Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam - Phần 3

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam - Bao la núi rừng

Phần 3: Bao la núi rừng
 
Điện Biên
 
Điện Biên hùng vĩ, tráng lệ với đại ngàn trùng điệp gắn liền với chiến thắng Điện Biên Phủ trên không rung động năm châu, chấn động địa cầu, là nơi cất giữ cả một chặng đường lịch sử bi hùng nhưng vàng son của dân tộc. Đến Điện Biên là đến với một cuộc sống thực hoang sơ, tự nhiên và trần trụi. Tham quan những di tích lịch sử trên đồi A1, hầm Đờ-các để sống lại với không khí chiến trường máu lửa. Thưởng thức đặc sản gạo tám Điện Biên và thịt trâu gác bếp để cảm nhận hương vị núi rừng thấm tận nơi đầu lưỡi. 
 
 
Con đường đẫn đến Điện Biên nghìn trùng cách trở nay đã trở nên quá dễ dàng với vé máy bay Hà Nôi – Điện Biên của hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Là hãng hàng không đầu tiên khai thác chặng bay đến các tỉnh miền núi Tây Bắc, du khách mua vé máy bay đi Điện Biên hoàn toàn có thể tham quan các thành phố lân cận với những địa danh du lịch không kém phần thú vị như Sapa, Lào Cai, Hà Giang… Tham khảo vé máy bay đi Điện Biên tại TravelLink. 
 
Buôn ma thuột
 
Thủ phủ xứ Tây Nguyên với hương café nồng nàn vương vấn, rực đỏ một vùng trời hoa pơ lang, tiếng chiêng tiếng cồng vọng vang núi rừng cùng hơi men ngây nhất của hũ rượu cần làm xao xuyến bao trái tim đến với xứ sở của nắng và gió này. Cùng TravelLink đến Buôn Ma Thuột cưỡi voi, uống rượu ngô, ngắm dòng sông seporok, những thắng cảnh núi rừng Tây Nguyên đẹp hùng vĩ biết bao.
 

 
Được xem như cửa ngõ đón mọi ngả đường về Tây Nguyên, các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột như không ngừng nghỉ. Từ Hà Nội, mua vé máy bay Vietnam Airlines và Bamboo Airways chỉ sau 1 giờ đồng hồ du khách có thể chạm chân đến Buôn rồi. Từ Vinh, khởi hành từ một chuyến bay của hãng Vietnam Airlines để cất cảnh đến Buôn. Nếu du khách ở Sài Gòn, thêm một lựa chọn của hãng VietJet Air ngoài hai hãng hàng không quen thuộc để chạm gót thành phố “ngàn voi”. 
 
Pleiku
 
“Đôi mắt Pleiku biển hồ đầy” đã đi vào tâm trí người Việt nhẹ nhàng như lời hát của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Thành phố biển hồ nằm yên bình trong lòng thành phố Gia Lai lãng đãng một nét sương sớm trong những sáng lành lạnh. Đến Pleiku để nghe tiếng đàn T’rưng và ăn gỏi cà đắng, thịt heo rừng nướng, bò nướng ống, phở khô. Hít hà hương vị của ly café ban mê nguyên chất mới thấy hết được sự thú vị của chuyến đi này.
 

 
Các chuyến bay đến Pleiku đều được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines với chất lượng phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy không có nhiều lựa chọn về hãng máy bay nhưng du khách ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn đều có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ thành phố nơi mình sinh sống đến với mảnh đất nắng gió Pleiku.
 
Đà Lạt
 
Thành phố hay thiên đường tình yêu của người Việt Nam không đâu khác chính là Đà Lạt. Đẹp một vẻ dịu dàng và thơ mộng, yên bình như khoác lên mình một chiếc áo sắc màu và ngào ngạt hương, Đà Lạt không khác chi một nàng tiên nữ giữa đồng cỏ cao nguyên Lâm Viên.  Hương sắc của hoa cỏ tươi tốt quanh năm cùng cái không khí trong lành, mát mẻ suốt cả ngày cho du khách đến đây một cảm giác thư thái, dễ chịu và thanh tịnh trong tâm hồn.
 

 
Nếu du khách ở Hà Nội, cùng TravelLink đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt của hai hãng hàng không Vietnam AirlinesVietJet Air, Bamboo Airways . Ít hơn một lựa chọn của hãng VietJet  Air cho các du khách ở Đà Nẵng và Sài Gòn muốn đến Đà Lạt, TravelLink mang đến những chiếc vé giá rẻ nhất cùng chất lượng dịch vụ cao nhất. 
 
Còn tiếp…
 

Tin tức mới

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Điểm danh 6 chợ hoa nổi tiếng ở Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2024

Cùng Travellink khám phá những chợ hoa nổi tiếng tại mảnh đất Hà thanh xinh đẹp này nhé!

Đọc thêm
Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Top 14 lễ hội đầu Xuân đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc

Cùng Travellink khám phá những lễ hội đầu Xuân không thể bỏ lỡ của 3 miền Bắc - Trung - Nam ngay nhé!

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Hải Phòng

Đọc thêm
Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Top 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Gợi ý cho bạn 10 địa điểm du xuân miền Bắc đẹp đến nao lòng

Đọc thêm
Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Vinh

Đọc thêm
10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

10 phong tục truyền thống cần được gìn giữ trong Tết cổ truyền Việt Nam

Qua nhiều năm, những nét văn hóa truyền thống vẫn được giữ gìn, chúng không chỉ là di sản quý báu của quá khứ mà còn là cột mốc vững chắc, gắn kết tinh thần của người Việt, là nét đẹp văn hóa độc đáo mà mỗi người dân luôn tự hào mang theo trong lòng.

Đọc thêm
;