Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang

Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Những tọa độ vui chơi hấp dẫn!

Du lịch Nha Trang Tết Quý Mão có gì hấp dẫn? Bạn sẽ ăn gì? Chơi gì và ở đâu? Cùng TravelLink bỏ túi ngay những tọa độ vui chơi hấp dẫn để không bỏ lỡ bất cứ điều gì nhé!
Việc lựa chọn du lịch Tết tại Nha Trang là một hành trình thú vị, tuy nhiên: nếu lựa chọn nơi đây này làm điểm đến thăm thì bạn cũng cần cân nhắc và chuẩn bị một số hành trang mà TravelLink sẽ đề cập ở cuối bài viết.
 
Tọa độ: Nhà thờ Núi Nha Trang
Nhà thờ Núi Nha Trang hay còn có tên gọi nhà thờ Chánh tòa Kito vua, tọa lạc tại đường Thái Nguyên, sau trung tâm thành phố này. Nhà thờ được khởi công xây dựng vào ngày 3-9-1928. Đứng từ xa trông lại, nhiều người thường lầm tưởng rằng tòa tháp này được xây dựng từ những phiến đã chẻ đôi, tuy nhiên thực tế thì chỉ có phần đường vào và sân là được làm từ loại đá này. Toàn bộ phần nhà thờ chính, thực tế được xây dựng bằng táp lô xi măng. Nhà thờ núi mang đậm phong cách kiến cúc Gothic châu Âu, với 3 phần rõ rệt: phần dưới cùng là cửa, phần giữa là ô cửa sổ tròn to bằng kính màu được tô điểm những bông hoa hồng; phần trên cùng là hành lang và hai tháp chuông. Lối kiến trúc độc đáo, không kém phần cổ điển này chính là điều thu hút nhiều du khách đến đây để tham quan và khám phá. 
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Nhà Thờ Núi
 
Tọa độ: tháp Bà Ponagar 
Tên gọi của tháp được đặt theo tên của một vị nữ vương là Po Ina Nagar. Đây là vị thần tạo dựng ra Trái Đất, sản sinh gỗ quý, cây cối và lúa gạo. Đồng thời cũng là vị thần tạo dựng nên sự sống và dạy dỗ con dân lao động mưu sinh trong đời sống hằng ngày. Tháp Bà Ponagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa có quy mô lớn nhất Việt Nam. Công trình được chia thành 3 khu vực: bia ký, đền tháp và Mandapa. Hiện nay, những gì còn sót lại chính là di tích của nền văn hóa tôn giáo lâu đời nhất thế giới. Nếu đến đây vào dịp Tết 2023, bạn sẽ có cơ hội được chứng kiến điệu múa Chăm độc đáo và tham gia các hoạt động chào đón năm mới.
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Tháp Bà Ponagar
 
Tọa độ: Vinh Vân Phong
Đây là một điểm đến nằm trong danh sách những vịnh đẹp nhất miền Trung. Không ồn ào láo nhiệt, Vịnh Vân Phong hoang sơ và đẹp vô thực quá đỗi bình yên. Vịnh Vân Phong nằm ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về hướng Bắc. Phía Bắc Vân Phong giáp vịnh Vũng Rô, Phú Yên, phía Nam giáp vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang. Đây là một eo biển nhỏ và kín gió với 28 vũng và nhiều đảo nhỏ xung quanh. Không ồn ào, láo nhiệt, vùng biển này gần như giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh. Hãy đến đây vào dịp Tết Nguyên Đán để có một chuyến đi tuyệt vời khởi đầu một năm mới.
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Vịnh Vân Phong
 
Tọa độ: Đảo Hòn Mun
Nếu như bãi biển với làn nước trong xanh chưa thực sự bạn cảm thấy hứng thú thì hãy cùng TravelLink đển đảo Hòn Mun để khám phá nơi đây. đảo Hòn Mun cũng chính là khu bảo tồn biển duy nhất ở nước ta hiện nay, đã được WWF – Quỹ Động vật hoang dã Thế giới đánh giá là nơi có đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam. Phía dưới đáy biển, ở độ sâu khoảng 10m là nơi tập hợp của nhiều rạn san hô cùng nhiều loài cá đủ mọi chủng loại và màu sắc. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như ngắm san hô bằng tàu có đáy bằng kính, quầy bar nổi, lặn biển,…
 
