõ về tiêu chuẩn của trẻ em):

- Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe). 02 người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ miễn phí, từ trẻ thứ 2 tính 80% giá tour (tiêu chuẩn như trẻ em tính phí).

Nếu 01 người lớn đi kèm 01 trẻ từ 1-4 tuổi thì trẻ phải mua 50% giá tour của người lớn (được hưởng chỗ ngồi riêng trên xe, 1/2 suất ăn người lớn và các dịch vụ khác như trẻ đóng 80% giá tour).

- Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 80% giá tour (ăn suất riêng, chỗ ngồi trên xe riêng nhưng phải ngủ chung giường với bố mẹ). 02 trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.

- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

Quý khách cần lưu ý:

- Combo Mai Châu 2n1đ không áp dụng các ngày lễ và tết trong năm như: 01, 02/9 ; 24, 25/12; 29, 30, 31 /12 và 01, 02, 03 / 1/ 2023.

- Quý khách phải mang theo: Giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport)

- Quý khách nên mang theo: Thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường hoặc các thuốc đã được kê đơn riêng theo chỉ định của bác sĩ.

- Quý khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình

- Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu Quý khách không sử dụng cũng không được hoàn lại

- Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.

- Là tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị Quý khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang những vali cứng.

 

Combo bao gồm

- Xe đưa đón và thăm quan theo chương trình.

- 01 Đêm Bungalow hướng vườn tiêu chuẩn điều hòa, tắm nóng lạnh và 02 khách/phòng.

- 02 Bữa trưa + 1 Bữa tối và 01 Bữa sáng.

- Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ và kinh nghiệm suốt tuyến.

- Vé thắng cảnh,vé vào khu du lịch.

- Xe đạp để đi thăm quan bản làng.

- Văn nghệ, rượu cần (Áp dụng đoàn từ 15 khách trở lên)

- Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml.

- Bảo hiểm du lịch trọn tuyến mức 50.000.000Đ/khách.

 

Thông tin gói combo

Trời chớm thu, khung cảnh Mai Châu được bao phủ bởi một màu xanh mơn mởn, đó là màu xanh của cây rừng, của cánh đồng lúa… Cảnh sắc thiên nhiên yên bình và hấp dẫn theo từng mùa chưa thể nói hết vẻ đẹp tuyệt vời ở thung lũng xinh xắn này…

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Người Thái Mai Châu rất thân thiện, nồng hậu và mến khách… cùng chung sống còn có đồng bào dân tộc khác như: Kinh, Mường, Mông, Dao, Tày, Hoa nhưng số đông vẫn là dân tộc Thái.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Khác với nhiều nơi ở vùng Tây Bắc, nhà sàn ở đây cao ráo, sạch sẽ. Sàn nhà nằm cách mặt đất khoảng 2m, được chống bằng những cột gỗ chắc chắn. Mặt sàn nhà và thân nhà được ghép bằng những tấm tre hoặc bương. Nóc nhà được lợp bằng lá gồi hoặc lá mây.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Đến Mai Châu, lữ khách không khó tìm những người thiếu nữ Thái còn giữ nguyên được cách ăn mặc, tục lệ dệt vải dưới gầm các ngôi nhà sàn. Người ta bảo ở đây, con gái từ tuổi thiếu nữ phải biết dệt vải, thêu thùa khăn áo thuần thục, nếu không thì rất khó lấy chồng.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Gọn gàng, xinh xắn và sạch sẽ. Đó là ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào các bản làng ở Mai Châu. Nhà sàn dài rộng thênh thang. Phía trước dành cho gia chủ, gian bếp nằm khoảng giữa nhà, phía sau dành cho du khách. Du lịch sinh thái cộng đồng Mai Châu

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Bên khung cửa sổ nhà sàn, gió chiều hiu hiu mát, chỉ cần thả người trên chiếu là có thể mơ một giấc ngon lành về điệu xoè Thái trong hương thơm của xôi nếp… Để tối đến quây quần bên mâm cơm nóng hổi, người lữ khách sẽ không còn cảm giác của người mới đến, dường như được hòa vào cuộc sống nơi đây, cảm nhận cuộc sống và con người thật gần gũi, thân thiết.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Nhìn khói lam chiều vương trên những nóc nhà sàn nằm dọc chân núi khiến những ai từng đã có tuổi thơ gắn với làng quê, ruộng lúa không khỏi bồi hồi xốn sang.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Sau bữa cơm với rượu Mai Hạ, bên bếp lửa bập bùng, du khách và gia chủ cùng ngất ngây bên ché rượu cần và cùng hòa mình vào những điệu múa, câu hát của người Mai Châu.

Du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Trong không khí của buổi sớm mai trong trẻo, chợ sớm ở bản chỉ là những sạp hàng bày bán đơn giản, hoa quả vẫn còn tươi nguyên đọng sương đêm. Nhưng cái thú vị ngọt ngào đó là những tiếng cười nói, đâu đó vang lên giọng nói ngọng nghịu của người dân chưa nói sõi tiếng Kinh nghe vui mà ấm đến lạ.

Thung lũng Mai Châu với thiên nhiên hùng vĩ, cảnh sắc kỳ thú, màu xanh mượt mà màu mỡ, phì nhiêu với những vẻ đẹp nên thơ của miền sơn cước. Mai Châu thật đẹp!

1.899.000 VND
từ 1.699.000 VND
Giảm 11% hôm nay
Xin chọn ngày khởi hành

Số lượng

Tổng tiền:

0 VND

Combo tương tự

;