Vé máy bay Tết Sài gòn - Nha Trang
 
Tọa độ: Viện Hải dương học
Nếu như tắm biển, ngắm san hô vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì hãy đến Viện Hải dương học - Được xem là nơi nghiên cứu sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á với hơn 20.000 mẫu vật được lưu giữ từ nhiều năm. Bên cạnh các mẫu vật, nơi đây có còn có nhiều những sinh vật sống dưới nước được nuôi tại các bể kính lớn để du khách đến thăm có thể quan sát và hiểu rõ hơn về đời sống của các sinh vật biển. Một trong những lý do hàng đầu khiến Nha Trang được chọn là nơi để xây dựng Viện Hải dương học chính là bởi đây là nơi biển có độ sâu lớn nhất nước ta, đồng thười từ Nha Trang đến cảng biển cũng rất gần, thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu giữ mẫu vật.
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Viện Hải Dương học
 
Tọa độ: Vinwonder Nha Trang
Dành cho các bạn yêu thích những hoạt động vui chơi giải trí, nhất định hãy ghé thăm Vinwonders Nha Trang - tọa lạc trên đảo Hòn Tre Nha Trang chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km. VinWonders Phú Quốc với 6 phân khu gồm 12 chủ đề được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất tại Phú Quốc với rất nhiều trò chơi đa dạng từ cảm giác mạnh đến khám phá nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều đối tượng du khách. Tết này, đến Vinwonders để có cơ hội trải nghiệm không khí Tết sôi động, không gian trang trí đẹp mắt, những show diễn đỉnh cao đón chào năm mới hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 
 
Vé máy bay Tết Sài Gòn - Nha Trang: Vinwonders Nha Trang
 
Những điều cần biết khi đến Nha Trang dịp Tết 2023: 
Nếu như Tết này bạn có nhu cầu đi Nha Trang hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình thật cụ thể, chị tiết và nhớ đừng quên bỏ túi các bí kíp sau:
  • Nha Trang có một nền ẩm thực phong phú, nhiều món ăn hấp dẫn và có những món mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ: các loại hải sản, nem lụi Nha Trang, bún sứa, vịt Cầu Dứa, bánh ướt Diên Khánh, bánh xèo Nha Trang,..
  • Nha Trang có nhiều điểm du lịch và nhiều quán ăn hấp dẫn, để tiết kiệm thời gian cũng như không bỏ lỡ bất cứ “địa điểm” nào du khách hãy lập trước cho mình một lịch trình di chuyển cụ thể.
  • Tại Nha Trang, để di chuyển tại các địa điểm du lịch du khách nên đi taxi hoặc thuê các phương tiện tự lái để có thể chủ động di chuyển giữa các nơi.
  • Tết là dịp lượng khách đổ về Nha Trang du lịch cực lớn. Chính vì thế, để không bỏ lỡ cơ hội bạn nên mua vé máy bay Tết  đi Nha Trang từ sớm để tránh tình trạng khan vé, hết vé hoặc phải mua vé với giá cao. Chặng bay có số khách đặt vé lớn nhất theo số liệu từ các năm trước là “vé máy bay Tết Sài Gòn đi Nha Trang”  du khách có ý định mua vé chặng này cần phải đặc biệt chú ý đến thời gian.
  • Hiện tại, có hai hãng hàng không đã triển khai khai thác đường bay từ Sài Gòn đến Nha Trang mà du khách có thể tham khảo là vé máy bay Tết Vietjet Airvé may bay Tết Vietnam Airlines.
 
Với những thông tin bổ ích mà TravelLink đã cung cấp trong bài viết, hy vọng dịp Tết Quý Mão 2023 du khách sẽ có nhiều những chuyến đi vui vẻ, bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết về vé máy bay Tết giá rẻ vui lòng liên hệ: 1900 2323 85 hoặc qua website: www.travellink.vn.

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;